fbpx

3 Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Trực Tuyến Cho Bé Tại Chip Chip

Chip Chip là nền tảng giáo dục tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi, được đầu tư bởi Quỹ đầu tư REAPRA từ Singapore. Chúng tôi luôn cam kết mang tới cho học viên những khóa học chất lượng cao, giúp bé nâng cao trình độ tiếng Anh một cách toàn diện. 

Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ Hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ. 

Dưới đây là 3 lớp học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến cho bé tại Chip Chip, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của con và gia đình. Cùng tham khảo nhé!

1. Tiếng Anh giao tiếp trẻ em 1 kèm 1

Bé học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 tại Chip Chip
Bé học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 tại Chip Chip

Với chương trình học này, con sẽ được học với giáo viên nước ngoài hạng A, có cô giáo người Việt đồng hành theo sát trong toàn bộ chương trình. Dưới đây là những cải thiện về khả năng tiếng Anh của con sau khi hoàn thành lớp học này:

Con hào hứng và tự tin giao tiếp

Đây là lớp học tiếng Anh với môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Điều này giúp các bé tập trung vào việc luyện nghe và nói tiếng Anh một cách tự nhiên.

Nội dung học được xây dựng theo khung tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge, bao gồm 4 cấp bậc: Pre-starters, Starters, Movers, Flyers. Nhờ đó, con được học giao tiếp đa dạng chủ đề, từ chào hỏi, giới thiệu cơ bản đến những chủ đề nâng cao như màu sắc, đồ dùng hàng ngày, chỉ đường, âm nhạc, mỹ thuật, sự kiện văn hóa… Ngoài ra, bé còn học kỹ năng phức tạp hơn như miêu tả, mô tả cảm xúc, đưa ra lời khuyên… Quý phụ huynh có thể xem chi tiết chương trình học TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, dựa theo phương pháp S.P.E.A.K độc quyền của Chip Chip, các thầy cô luôn đặt những câu hỏi mở, gợi ý, nhằm khuyến khích, tạo thói quen cho con trả lời bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, bé ngày càng trở nên tự tin hơn, ngay cả khi trò chuyện cùng người nước ngoài cũng không còn e dè, rụt rè nữa.

Không chỉ vậy, khi mỗi học sinh được học riêng với một giáo viên bản ngữ, con có được môi trường tương tác tối ưu, giúp bé tập trung vào bài học và nhận được sự hỗ trợ cá nhân hóa từ giáo viên. Bố mẹ sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của con mỗi ngày!

Tham khảo bài viết: TOP 6+ Game Từ Vựng Tiếng Anh Online Được Bé Yêu Thích

Phát âm chuẩn, ngữ điệu trôi chảy, phản xạ ngôn ngữ tự nhiên 

Với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, các bé sẽ được chỉnh sửa và hoàn thiện các kỹ năng phát âm tiếng Anh một cách chính xác và tự tin. Điều này rất quan trọng bởi vì phát âm sai sẽ ảnh hưởng đến việc hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh của các con trong tương lai. 

Hơn nữa, việc hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên ngay từ sớm sẽ giúp các bé trở nên tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản ngữ. Khóa học giao tiếp 1 kèm 1 này cho phép bé tương tác tiếng Anh qua nhiều hoạt động thú vị như hỏi – đáp, trò chơi, thuyết trình… Nhờ đó, khả năng phản xạ của con ngày càng trở nên nhanh nhạy hơn.

LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI HẠNG A >>> ĐĂNG KÝ CHO BÉ NGAY

2. Let’s Talk – trò chuyện với giáo viên nước ngoài

Let's Talk tạo cơ hội cho con thường xuyên trò chuyện với giáo viên nước ngoài
Let’s Talk tạo cơ hội cho con thường xuyên trò chuyện với giáo viên nước ngoài

Phù hợp với những học sinh đã có sẵn nền tảng tiếng Anh

Lớp học Let’s Talk tại Chip Chip là sự lựa chọn hoàn hảo cho những học sinh đã có sẵn nền tảng tiếng Anh và muốn duy trì môi trường tương tác ngôn ngữ thường xuyên qua trò chuyện tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Lớp học này giúp các bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng cách tham gia vào những cuộc trò chuyện về các chủ đề thông dụng hàng ngày, từ đó nâng cao khả năng nghe và nói của mình.

Tham khảo bài viết: Lợi Ích Và Thách Thức Khi Đăng Ký Học Tiếng Anh Online

Truyền cảm hứng học tiếng Anh

Với lớp học Let’s Talk, các bé sẽ được tham gia vào các buổi trò chuyện qua video call với giáo viên bản ngữ. Điều này giúp các bé thoải mái và tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. 

Hơn nữa, việc trò chuyện với giáo viên nước ngoài sẽ giúp các bé hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và văn hóa của các nước sử dụng tiếng Anh. Điều này sẽ truyền cảm hứng đến việc học tiếng Anh, giúp các bé đam mê và có động lực để nâng cao trình độ của mình.

HÀNH TRÌNH CON NÓI GIỎI TIẾNG ANH BẮT ĐẦU TỪ NGƯỜI THẦY TỐT >>>> ĐĂNG KÝ LỚP LET’S TALK CHO BÉ NGAY

3. Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến theo nhóm nhỏ

Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến theo nhóm nhỏ tại Chip Chip
Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến theo nhóm nhỏ tại Chip Chip

Học theo nhóm từ 2-4 học sinh

Khóa học tiếng Anh giao tiếp online theo nhóm nhỏ tại Chip Chip được thiết kế cho nhóm từ 2-4 học sinh. Đây là cách học tiếng Anh hiệu quả nhất khi học viên được đồng hành với những bạn cùng trình độ, cùng mong muốn rèn luyện và cùng khám phá thêm về tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhóm nhỏ giúp các bé hoạt động tương tác với nhau nhiều hơn, củng cố kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên và tự tin.

Bé cùng bạn học vui – Tự tin giao tiếp

Với khóa học tiếng Anh giao tiếp online theo nhóm nhỏ, con sẽ được học cùng các bạn bè cùng độ tuổi. Giáo viên giảng dạy là các thầy cô nước ngoài giỏi, đảm bảo chất lượng giảng dạy và hiệu quả trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh. Lớp học xây dựng môi trường học tiếng Anh tương tác và thân thiện, nhờ đó, con có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. 

Những buổi học kéo dài từ 40 – 45 phút tập trung vào việc thực hành và ứng dụng ngôn ngữ trong các hoạt động thực tế với bạn bè, thầy cô. Điều này giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả, đồng thời trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết khác như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề… 

LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO BÉ, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY

Với 3 lớp học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến cho bé tại Chip Chip, các bậc cha mẹ có thể yên tâm rằng con em mình sẽ được học tiếng Anh một cách toàn diện và hiệu quả. Nhờ vào môi trường giáo dục chất lượng cao, đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi, nền tảng công nghệ độc quyền…, các bé sẽ có cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh và có những tiến bộ vượt bậc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close