fbpx

Bí Quyết Của Diễn Viên Vân Trang Giúp Con Nói Thạo Tiếng Anh Từ Nhỏ

Bé Nì – con gái của diễn viên Vân Trang đã trở nên yêu thích, hào hứng với việc học tiếng Anh hơn chỉ sau những buổi đầu tiên học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài tại Chip Chip. Không chỉ vậy, bé đã phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp tiếng Anh hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu ngay bí quyết của mẹ Trang giúp con nói thạo tiếng Anh từ nhỏ nhé!

Diễn viên Vân Trang chia sẻ rằng: “Trước đây, chia sẻ với mọi người, thực sự Trang rất là đau đầu trong việc học tiếng Anh của bé Nì luôn. Bởi vì bé Nì khá nhút nhát, và cũng ngại giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài nữa. Chính vì vậy mà, cứ đến giờ học tiếng Anh là y như rằng, con không thích vô học xíu nào hết…”

Qua lời giới thiệu của bạn, cũng như sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, mẹ Trang rất hài lòng và siêu tâm đắc với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài của Chip Chip, nên mẹ đã quyết định đăng ký cho Nì tham gia trọn khóa. 

Lý do chính mà mẹ Trang tin tưởng chọn lựa Chip Chip chính là vì:

Chất lượng giáo viên tuyệt vời của Chip Chip

Khâu tuyển dụng giáo viên nước ngoài của Chip Chip rất khắt khe, trải qua 6 bước và chỉ có 5% ứng viên được chọn. Chính vì vậy, đây đều là những giáo viên giỏi và có đủ bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho con. 

Đây chính là điều mà không riêng mẹ Trang, chắc hẳn hầu hết các bậc phụ huynh khi chọn khóa học tiếng Anh cho con đều sẽ xem xét cẩn thận. Hơn nữa, với Chip Chip, thầy cô không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn rất kiên nhẫn, có kinh nghiệm và bí kíp kết nối, làm việc với trẻ siêu đỉnh.

Chủ động chọn giáo viên nước ngoài phù hợp ngay trên app

Đặc biệt nhất, ở Chip Chip mẹ Trang còn được tự chủ động tìm và chọn giáo viên nước ngoài PHÙ HỢP với tính cách của Nì! Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì Chip Chip công khai thông tin giáo viên rất rõ ràng, minh bạch. Và đây cũng là đơn vị duy nhất mà ba mẹ được toàn quyền trong việc lựa chọn giáo viên yêu thích cho con ngay trên ứng dụng, vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Chương trình học tương tác cao với nền tảng công nghệ học riêng

Chip Chip sử dụng công nghệ lớp học Chip Chip smartClass 5.0 chuyên biệt cho trẻ. Nhờ vậy, bé Nì có thể trải nghiệm buổi học thật trọn vẹn, dễ dàng tương tác 2 chiều với thầy cô nước ngoài. Hơn nữa, chương trình học được thiết kế tập trung vào thực hành giao tiếp với hơn 50 chủ đề thông dụng dành riêng cho con, giúp con mạnh dạn và tự tin hơn.

BỐ MẸ ĐĂNG KÝ CHO CON HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TOP ĐẦU, GIÚP BÉ BỨT PHÁ KHẢ NĂNG NÓI NGAY

Thường thì vào 10 giờ sáng cuối tuần là giờ học tiếng Anh của Nì. Ngay từ khi bắt đầu, sự thay đổi tích cực trong cách con học và tiếp thu kiến thức đã khiến mẹ Trang cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. 

Bé Nì tham gia học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cùng giáo viên Chip Chip
Bé Nì tham gia học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cùng giáo viên Chip Chip

“… Kể từ khi học ở Chip Chip thì Trang hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi của bé Nì nhà Trang. Nì đã cực kỳ yêu thích học tiếng Anh, còn chủ động và đòi học tiếng Anh nhiều hơn. Bên cạnh đó thì Nì đã phát âm rất chuẩn và tự tin giao tiếp hơn nhiều luôn. Mẹ Trang muốn chia sẻ niềm vui này với cô chú và cũng cảm ơn Chip Chip rất nhiều vì đã đồng hành trong quá trình giúp con thành thạo nói tiếng Anh của bé Nì nha…”

Mời cả nhà xem video bên dưới để lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của mẹ Vân Trang nhé:

Chip Chip tin rằng, với các bé nhỏ, việc chọn lựa chương trình học phù hợp không chỉ giúp khơi nguồn cảm hứng, mà còn xây dựng thói quen tự giác và nâng cao hiệu quả học tiếng Anh. Bé Nì, con của diễn viên Vân Trang, là một minh chứng rõ ràng cho điều này.

Ngoài ra, sự đồng hành của ba mẹ cũng là yếu tố không thể thiếu trong quá trình học tập của con. Với sự khuyến khích và động viên từ các bậc phụ huynh, phối hợp cùng thầy cô giáo và đội ngũ nhân viên của Chip Chip, con sẽ dễ dàng hình thành thói quen học, tiếp nhận ngôn ngữ Anh một cách tự nhiên, từ đó bứt phá khả năng giao tiếp nhanh chóng, vượt trội.

Tham khảo bài viết: Tại Sao Nên Cho Bé Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Bản Ngữ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close