fbpx

Lã Thanh Huyền Chọn Chip Chip Để Con Bứt Phá Giao Tiếp Tiếng Anh

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 có thật sự tốt như lời đồn hay không? Mời bố mẹ cùng Chip Chip lắng nghe những chia sẻ của mẹ Lã Thanh Huyền sau khi lựa chọn cho bé Chum học 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài nhé!

Lã Thanh Huyền là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân Việt Nam. Khán giả không chỉ mến mộ nữ diễn viên bởi nhan sắc, tài năng mà còn cả mái ấm gia đình hạnh phúc mà cô vun đắp. Huyền có một cậu con trai là bé Chum, sinh năm 2013, đang học tiểu học ở Hà Nội.

Và cũng như rất nhiều bậc phụ huynh khác, mẹ Huyền hiểu được rằng tiếng Anh vô cùng quan trọng với con trẻ, mở ra cho Chum nhiều cơ hội học tập và phát triển. Chính vì vậy, đầu tư vào ngoại ngữ cho con, cụ thể là tiếng Anh, ngay từ khi còn nhỏ là thực sự cần thiết. 

Mặc dù Chum đã được học tiếng Anh trên trường, đi học thêm nhiều trung tâm nhưng vẫn chưa có sự bứt phá vượt trội. Đó là điều khiến mẹ Huyền lo lắng và không ngừng tìm kiếm khóa học phù hợp, hiệu quả cho con. Sau nhiều lần tìm hiểu, biết đến Chip Chip, đắn đo suy nghĩ kỹ lưỡng, mẹ Huyền đã quyết định cho Chum học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip.

Tham khảo bài viết: Chọn Lớp Tiếng Anh Cho Trẻ Em Mẫu Giáo: 5+ Tiêu Chí Cần Cân Nhắc

Diễn viên Lã Thanh Huyền đã chia sẻ gì khi cho bé Chum học tập tại Chip Chip?

Học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò tại Chip Chip
Nền tảng tiếng Anh trẻ em Chip Chip – học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò

Mẹ Huyền chia sẻ với Chip Chip rằng:

“Trước đây, Huyền rất trăn trở về việc học tiếng Anh của bạn Chum. Do con có rất nhiều thời gian tiếp xúc với tiếng Anh ở trường cũng như là ở các trung tâm, nhưng mà do lớp quá đông nên học không hề có tiến bộ. 

Bạn Chum sau một thời gian học, phát âm vẫn chưa chuẩn, không tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Sau thời gian học tiếng Anh online 1 kèm của của Chip Chip, Chum đã tiến bộ rất nhiều.” 

Sau quá trình Chum học cùng thầy cô nước ngoài tại Chip Chip, thấy được những tiến bộ rõ rệt của con, mẹ Huyền tâm sự thêm rằng: “Từ khi học Chip Chip, Huyền rất là vui vì bạn Chum đã có rất nhiều tiến bộ, tự tin và thoải mái hơn giao tiếp với người nước ngoài. Phát âm chuẩn hơn, phản xạ nhanh hơn và có thể diễn đạt ý 1 cách trôi chảy.”

Cả nhà xem video bên dưới để nghe những chia sẻ của mẹ Huyền cũng như xem qua trình Chum học trực tuyến 1 kèm 1 với thầy cô nước ngoài tại Chip Chip nhé:

DÀNH TẶNG 50 SUẤT ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CHO BÉ >>>> BỐ MẸ ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY, CHIP CHIP SẼ LIÊN HỆ VỚI MÌNH SỚM NHẤT NHÉ!

Tại sao Lã Thanh Huyền chọn cho Chum học tiếng Anh 1 kèm 1 tại Chip Chip?

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam sử dụng tiếng Anh tự tin, Chip Chip nỗ lực mang đến môi trường học tập tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, khơi gợi niềm yêu thích và sự tự tin để con giao tiếp thành thạo và phát âm chuẩn bản xứ.

Có thể nói, mô hình lớp học tương tác trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài giỏi là chương trình học hàng đầu tại Chip Chi, được nhiều phụ huynh tin tưởng, bởi vì có thể giúp con tự tin nói tiếng Anh chỉ sau 3 tháng. Mục tiêu mà khóa học này hướng đến chính là:

  • Con hào hứng nói tiếng Anh, hết sợ giao tiếp
  • Phản xạ nhanh khi giao tiếp tiếng Anh
  • Phát âm tiếng Anh chuẩn, ngữ điệu nói trôi chảy
  • Cải thiện từ vựng và ngữ pháp cho bé

Tham khảo bài viết: Bí Quyết Của Diễn Viên Vân Trang Giúp Con Nói Thạo Tiếng Anh Từ Nhỏ

Nhắc đến lý do tại sao có thể yên tâm chọn Chip Chip để Chum học tiếng Anh trực tuyến, mẹ Huyền bày tỏ rằng: “Có 2 lý do để Huyền lựa chọn Chip Chip, đó chính là chất lượng giáo viên nước ngoài giỏi và thứ 2 là chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn giáo viên phù hợp với khả năng và tính cách của con mình.

Khi Chum học 1 kèm 1, có rất nhiều thời gian để các thầy cô có thể uốn nắn, chỉnh sửa cho con rất là kỹ, và đặc biệt, thầy cô luôn kiên nhẫn và biết cách tạo không khí vui tươi trong từng buổi học, giúp con cảm thấy hào hứng, yêu thích việc học tiếng Anh hơn nhiều.” 

Chip Chip công khai minh bạch thông tin về thầy cô trên ứng dụng
Chip Chip công khai minh bạch thông tin về thầy cô trên ứng dụng

Quy trình tuyển dụng giáo viên nước ngoài của Chip Chip có 6 bước tuyển dụng rất là khắt khe và chỉ có 5% ứng viên ưu tú nhất được chọn. Không chỉ vậy, Chip Chip là đơn vị duy nhất công khai minh bạch tất cả các thông tin của giáo viên trên ứng dụng, và bố mẹ có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Vì thế, hoàn toàn có thể chọn bất kỳ giáo viên nào phù hợp với trình độ và tính cách của con.

BỐ MẸ MUỐN CHO BÉ HỌC TRẢI NGHIỆM >>>> ĐẶT LỊCH TRẢI NGHIỆM CÙNG CHIP CHIP TẠI ĐÂY!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close