fbpx

TOP 8+ Trung Tâm Uy Tín Học Tiếng Anh Online Cho Bé 5 Tuổi

Với sự phổ biến của hình thức học trực tuyến, việc tìm kiếm trung tâm uy tín học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi vừa là cơ hội vừa là thách thức của các bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách TOP 8+ trung tâm chất lượng cho bé 5 tuổi học tiếng Anh online mà Chip Chip đã tổng hợp, giúp các phụ huynh có cái nhìn toàn diện và chọn lựa phù hợp nhất cho con em mình. Theo dõi bên dưới nhé!

BingGo Leaders

BingGo Leaders là một thương hiệu học tiếng Anh cho trẻ em thuộc hệ sinh thái giáo dục HBR Holdings, nơi có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo và Trường doanh nhân HBR. 

BingGo Leaders mang đến trải nghiệm học tiếng Anh toàn diện và hiệu quả cho trẻ em từ 3 đến 13 tuổi. Dưới đây là một số điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh online tại BinGo Leaders:

  • Học 1 kèm 1 giúp bé có nhiều thời gian tương tác với giáo viên: BingGo Leaders cung cấp khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cho trẻ em, nhằm tạo cơ hội tăng cường sự tương tác giữa học viên và giáo viên, giúp thầy cô có nhiều thời gian quan tâm đến bé hơn.
  • Chương trình theo khung chuẩn Cambridge kết hợp sách của Bộ GD&ĐT: Điều này không chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn giúp bé cải thiện điểm số tổng thể trên lớp.
  • Phương pháp học dựa trên điểm mạnh của bé: Trung tâm sử dụng phương pháp Thấu Hiểu Để Giảng Dạy (USL), dựa trên việc hiểu rõ 8 loại hình thông minh để xác định điểm mạnh của từng bé. Thông qua đó, tập trung khai thác, định hình xu hướng học tập, giúp tăng cường hiệu suất học tập lên đến 5 lần.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng: Đội ngũ giáo viên với điểm TOEIC trên 900 và điểm IELTS trên 7.0, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với trẻ em. 

Antoree

Bé 5 tuổi học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ
Bé 5 tuổi học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ

Antoree cung cấp lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho cả trẻ em và người lớn, với giáo viên nước ngoài. Điều này giúp học viên tương tác với giáo viên bằng Tiếng Anh suốt 100% thời gian, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự tin. Một số điểm nổi bật khi cho bé học tiếng Anh online tại Antoree là:

  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Mọi kỳ thi không còn là nỗi lo, vì Antoree hỗ trợ học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh – Nghe, Nói, Đọc, Viết. Điều này giúp bé tự tin hơn trong việc sử dụng Tiếng Anh trong mọi tình huống.
  • Học mọi lúc, mọi nơi: Antoree tạo điều kiện cho học viên thoải mái học từ bất kỳ đâu, giúp duy trì việc học liên tục và tiến bộ nhanh chóng. Sự hỗ trợ của video, hình ảnh, âm thanh… giúp kích thích sự hứng thú và tăng hiệu quả học tập.
  • Giáo viên được đào tạo quốc tế: Bé học tại Antoree được tiếp cận đội ngũ giáo viên đến từ khắp thế giới, đều có chứng chỉ quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy đầy đủ. 
  • Linh hoạt với lịch học chủ động: Antoree cho phép bố mẹ và bé thay đổi lịch học và bảo lưu lớp, giúp duy trì quá trình học tiếng Anh một cách linh hoạt. Đồng thời, có hệ thống quản lý lớp học chuyên nghiệp để hỗ trợ và điều chỉnh mọi vấn đề kịp thời.

Chip Chip

Chip Chip - nền tảng cho vé 5-12 tuổi học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài
Chip Chip – nền tảng cho vé 5-12 tuổi học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Chip Chip là lựa chọn đồng hành tin cậy trong hành trình học tiếng Anh của các bé từ 5-12 tuổi tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em nước nhà sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, Chip Chip không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác bằng tiếng Anh hoàn toàn, với đội ngũ giáo viên nước ngoài đẳng cấp.

