fbpx

Chương Trình Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ, Cá Nhân Hóa Theo Nhu Cầu

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, học tiếng Anh trực tuyến đã trở thành một phương pháp phổ biến và tiện lợi cho trẻ. Tuy nhiên, không phải chương trình học và nền tảng nào cũng phù hợp cho bé. Với mong muốn đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ, cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online theo nhu cầu của từng trẻ là điều vô cùng quan trọng. Cùng Chip Chip đọc qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Học tập cá nhân hóa (personalized learning) là xu hướng và giải pháp tiếp cận Anh ngữ vô cùng hiệu quả trong giáo dục ngoại ngữ hiện nay. Học tập cá nhân hóa có nghĩa là người học có tiếng nói và lựa chọn trong quá trình học tập. Như vậy, phương pháp này tập trung, xoay quanh học viên, giáo viên vừa là người dạy vừa là người định hướng, hỗ trợ để học sinh chủ động học tập và phát triển các kỹ năng.

Cá nhân hóa trong học tập là gì?

Tại sao nên cá nhân hoá việc học tiếng Anh?

Mỗi bé đều có trình độ, khả năng hoàn toàn riêng biệt. Một số trẻ có khả năng học ngôn ngữ nhanh chóng và tự tin, trong khi những bạn nhỏ khác có thể cần thêm thời gian và sự hỗ trợ từ gia đình, thầy cô để tiến bộ. Một số bé đã tiếp cận tiếng Anh trước đó, nhưng có bé chưa bao giờ học tiếng Anh. Chính vì vậy, cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online cho trẻ là cần thiết để tối ưu hóa quá trình học tập. 

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi cá nhân hóa việc học tiếng Anh online cho bé:

Giúp học sinh hào hứng học tập hơn

Khi được học đúng với năng lực, không quá khó, không quá dễ và có phương pháp giảng dạy phù hợp, con rất dễ tiếp thu kiến thức, không cảm thấy chán nản và luôn hào hứng trong mỗi buổi học.

Linh hoạt hơn trong quá trình học

Cá nhân hóa việc học tiếng Anh online tức là bé có thể điều chỉnh thời gian học tùy theo mong muốn, không gò bó nhất định vời một thời gian biểu chung. Như vậy, hoàn toàn rất thuận tiện và linh hoạt để bố mẹ hoặc con sắp xếp lịch học, hạn chế bỏ buổi học.

Tiết kiệm hơn về thời gian & chi phí

Khi bé được học đúng theo nhu cầu & trình độ, con sẽ không phải mất thời gian để học những kiến thức đã biết hoặc không cần thiết đối với con. Điều này đồng thời giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.

Tối đa hiệu quả học tập của học sinh

Như đã đề cập ở trên, việc được học đúng trình độ khiến con hào hứng và yêu thích việc hơn hơn, nhờ đó đẩy mạnh hiệu quả học tập đáng kể. Ngoài ra, bởi vì nội dung, lộ trình học sát với khả năng và mục đích của con, thầy cô có thể giúp con giải quyết triệt để các vấn đề liên quan trong khi học để con tiến bộ nhanh hơn.

Phương pháp học tập cá nhân hóa giúp tối ưu hiệu quả học tập

Chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1, cá nhân hóa theo nhu cầu cho trẻ tại Chip Chip

Chương trình tiếng Anh online cho trẻ tại Chip Chip được thiết kế đa dạng theo nhu cầu và trình độ, đáp ứng mong muốn của bé và gia đình, thể hiện rõ qua những khía cạnh như sau:

Có các lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu & trình độ của HS

Dựa trên mục tiêu học tập và khả năng của con, giáo viên sẽ lựa chọn nội dung chương trình theo cấp độ học tập phù hợp. Dù muốn tăng cường phản xạ giao tiếp, củng cố & sửa lỗi phát âm hay chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge sắp tới; dù là bé chưa từng tiếp cận với tiếng Anh hay đã học tiếng Anh trước đó một thời gian, giáo viên tại Chip Chip đều sẽ sử dụng xây dựng chương trình phù hợp với học sinh. 

Cụ thể bao gồm một số chương trình học như sau:

Tiếng Anh giao tiếp trẻ em 1 kèm 1

Tham khảo lộ trình và nội dung học chi tiết lớp tiếng Anh trẻ em 1 kèm 1 tại Chip Chip, ĐĂNG KÝ NGAY

Chương trình Tiếng Anh giao tiếp trẻ em 1 kèm 1 dành cho bé vừa mới bắt đầu học tiếng Anh.

