fbpx

Khóa Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Online Tại Chip Chip

Ngày nay, việc học tiếng Anh đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ em – những thế hệ tương lai của xã hội. Hiểu được điều đó, Chip Chip đã phát triển một nền tảng cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh cho trẻ em online, đáp ứng đa dạng nhu cầu của bé và các bậc phụ huynh. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về các khóa học tại Chip Chip, cùng nhìn nhận về những lợi ích Chip Chip mang lại cho sự phát triển ngôn ngữ toàn diện của trẻ thông qua những khóa học này nhé.

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, phát âm giọng chuẩn bản xứ và tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo.

Điểm nổi bật nhất của Chip Chip chính là mô hình học tiếng Anh tương tác trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài, giúp con phát triển hoàn toàn tư duy ngôn ngữ bằng tiếng Anh, phát huy được hiệu quả học tập tối đa. Ngoài ra, Chip Chip cũng đã ra mắt khóa học tiếng Anh cho trẻ em online theo nhóm để tối ưu chi phí, đồng thời tạo cơ hội cho con tiếp xúc và tương tác với nhiều bạn bè từ khắp nơi.

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em online học 1 kèm 1 tại Chip Chip

tiếng anh cho trẻ em online lớp học 1 kèm 1
Khóa học tiếng Anh cho trẻ em online học 1 kèm 1 tại Chip Chip

Với khóa học này, Chip Chip tập trung xây dựng chương trình học cá nhân hóa theo nhu cầu và trình độ của từng bé. Bố mẹ có thể dựa trên mục tiêu học tập và khả năng của con, mong muốn của gia đình và trao đổi cùng giáo viên để lựa chọn nội dung chương trình cũng như cấp độ học tập phù hợp. Cụ thể như sau:

Tham khảo bài viết: Kinh Nghiệm Chọn Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Bé

Học tiếng Anh giao tiếp trẻ em 1 kèm 1

Đây là chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn khung chương trình Cambridge. Bé sẽ được học trong môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đến từ nhiều nước trên thế giới. Thầy cô tập trung chỉnh sửa phát âm, giúp con hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên ngay từ sớm.

Let’s Talk – trò chuyện với giáo viên nước ngoài

Chương trình học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò này phù hợp với những bé đã có sẵn nền tảng tiếng Anh và muốn duy trì môi trường tương tác ngôn ngữ thường xuyên để trau dồi kỹ năng giao tiếp, luyện tập phản xạ ngôn ngữ. Bé tham gia lớp học này sẽ được trò chuyện tiếng Anh với giáo viên nước ngoài về các chủ đề thông dụng hàng ngày.

Luyện thi chứng chỉ Cambridge speaking

Không chỉ giúp con tự tin giao tiếp tiếng Anh, khóa học tiếng Anh cho trẻ em online học 1 kèm 1 tại Chip Chip còn giúp con làm quen và luyện tập thành thạo các dạng đề thi speaking lấy chứng chỉ Cambridge. Đây là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng để con đạt thành tích cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters/Movers hoặc Flyers.

TẶNG SUẤT KIỂM TRA VÀ HỌC THỬ MIỄN PHÍ LỚP TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 TẠI CHIP CHIP, ĐĂNG KÝ NGAY

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em online học theo nhóm tại Chip Chip

tiếng anh cho trẻ em online lớp học nhóm
Khóa học tiếng Anh cho trẻ em online học theo nhóm tại Chip Chip

Lớp học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip chú trọng đến việc giúp con phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin, đồng thời nâng cao điểm số môn tiếng Anh ở trường. Đó là bởi vì, chương trình học được thiết kế sát theo nội dung học trên lớp, bám sát vào khung kiến thức trong Sách Giáo Khoa của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 

Trong suốt quá trình học, các thầy cô khơi gợi cảm hứng học tập của con, tạo điều kiện để bé tương tác nhiều hơn với các bạn bè cùng học, từ đó mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Thầy cô cũng tập trung chỉnh sửa phát âm, đưa ra các tình huống thực tế hoặc cho con tham gia nhiều hoạt động thú vị để tăng phản xạ trong giao tiếp.

Tuy là lớp học theo nhóm, nhưng sỉ số lớp không hề đông. Chip Chip áp dụng mô hình lớp học 1 giáo viên – 2 học sinh hoặc 1 giáo viên – 3 học sinh giúp các con dễ dàng tương tác, hỗ trợ nhau trong lớp, đồng thời thầy cô cũng có thể quan sát và hướng dẫn con tận tình.

