fbpx

Lớp Học Tiếng Anh Online Theo Nhóm Từ 2 – 4 Trẻ Với Giáo Viên Nước Ngoài

Với vai trò là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế, tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển tương lai cho con. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho bé tham gia các lớp học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, để đảm bảo chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập cao.

Tại Chip Chip, bên cạnh khóa học tiếng Anh trẻ em 1 kèm 1 online với thầy cô bản ngữ, thầy cô nước ngoài, chúng tôi còn tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho bé học tiếng Anh theo nhóm trực tuyến, để con có cơ hội vừa học vừa thực hành với các bạn trên lớp. Lớp học tiếng Anh online theo nhóm này cũng là lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. Tại sao lại như vậy? Cùng khám phá ngay bên dưới nhé!

Mục tiêu của lớp học tiếng Anh theo nhóm online tại Chip Chip

Lớp học tiếng Anh theo nhóm online tại Chip Chip hướng đến ba mục tiêu chính sau:

Giúp trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn, tự tin giao tiếp

Thông qua các buổi học trực tiếp với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh chuẩn và tự tin giao tiếp. Nội dung chương trình học tập trung nhiều vào phát âm và kỹ năng nói tiếng Anh. Thầy cô dành hầu hết thời gian để luyện cho bé phát âm chính xác như người bản xứ, giao tiếp tiếng Anh linh hoạt và tự nhiên. 

Bé sẽ được học và thực hành nhiều chủ đề đa dạng, chẳng hạn như Family (Gia đình), School (Trường học), Friends (Bạn bè)… Đồng thời, các hoạt động luyện tập đa dạng như đóng vai hội thoại, trao đổi nhóm, chơi trò chơi theo nhóm, thuyết trình… giúp trẻ dần dần vượt qua tâm lý ngại giao tiếp tiếng Anh.

Tham khảo bài viết: TOP 8+ Trung Tâm Uy Tín Học Tiếng Anh Online Cho Bé 5 Tuổi

Phát triển khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy

Môi trường học tập theo nhóm nhỏ giúp trẻ có nhiều cơ hội để tương tác, trả lời câu hỏi và thực hành tiếng Anh. Như vậy có thể tạo điều kiện cho các con phát triển khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh một cách nhanh nhạy. 

Hơn nữa, các thầy cô người nước ngoài, dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và nắm vững tâm lý của con, sẽ biết cách khơi gợi, hỗ trợ để bé không còn e ngại, mà mạnh dạn tương tác bằng tiếng Anh. Điều này góp phần hình thành thói quen và sự tự tin cho bé khi sử dụng ngôn ngữ này.

Nâng cao điểm số môn tiếng Anh ở trường

Lớp học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp bé tăng điểm số ở trường
Lớp học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp bé tăng điểm số ở trường

Bên cạnh việc cải thiện kỹ năng giao tiếp, chương trình học tại Chip Chip cũng tập trung vào việc củng cố kiến thức ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng làm bài thi. Nội dung học trong lớp và bài tập về nhà được thiết kế bám sát vào khung kiến thức trong SGK tiếng Anh của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Nhờ đó giúp trẻ đạt điểm số cao hơn trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường.

Tại sao nên lựa chọn lớp học nhóm online tại Chip Chip?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, lớp học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip là lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh muốn con mình phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện. Cùng xem xem đâu là lý do cho sự lựa chọn đó nhé!

ĐĂNG KÝ LỚP NHÓM NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC

Sĩ số lớp ít (2 – 4 học sinh)

Một trong những điểm nổi bật của lớp học tại Chip Chip là sĩ số lớp nhỏ, chỉ từ 2-4 học sinh. Điều này giúp giáo viên có thể quan tâm sát sao đến từng em, hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mỗi học sinh để có hướng dẫn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, sĩ số lớp ít cũng tạo ra môi trường học tập cởi mở và thoải mái hơn, giúp các con dễ dàng giao tiếp và tương tác với bạn bè và giáo viên. Bé có thời gian cũng như không gian để làm quen, trao đổi với bạn cùng lớp, góp phần khơi dậy đam mê, sự hào hứng và tạo động lực học tập cho con.

