fbpx

Chip Chip Tiếng Anh Dành Cho Trẻ Em – Tự Hào Giúp Hàng Ngàn Bé Tự Tin Giao Tiếp

Trẻ em luôn được khuyến khích giỏi tiếng Anh giao tiếp từ khi còn nhỏ để chuẩn bị tốt cho tương lai. Việc sử dụng thành thạo tiếng Anh không chỉ là kỹ năng ngôn ngữ, mà còn là một lợi thế quan trọng giúp bé tương tác hiệu quả và hòa nhập vào môi trường toàn cầu ngày càng phát triển. 

Hiểu được điều đó, nền tảng tiếng Anh dành cho trẻ em Chip Chip đã tạo dựng một môi trường tương tác trực tuyến hiệu quả, giúp con tự tin giao tiếp tiếng Anh, thậm chí là với người nước ngoài. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Chip Chip có thể giúp hàng ngàn bé nhỏ giao tiếp thành thạo và linh hoạt nhé!

1. Chip Chip – tiếng Anh dành cho trẻ emvà “những con số biết nói”

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi, với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Từ những ngày đầu tiên, Chip Chip đã không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường học tập tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào việc khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, giúp các em tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn giọng bản xứ.

Cho đến hiện nay, Chip Chip đã và đang khẳng định chúng tôi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh và học sinh. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả và đầy sáng tạo, Chip Chip tiếng Anh đã giúp hơn 6000 học sinh tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng học tập.

Chỉ sau 3 tháng, các con đã mạnh dạn và hào hứng nói tiếng Anh hơn rất nhiều

Điều đặc biệt hơn, khóa học Chip Chip không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh mà còn nhận được sự đánh giá rất cao. Có đến 98% phụ huynh bày tỏ sự hài lòng và đánh giá tích cực về chương trình học. Những phản hồi này không chỉ là sự ghi nhận về chất lượng giảng dạy, mà còn là nguồn động lực to lớn để Chip Chip tiếp tục cải thiện và phát triển, mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho các em học sinh.

Mức độ hài lòng của phụ huynh có con học tại Chip Chip
Mức độ hài lòng của phụ huynh có con học tại Chip Chip

Tham khảo bài viết: 

Lã Thanh Huyền Chọn Chip Chip Để Con Bứt Phá Giao Tiếp Tiếng Anh

Bí Quyết Của Diễn Viên Vân Trang Giúp Con Nói Thạo Tiếng Anh Từ Nhỏ

Quý phụ huynh rất dễ dàng đọc được những phản hồi của các bậc phụ huynh khác trên ứng dụng Chip Chip
Quý phụ huynh rất dễ dàng đọc được những phản hồi của các bậc phụ huynh khác trên ứng dụng Chip Chip

2. Tại sao Chip Chip có thể giúp hàng ngàn học sinh tự tin giao tiếp?

Học online linh hoạt, tương tác gấp 3 lần học trung tâm

Với mô hình học trực tuyến, Chip Chip tiếng Anh mang đến sự linh hoạt tối đa cho học sinh. Các bé có thể học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có thiết bị kết nối internet. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho bé theo học một cách chủ động, hiệu quả. 

Hơn nữa, các con học tiếng Anh trực tuyến cùng Chip Chip không học qua Zoom hay Google Meet. Bé sẽ học qua nền tảng công nghệ hiện đại, độc quyền của Chip Chip. Nền tảng này cung cấp môi trường học tập tương tác gấp 3 lần so với học tại trung tâm. Các bé được tương tác trực tiếp với giáo viên, bạn bè cùng lớp thông qua các hoạt động nhóm, trò chơi, dự án… giúp con chủ động tiếp thu kiến thức và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

CON HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY

Học với giáo viên nước ngoài được tuyển chọn khắt khe qua 6 bước

Các thầy cô giáo tại Chip Chip đều là giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Các thầy cô giáo tại Chip Chip đều là giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên tại Chip Chip đều là những thầy cô nước ngoài với trình độ tiếng Anh thành thạo và kinh nghiệm trong việc giảng dạy trực tuyến cho trẻ em. Để đảm bảo chất lượng dạy học, các thầy cô đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe trong 6 bước. 

Chỉ 5% giáo viên TOP đầu được tuyển chọn, và đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Bởi vậy mà, thầy cô không chỉ có chuyên môn, kỹ năng giảng dạy mà còn rất tận tâm, am hiểu tâm lý trẻ em và yêu thích công việc giảng dạy.

Mỗi buổi học đều có nhiều hoạt động tương tác, giúp con hào hứng nói tiếng Anh, không còn sợ hay ngại ngùng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Chip Chip – nền tảng tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, là mỗi buổi học đều có rất nhiều hoạt động tương tác giữa giáo viên và học sinh. Thay vì chỉ ngồi nghe giảng và học theo sách vở, các bé được tham gia vào các hoạt động trò chơi, dự án cá nhân và thảo luận, thuyết trình trực tuyến. 

Ví dụ, trong một buổi học theo nhóm, các thầy cô sẽ yêu cầu các bé cùng thảo luận và trình bày về chủ đề mình yêu thích. Điều này giúp bé thỏa sức vận dụng và phát triển kỹ năng giao tiếp, đồng thời, làm cho con cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong thực tế.

Tập trung giúp bé phát âm chuẩn, ngữ điệu trôi chảy

Dù là lớp học 1 kèm 1 hay học theo nhóm nhỏ 2-4 học sinh, Chip Chip luôn xây dựng chương trình học theo chuẩn Cambridge, tập trung vào việc rèn luyện phát âm và ngữ điệu cho trẻ. Các bài học được thiết kế sao cho các bé có thể dễ dàng tập luyện và cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh. 

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên Chip Chip đều là giáo viên nước ngoài có phát âm chuẩn, tự nhiên như người bản ngữ, có thể giúp con chỉnh sửa phát âm ngay từ khi bé mới tập nói. Các thầy cô cũng luôn sử dụng 100% tiếng Anh trong suốt quá trình dạy học, để giúp các bé quen thuộc với âm điệu và ngữ điệu của tiếng Anh.

Xây dựng phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy qua các câu hỏi gợi mở

Giáo viên của Chip Chip tiếng Anh không chỉ dạy các kiến thức cơ bản, mà luôn tạo cơ hội cho các bé tư duy, suy nghĩ và sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động học tập. Thay vì chỉ đưa ra câu hỏi dễ dàng và yêu cầu trả lời bằng các từ ngữ đã học, giáo viên sẽ cho các bé thử sức với các câu hỏi gợi mở, giúp bé tập tư duy và phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy hơn.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé 5 Tuổi: Hướng Dẫn Con Cách Thể Hiện Cảm Xúc

Có thầy cô người Việt đồng hành theo sát trong toàn bộ chương trình

Mặc dù được học với giáo viên nước ngoài, nhưng các bé vẫn có sự đồng hành của thầy cô người Việt trong suốt quá trình học tập. Như vậy có thể kịp thời hỗ trợ con khi béo gặp khó khăn, đồng thời thuận tiện trao đổi với bố mẹ về những buổi học của con.

Như vậy, với những điểm vượt trội như trên, nền tảng tiếng Anh dành cho trẻ em Chip Chip đã giúp hàng ngàn học sinh tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng học tập. Không chỉ vậy, Chip Chip còn là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh cho bé, để con yêu thích việc học và khám phá ngôn ngữ, từ đó chủ động và thoải mái hơn khi học. Bố mẹ hãy cùng con trải nghiệm các buổi học thử tại Chip Chip nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close