Hiện tại, Chip Chip mang đến hai hình thức học độc đáo. Thứ nhất là lớp học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài giỏi, giúp trẻ tăng tốc kỹ năng nói, tự tin giao tiếp, và phát âm chuẩn chỉ sau 3 tháng. Thứ hai là lớp học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm thúc đẩy năng lực giao tiếp, phát âm, và theo dõi khung kiến thức trong sách giáo khoa tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nền tảng này được nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa với những điểm nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Giáo viên nước ngoài chất lượng: Với 100% giáo viên từ Philippines, tất cả đều có trình độ cao, chứng chỉ quốc tế như TESOL, TEFL, CELTA, phát âm chuẩn, có kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.
  • Phương pháp S.P.E.A.K hiệu quả: Với phương pháp S.P.E.A.K, Chip Chip tập trung vào cải thiện khả năng giao tiếp tự tin, chỉnh sửa lỗi phát âm và tăng cường tư duy ngôn ngữ. Các dự án cá nhân và bài tập nhà được thiết kế độc đáo, giúp học viên phát triển kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề.
  • Nền tảng công nghệ độc quyền, thân thiện với trẻ: Thay vì sử dụng các nền tảng trực tuyến thông thường như Zoom, Skype, Google Meet, đội ngũ kỹ sư công nghệ của Chip Chip đã xây dựng hệ thống học tiếng Anh trẻ em riêng biệt, hoàn chỉnh, đồng bộ và thân thiện với các bé nhỏ, mang lại trải nghiệm học tập dễ dàng và thuận tiện.
  • Chương trình giao tiếp chuẩn Cambridge: Khóa học 1 kèm cho cho bé với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip được thiết kế với 7 cấp độ phù hợp với mọi trình độ, từ đó giúp con phát triển kỹ năng giao tiếp chuẩn Cambridge, bất kể bé đã tiếp xúc với tiếng Anh hay chưa.
  • Lựa chọn linh hoạt và thuận tiện: Tại Chip Chip, phụ huynh và học sinh có quyền lựa chọn giáo viên, đặt lịch học và theo dõi tiến trình học tập mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng rất dễ dàng, nhanh chóng.

CON HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY

Trung tâm tiếng Anh NewSky

NewSky cung cấp lớp học tiếng Anh online cho trẻ em nhỏ, thích hợp cho các bé 5 tuổi cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện. Bố mẹ có thể tham khảo một số điểm nổi bật của khóa học này tại NewSky như sau:

  • Số lượng học viên ít, tăng thời gian tương tác: Mỗi lớp có khoảng 8 bé tham gia học. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập tập trung, nơi các em có thể giao tiếp và tương tác trực tiếp với giáo viên ngay trên ứng dụng, thay vì phải xem video. 
  • Hỗ trợ chuyển đổi hình thức học dễ dàng: Trung tâm hỗ trợ phụ huynh chuyển đổi lớp học trực tuyến sang lớp học trực tiếp để đảm bảo sự linh hoạt và thuận tiện.
  • Nội dung học đa dạng, sinh động: Hình thức học online tại NewSky không chỉ đa dạng mà còn sinh động. Bài giảng được trình chiếu một cách sinh động, kèm theo các hoạt động như luyện nghe, chơi trò chơi online trên ứng dụng học tập, thảo luận và phát biểu, cũng như làm bài kiểm tra online. Điều này giúp tạo nên một trải nghiệm học tập thú vị và tránh khô khan.

Tham khảo bài viết: Tiếng Anh Cho Bé 6 Tuổi: Tại Sao Nên Học Với Giáo Viên Nước Ngoài?

Kyna English

Bé học tiếng Anh trực tuyến với Kyna English
Bé học tiếng Anh trực tuyến với Kyna English

Kyna English là một lựa chọn có thể cân nhắc cho những học viên từ 4-18 tuổi, đặc biệt là những bé đã học tiếng Anh nhưng gặp khó khăn trong việc giao tiếp và muốn nâng cao kỹ năng của mình. Trung tâm mang đến khóa học tiếng Anh online với những điểm nổi bật như sau:

  • Hỗ trợ học viên vượt qua mất căn bản trầm trọng, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Hướng dẫn học viên gặp khó khăn ở trường, đặc biệt là tiếng Anh tiểu học.
  • Phục vụ nhu cầu ôn thi các kỳ thi quan trọng như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS trong thời gian ngắn.
  • Lớp học nhỏ với 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 4, giúp tăng cường tương tác và hiệu quả học tập. 
  • Tập trung tương tác chuyên sâu, trực tiếp 1 thầy 1 trò, giúp học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự tin và hiệu quả.
  • Chương trình học hấp dẫn, tương tác cao, đảm bảo sự thích thú và chủ động của học viên.
  • Thời gian học tối ưu hóa với các buổi học ngắn 25 phút hoặc 50 phút, phù hợp với lịch trình của học viên.
  • Học mọi lúc, mọi nơi, giúp học viên linh hoạt trong việc quản lý thời gian học tập.
  • Sử dụng công nghệ học tập hiện đại, tăng khả năng tương tác và giữ chú ý của học viên trong suốt quá trình học.
  • Báo cáo tiến độ thường xuyên giúp phụ huynh nắm bắt và theo dõi lộ trình học của con mình.