Ghép nhóm học với các bạn cùng khối lớp

Bé sẽ ghép nhóm học với các bạn cùng khối
Bé sẽ ghép nhóm học với các bạn cùng khối

Một ưu điểm khác của lớp học tiếng Anh theo nhóm tại Chip Chip là việc ghép nhóm học với các bạn cùng khối lớp. Điều này giúp đảm bảo rằng các con có cùng trình độ và mục tiêu học tập, dễ dàng hòa mình vào lớp học và mạnh dạn tương tác với nhau.

Hơn nữa, khi ghép lớp, con được thoải mái chọn lớp theo mong muốn của mình. Khi muốn thay đổi nhóm học, lịch học cũng rất dễ dàng, mà bé vẫn có thể bắt kịp tiến độ học tập, không gặp bất kỳ trở ngại hay khó khăn gì.

Lịch học cố định hàng tuần, số buổi linh hoạt

Thay vì cố định thời gian học trong suốt khóa học, Chip Chip cho phép bố mẹ lựa chọn lịch học theo tuần. Việc duy trì lịch học cố định hàng tuần là một trong những yếu tố quan trọng giúp con duy trì thói quen học tập và tiến bộ mỗi ngày. 

Nhưng việc có thể linh hoạt số buổi, thời gian học mỗi tuần lại giúp con và gia đình thuận tiện sắp xếp sao cho phù hợp với thời gian biểu và lịch sinh hoạt, mà không gây ảnh hưởng đến quá trình học tiếng Anh. Như vậy là đã không còn lo lắng điều gì nữa, đúng không nào?

Học với giáo viên nước ngoài giỏi, giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của lớp học tiếng Anh là giáo viên. Tại Chip Chip, có hơn 400 thầy cô tham gia giảng dạy và đều là giáo viên  nước ngoài, giáo viên bản ngữ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ quốc tế giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Việc học với giáo viên nước ngoài, giáo viên bản ngữ không chỉ giúp trẻ phát âm chuẩn mà còn tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa tiếng Anh một cách tự nhiên. Nhờ đó giúp nâng cao khả năng giao tiếp, phản xạ ngôn ngữ. Đồng thời, mang đến nhiều kiến thức thú vị về nhiều đất nước, con người trên thế giới, giúp con hào hứng khi học.

Điều quan trọng, có thể bố mẹ chưa biết, nhưng khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, giáo viên bản ngữ, con sẽ càng tự tin giao tiếp hơn. Đó là vì khi bé trực tiếp trò chuyện, đối thoại với thầy cô, con cảm thấy rằng mình đã có thể sử dụng ngôn ngữ của người bản xứ để giao tiếp với họ. Vậy thì không còn gì lo lắng hay e ngại khi dùng tiếng Anh trong đời sống thời ngày, hay trong học tập nữa!

Dễ dàng tham gia học mọi lúc mọi nơi

Học online nên bé dễ dàng học ở bất cứ đâu
Học online nên bé dễ dàng học ở bất cứ đâu

Bởi vì đây là hình thức học tiếng Anh trực tuyến, nên bé không bị giới hạn bởi không gian địa lý nhất định. Con có thể học ở bất kỳ nơi đâu tùy thích, miễn là có điện thoại, máy tính bảng, laptop kết nối mạng ổn định. Đến giờ vào lớp, bé truy cập vào thiết bị thông qua trang web Chip Chip hoặc ứng dụng Chip Chip Classroom để bắt đầu buổi học. 

Tham khảo bài viết: Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 3 Theo Chương Trình Bộ GD&ĐT

Luyện tập sau mỗi buổi học ngay trên ứng dụng Chip Chip với nhiều game thú vị

Để củng cố kiến thức đã học, các con có thể chủ động hoàn thành các bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng các trò chơi tương tác thú vị ngay trên ứng dụng Chip Chip. Toàn bộ quá trình làm bài và kết quả sẽ được lưu lại trên hệ thống để thầy cô và bố mẹ dễ dàng theo dõi, đánh giá sự tiến bộ của con.

Nhìn chung, lớp học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực, sáng tạo và đầy hứng thú. Với sự kết hợp giữa giáo viên nước ngoài giỏi, chương trình học đa dạng và linh hoạt, cùng với môi trường tương tác lành mạnh… đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh muốn con mình tiến xa trên hành trình chinh phục tiếng Anh – tự tin giao tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close