Đối với mục tiêu giúp bé giao tiếp tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ, chương trình học tại Chip Chip hướng đến xây dựng môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, tạo cơ hội cho con tương tác thường xuyên bằng tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, khuyến khích con trình bày ý kiến, chia sẻ quan điểm cá nhân, kể chuyện, ứng xử… hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đồng thời, thầy cô cũng chỉnh sửa phát âm, giúp bé hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên ngay từ sớm. 

Con tham gia lớp học giao tiếp tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ tại Chip Chip không cảm thấy căng thẳng, áp lực và đảm bảo có thể nói tự tin, phát âm chuẩn chỉ sau 3 tháng.

Let’s Talk – trò chuyện với giáo viên nước ngoài

Tham khảo lộ trình và nội dung học chi tiết khóa học Let’s Talk – trò chuyện với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip, ĐĂNG KÝ NGAY

Đây là chương trình học được thiết kế dành cho những học sinh đã có sẵn nền tảng tiếng Anh,  trình độ A1-Movers trở lên, muốn duy trì môi trường tương tác ngôn ngữ thường xuyên qua việc trò chuyện với người nước ngoài về các chủ đề thông dụng hàng ngày.

Bé sẽ có tất cả 50 buổi luyện nói, với nhiều chủ đề đa dạng và phong phú, chẳng hạn như:

  • Family and Friends (Gia đình và bạn bè)
  • School, subjects, teachers and school events (Trường học, môn học, thầy cô và sự kiện)
  • Favorite foods and healthy diet (Đồ ăn yêu thích và chế độ ăn lành mạnh)
  • Animals and their habitats (Động vật và môi trường sống của chúng)
  • Daily routines and healthy habits (Thói quen hàng ngày và các thói quen lành mạnh)
  • Favorite items of clothing and special clothes (Trang phục yêu thích và trang phục cho những dịp đặc biệt)

Luyện thi chứng chỉ Cambridge speaking

Tham khảo lộ trình và nội dung học chi tiết khóa học Luyện thi chứng chỉ Cambridge speaking tại Chip Chip, ĐĂNG KÝ NGAY

Chương trình học này giúp con làm quen và luyện tập thành thạo các dạng đề thi speaking trong kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge. Khóa học là bước chuẩn bị quan trọng để con đạt được thành tích cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters/Movers hoặc Flyers trong tương lai.

Tương ứng với từng cấp độ, con được học các chủ đề và từ vựng, cấu trúc ngữ pháp phù hợp. Kết thúc mỗi lớp Starters/Movers hoặc Flyers đều có bài kiểm tra để đánh giá chính xác khả năng và sự tiến bộ của con.

Được thử nghiệm và lựa chọn giáo viên mà bé yêu thích, gắn bó lâu dài

Nền tảng học tiếng Anh online cá nhân hóa theo nhu cầu tại Chip Chip cho phép bố mẹ tham khảo thông tin của thầy cô rất đầy đủ, chi tiết, bao gồm đánh giá từ những phụ huynh có con đã học với giáo viên đó. Bố mẹ có thể chủ động chọn giáo viên nước ngoài phù hợp với trình độ, sở thích của bé hoặc nền tảng Chip Chip cũng đề xuất thầy cô thích hợp. Trong quá trình học, nếu con cảm thấy không hợp, mong muốn thay đổi giáo viên thì hoàn toàn rất dễ dàng, chỉ bằng một vài lần nhấn chuột nhẹ nhàng. 

Lựa chọn thời gian và tần suất học tập phù hợp với thời khóa biểu của con & gia đình

Không chỉ chủ động lựa chọn giáo viên, bố mẹ và bé còn có thể linh hoạt sắp xếp lịch học, số lượng buổi học tùy theo nhu cầu, thời khóa biểu, lịch rảnh của con. Tất cả đều rất dễ dàng thực hiện trên ứng dụng hoặc website của Chip Chip. Bố mẹ chỉ cần đăng nhập tài khoản và đặt lịch học.

Chương trình học và các hoạt động học tập được thiết kế linh hoạt theo sở trường, sở thích của học sinh

Khi học tiếng Anh theo chương trình học được cá nhân hóa tại Chip Chip, thầy cô dựa trên khả năng học, cũng như sở thích của con, những điểm mạnh điểm yếu hiện tại để xây dựng lộ trình, nội dung bài học phù hợp. Trong quá trình học, thầy cô sẽ điều chỉnh nội dung từng bài theo đam mê, hứng thú của bé để con không cảm thấy nhàm chán, dễ tiếp thu kiến thức, nhớ bài nhanh và lâu hơn

Như vậy, cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh Online cho trẻ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho từng bé. Bằng cách đáp ứng nhu cầu và khả năng của con, tạo ra một môi trường học tập tích cực và sử dụng các phương pháp và tài liệu phù hợp, chương trình học tiếng Anh online sẽ càng hiệu quả hơn đối với con. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close