ĐĂNG KÝ LỚP NHÓM NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC

Tại sao nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học tiếng Anh online tại Chip Chip?

Có thể dễ dàng và chủ động chọn lựa giáo viên, đặt và hủy lịch học

Một lợi thế khi lựa chọn khóa học tiếng Anh online cho bé qua nền tảng Chip Chip chính là bố mẹ có thể thoải mái chọn lựa giáo viên giỏi và thích hợp với mong muốn, sở thích của con. Hệ thống Chip Chip sẽ đề xuất thầy cô phù hợp, và hiển thị đầy đủ thông tin của thầy cô đó, bao gồm đánh giá từ những phụ huynh đã có con học trước đó. 

Hơn nữa, chỉ bằng những cú nhấp chuột đơn giản, bố mẹ đã có thể đặt và hủy lịch học cho bé. Điều này vô cùng thuận tiện, giúp con linh hoạt được các buổi học theo thời gian rảnh của mình, hạn chế bỏ buổi và không theo kịp kiến thức trong chương trình.

tiếng anh cho trẻ em online - chủ động chọn giáo viên cho con
Tại Chip Chip, bố mẹ có thể chủ động chọn giáo viên, đặt và hủy lịch học cho con rất dễ dàng

Chương trình học có tính tương tác cao giúp bé phản xạ nhanh, tiếp thu kiến thức hiệu quả

Để phát triển kỹ năng ngoại ngữ, con cần được tạo cơ hội để tương tác và luyện tập thường xuyên mỗi ngày. Điều này không những giúp bé rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn từ mà còn tạo động lực cho con tự tin nói trôi chảy và lưu loát hơn.

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em online tại nền tảng Chip Chip luôn được thiết kế có tương tác cao. Nội dung học gần gũi với cuộc sống đời thường giúp bé dễ dàng tiếp thu. Trong chương trình học có nhiều trò chơi và hoạt động học tập hấp dẫn để con cảm thấy hào hứng, vui vẻ, dễ tiếp thu kiến thức. 

Ngoài ra, các thầy cô giáo còn sử dụng hình minh hoạ hoặc video sinh động và hấp dẫn nhằm truyền tải thông tin, đưa thêm nhiều câu hỏi và thử thách giúp bé tự tin trao đổi và tương tác, thể hiện quan điểm bản thân. Thông qua đó, việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn rất nhiều, mà còn cũng nhanh chóng tiến bộ.

Tham khảo bài viết: Bé 5 Tuổi Có Nên Học Tiếng Anh Online?

Phụ huynh theo dõi được lộ trình học của con

Khi bé học tiếng Anh online, con có thể mất tập trung, sao nhãng hoặc gặp vấn đề về giao tiếp, tương tác, kỹ thuật. Chính vì vậy, sự giám sát và quan tâm của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng để giúp con học tập hiệu quả và tiến bộ vượt bậc. 

Thông qua tài khoản Chip Chip, bố mẹ có thể truy cập để xem nội dung từng buổi học của con như thế nào, nắm rõ lộ trình và thời gian học của con, biết được rằng liệu con có đang gặp khó khăn gì hay không. Từ đó trao đổi cùng thầy cô giảng dạy để tìm cách hỗ trợ con tốt nhất.

Đội ngũ giáo viên uy tín, chất lượng

tiếng anh cho trẻ em online đội ngũ giáo viên tại chip chip
Một số hình ảnh về đội ngũ giáo viên nước ngoài tại Chip Chip

Giáo viên tại Chip Chip được chọn lọc và kiểm duyệt rất kỹ lưỡng, thông tin minh bạch, rõ ràng, hiển thị đầy đủ trên ứng dụng và website, được đánh giá công khai bởi hàng ngàn phụ huynh có con theo học. Quy trình tuyển dụng chặt chẽ với chỉ 5% ứng viên được chọn. 

Hơn nữa, các thầy cô luôn thấu hiểu tâm lý của bé, biết cách giúp con khai phá tiềm năng ngôn ngữ của mình và kiên nhẫn đồng hành cùng con. Có thể nói, Chip Chip tự hào có đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp các con nhanh tiến bộ tiếng Anh giao tiếp.

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em online tại Chip Chip là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tảng giáo dục uy tín, ứng dụng công nghệ công nghệ lớp học thông minh; chương trình học chất lượng, có tính tương tác cao và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Chip Chip cam kết nỗ lực cùng con trong hành trình khám phá và chinh phục ngôn ngữ. Bố mẹ tìm hiểu thông tin khóa học có thể liên hệ đến hotline 1900 066 818 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close