fbpx

Danh Sách 5 Cuộc Thi Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Con Siêu Bổ Ích

Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn cầu mà còn là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội trong tương lai của con. Để khuyến khích con học tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị, bố mẹ có thể đăng ký tham dự các cuộc thi tiếng Anh trực tuyến cho con để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ cho các em. Dưới đây là danh sách 5 cuộc thi tiếng Anh trực tuyến siêu bổ ích cho con, bố mẹ tham khảo cùng Chip Chip ngay nhé.

1. Duolingo English Test

cuộc thi tiếng anh trực tuyến cho con Duolingo English Test
Cuộc thi tiếng Anh trực tuyến Duolingo English Test

Duolingo English Test là một cuộc thi kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tuyến được tổ chức bởi Duolingo, một ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến phổ biến. Đây là một công cụ kiểm tra có độ tin cậy cao và được công nhận quốc tế để đo lường trình độ tiếng Anh của các bé.

Duolingo English Test thường được sử dụng để đánh giá trình độ tiếng Anh cho mục đích du học, xin việc, xin học bổng và nhiều mục đích khác. Cuộc thi đánh giá cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, giúp đo lường khả năng sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện.

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến, cho phép thí sinh tham gia bất kỳ lúc nào và từ mọi nơi trên thế giới, miễn là có kết nối internet. Bé nhận kết quả ngay sau khi hoàn thành bài kiểm tra. Điểm số và chứng chỉ được cung cấp trực tuyến và có thể được gửi điện tử cho người dự thi.

Tham khảo bài viết: 5 Cách Động Viên Con Tinh Tế Giúp Bé Học Giỏi Hơn

2. English Spelling Bee

English Spelling Bee là một cuộc thi đánh vần tiếng Anh dành cho học sinh hoặc thí sinh tham gia ở bất kỳ độ tuổi nào. Cuộc thi đánh vần tiếng Anh này được tổ chức nhằm kiểm tra khả năng viết đúng và đánh vần các từ vựng tiếng Anh một cách chính xác.

Cuộc thi English Spelling Bee có thể được tổ chức cả online và offline, tùy thuộc vào tổ chức hoặc trường học tổ chức cuộc thi. Một số tổ chức và trường có thể cho thí sinh tham dự English Spelling Bee trực tuyến thông qua các nền tảng công nghệ. 

Con có thể tham gia cuộc thi bằng cách đăng ký và thực hiện các bài kiểm tra đánh vần trực tuyến qua máy tính hoặc thiết bị có kết nối internet. Nếu các bậc phụ huynh quan tâm, hãy tìm kiếm thông tin từ trường học hoặc đơn vị tổ chức cuộc thi mà bố mẹ tin tưởng để biết thêm chi tiết và cách đăng ký tham gia.

3. Internet Olympiads of English

cuộc thi tiếng anh trực tuyến cho con Internet Olympiads of English
Cuộc thi tiếng Anh online cho bé Internet Olympiads of English

IOE (Internet Olympiads of English) là cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam tổ chức dành cho các bé từ lớp 3 đến lớp 12. Cuộc thi này đã được triển khai từ năm 2010 và lịch thi đấu hàng năm sẽ do ban tổ chức công bố.

Vào mỗi năm thi, các bạn học sinh Tiểu học và THCS có tất cả 4 vòng thi chính thức, trong khi đó, học sinh THPT có 3 vòng chính thức. Toàn thể học sinh đều có 35 vòng tự luyện như nhau. Đối với những vòng tự luyện này, thí sinh phải đạt >=75% số điểm của vòng thi đó thì mới tính là hoàn thành. 

Cuộc thi là một sân chơi thú vị dành cho các bạn học sinh đam mê và yêu thích học tiếng Anh. Thông qua những vòng thi hấp dẫn, hệ thống câu hỏi chi tiết, đa dạng, các bài luyện tập và đề bài kiểm tra đầy đủ các mức độ từ cơ bản đến nâng cao, bài thi IOE có thể giúp bố mẹ đánh giá tổng quan kiến thức, tư duy và kỹ năng ngôn ngữ của con.

Tham khảo bài viết: TOP 8+ Trò Chơi Kích Thích Trí Thông Minh Cho Bé

4. International English Olympiad

cuộc thi tiếng anh trực tuyến cho con IEO
Cuộc thi tiếng Anh toàn cầu International English Olympiad

International English Olympiad (IEO) là một cuộc thi tiếng Anh quốc tế dành cho học sinh trên toàn cầu. Cuộc thi này được tổ chức hàng năm bởi Science Olympiad Foundation (SOF), một tổ chức phi lợi nhuận nhằm khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng và kiến thức trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tiếng Anh.

Mục tiêu chính của IEO là đánh giá và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh của con. Cuộc thi bao gồm các câu hỏi về từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu và viết tiếng Anh. IEO giúp bé nâng cao vốn từ vựng, hiểu rõ cấu trúc ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng đọc, viết tiếng Anh một cách sáng sủa và tự tin.

Những thí sinh tham gia IEO sẽ nhận được giấy chứng nhận và báo cáo điểm số chi tiết của mình. Ngoài ra, một số bé xuất sắc nhất có thể nhận được giải thưởng và huân chương công nhận thành tích cao trong cuộc thi này.

5. Cuộc thi tiếng anh trực tuyến cho con English Olympic

cuộc thi tiếng anh trực tuyến cho con English Olympic
Hình ảnh trao giải tại cuộc thi English Olympic đã từng tổ chức

English Olympic là một cuộc thi trực tuyến dành cho học sinh tại Hà Nội, được Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Nội phối hợp tổ chức cùng Language Link Việt Nam. Tất cả các bé học sinh từ Tiểu học đến THPT, học tại các trường học trên địa bàn Hà Nội đều có thể đăng ký tham gia.

Bài thi bao gồm 2 vòng, cụ thể như sau:

  • Vòng sơ khảo: Các bé làm bài thi trắc nghiệm trong 45 phút để đánh giá kỹ năng đọc hiểu, kiến thức ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh. 200 bé đạt điểm cao nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng thi thứ hai.
  • Vòng chung khảo: Ở phần thi này, con phải vượt qua nhiều thử thách hơn, làm các bài thi nghe, đọc hiểu và viết trong 45 phút, sau đó thi vấn đáp khoảng 5 – 10 phút với giáo viên bản xứ.

Cuộc thi tạo cơ hội cho con hiểu rõ khả năng tiếng Anh của mình và có thể gặp gỡ nhiều bạn bè cùng đam mê học tập, từ đó cảm thấy hào hứng và có động lực học tiếng Anh hơn. Các bé đạt giải cá nhân sẽ nhận được bằng khen từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và nhiều phần quà, suất học bổng do Language Link Việt Nam trao tặng.

BÉ HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, PHẢN XẠ NHANH NHẠY, GIÁO TIẾP TỰ TIN, TÌM HIỂU KHÓA HỌC NGAY

Tóm lại, các cuộc thi tiếng Anh trực tuyến cho con được chia sẻ ở trên không chỉ là một cách thú vị để bé rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ mà còn giúp con khám phá tiềm năng bản thân, có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè và trải nghiệm những điều mới mẻ. Đây là những sân chơi bổ ích để bé phát triển toàn diện và trở nên thông minh, tự tin và thành công trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close