Vuihoc.vn

Vuihoc.vn là một nền tảng học trực tuyến dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với đầy đủ các môn học theo chương trình Sách giáo khoa. Trong đó, lớp học tiếng Anh trực tuyến của hệ thống này cũng là một lựa chọn mà bố mẹ có thể cân nhắc cho con, với những điểm nổi bật sau:

  • Mỗi lớp học chỉ có 1-2 học sinh, giúp tăng cường tương tác và sự sát sao kèm cặp giữa giáo viên và học sinh.
  • Thời gian tương tác với giáo viên tăng lên gấp 3 lần so với các khóa học truyền thống, đảm bảo sự tiến bộ nhanh chóng của học viên.
  • Giáo viên đến từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Anh, Canada, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.
  • Giảng dạy dựa trên giáo trình Cambridge chuẩn Quốc tế, kết hợp với chương trình chuẩn Sách giáo khoa của Bộ Giáo dục.
  • Lộ trình học được thiết kế cá nhân hóa theo học lực của từng học sinh.
  • Rèn luyện kỹ năng mềm và tham gia các dự án cá nhân hàng tháng.
  • Sử dụng nền tảng Class In với nhiều tính năng và tiện ích hỗ trợ học tập. Nhờ đó, học sinh được tham gia vào môi trường trực tuyến sáng tạo và thú vị.

Babilala

Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến cho bé Babilala
Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến cho bé Babilala

Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho trẻ từ 3 – 8 tuổi, giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh một cách toàn diện. Babilala sử dụng hệ thống chương trình học được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục sớm Việt Nam và Quốc tế, tuân theo tiêu chuẩn CEFR chung châu Âu.

Bé học tiếng Anh online tại Babilala sẽ đạt được những tiến bộ nhất định nhờ các điểm nổi bật của ứng dụng này như:

  • Phương pháp học F.E.S độc quyền: Phương pháp F.E.S được xây dựng từ trí tuệ cảm xúc của chuyên gia giáo dục Jayneen Sander người Úc, tạo ra bước đi độc đáo để trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất.
  • Công nghệ học tập hiện đại: Công nghệ Liveinteractive tạo điều kiện cho học viên tương tác trực tiếp, làm cho quá trình học trở nên sinh động.
  • Nguồn tài nguyên học tập phong phú: Babilala sở hữu kho bài giảng đa dạng với 5000 trò chơi và 100 bài hát hấp dẫn, giúp trẻ học tiếng Anh một cách thú vị và tích cực.
  • Giáo viên bản ngữ chất lượng: Đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tương tác tích cực với học viên.

Phil Online Việt Nam

Phil Online Việt Nam, thành lập từ năm 2012, là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines. Trung tâm có nhiều khóa học tiếng Anh dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Trong đó, khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 của Phil Online Việt Nam được thiết kế cho các bé dưới 15 tuổi, với những điểm nổi bật như sau:

  • Chương trình học tiếng Anh 1 kèm 1 được xây dựng với phương pháp trực quan sinh động, tạo điều kiện cho trẻ em học một cách tự nhiên và thú vị.
  • Khám phá cách học thông qua trải nghiệm tương tác đầy sáng tạo, giúp trẻ cải thiện khả năng giao tiếp và phản xạ tiếng Anh nhanh chóng.
  • Mỗi khóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, tùy chỉnh cho từng độ tuổi của trẻ em, sử dụng phần mềm tương tác đa dạng và đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ giáo viên đến từ Philippines, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cho trẻ nhỏ.
  • Đội ngũ hỗ trợ sẽ kiểm tra các bài học của trẻ và đưa ra phản hồi chất lượng thông qua ứng dụng Zalo. Như vậy có thể tạo sự quản lý dễ dàng và thuận tiện cho phụ huynh, giúp bạn theo dõi tiến trình học tập của con cái mình.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé 5 Tuổi: Hướng Dẫn Con Cách Thể Hiện Cảm Xúc

Hy vọng rằng TOP 8+ trung tâm uy tín học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi trên sẽ giúp các phụ huynh đưa ra quyết định sáng tạo và phù hợp nhất để bé yêu của mình bước chân vào thế giới tiếng Anh một cách tích cực và tràn đầy niềm vui. Bố mẹ đừng quên đồng hành và theo sát quá trình học của con để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close