fbpx

Review Khóa Học Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Trẻ Từ 5 – 12 Tuổi

Bố mẹ đến với Chip Chip thường thắc mắc lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ từ 5 – 12 tuổi tại đây sẽ diễn ra như thế nào? Liệu rằng có đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu phát triển khả năng ngôn ngữ của con hay không? Và những phụ huynh từng có con học ở Chip Chip đánh giá ra sao về khóa học trên nền tảng này?

Hiện tại, khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho các bé tại Chip Chip được rất nhiều phụ huynh quan tâm vì có thể giúp con phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp chỉ sau 3 tháng. Điều này có thật sự đúng? Cùng xem qua những review chân thực nhất ở phần chia sẻ bên dưới, bố mẹ nhé!

Đối tượng học tập và mục tiêu đầu ra

Nội dung chương trình học tiếng Anh online kèm 1 thầy 1 trò cho trẻ của Chip Chip được thiết kế cá nhân hóa, với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục tiêu học tập, tương thích với khả năng của từng bé. Chính vì vậy, khóa học phù hợp với hầu hết các bé nhỏ trong độ tuổi 5 – 12 tuổi. 

Dưới đây là những nhóm học sinh và từng mục tiêu cụ thể mà khóa học này hướng tới:

  • Các bé chưa từng tiếp cận và học qua tiếng Anh trước đó, bố mẹ muốn tìm kiếm cho con môi trường 100% giao tiếp, tương tác bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài để luyện tập cho con phát âm chính xác, ngữ điệu chuẩn bản xứ và phát triển kỹ năng giao tiếp, hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên. 
  • Bé đã có sẵn nền tảng tiếng Anh, muốn duy trì môi trường tương tác ngôn ngữ thường xuyên qua trò chuyện tiếng Anh với người nước ngoài về các chủ đề thông dụng hàng ngày.
  • Bé muốn làm quen và luyện tập thành thạo các dạng đề thi speaking lấy chứng chỉ Cambridge.

Tham khảo bài viết: Trẻ Em Độ Tuổi Nào Nên Học Giao Tiếp Tiếng Anh?

Hình thức học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ như thế nào?

review học tiếng anh trực tuyến cho trẻ - hình thức học

Học sinh học tiếng Anh qua nền tảng Chip Chip sẽ được học trực tuyến với giáo viên nước ngoài và tương tác trực tiếp (live-class). Con không phải học thông qua các video bài giảng quay sẵn hoặc học với AI theo những lộ trình được thiết kế sẵn. 

Thời lượng học tập

Mỗi buổi học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ theo hình thức kèm 1 thầy 1 trò sẽ kéo dài trong 25 phút. Số lượng buổi học trong tuần là linh hoạt, tùy thuộc vào mong muốn của gia đình và bé. 

Bố mẹ có thể tuỳ ý lựa chọn học từ 1 buổi/tuần đến 7 buổi/tuần. Tuy nhiên, để đảm bảo đạt hiệu quả học tập tốt nhất, Chip Chip luôn khuyến khích các bậc phụ huynh đặt lịch từ 3 buổi/ tuần.

TĂNG TỐC KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO CON, HỌC THỬ MIỄN PHÍ, ĐĂNG KÝ NGAY

Điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến cho trẻ tại Chip Chip

Công nghệ smartClass 5.0 lớp học thông minh

Chip Chip là một nền tảng được thiết kế chuyên biệt cho bé từ 5 – 12 tuổi học tiếng Anh online, tương tác dễ dàng với thầy cô giảng dạy. Học sinh tham gia lớp học không phải cài đặt bất cứ phần mềm trực tuyến nào, chỉ cần tải ứng dụng Chip Chip hoặc đăng nhập trực tiếp thông qua website nếu không muốn tải ứng dụng.

Ứng dụng Chip Chip tương thích trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, máy tính bảng và điện thoại, với các hệ điều hành AndroidiOS, cho con thoải mái học lúc, mọi nơi. Giao diện đơn giản, thân thiện, ngay cả các bé 5 tuổi cũng có thể sử dụng tốt.

Tất cả các hoạt động như học trên lớp với thầy cô, làm bài tập, thực hiện dự án cá nhân, thuyết trình, xem lại nội dung đã học… đều được tích hợp trong một nền tảng duy nhất, vô cùng tiện lợi. Ứng dụng còn có tính năng cấp sao cho con, mỗi buổi học con sẽ nhận nhận được tối đa 5 sao. Nếu là buổi thuyết trình dự án cá nhân, có thể sẽ là 20 sao nếu bé hoàn thành đủ 2 bước là đăng bài dự án trước buổi học và tham gia buổi thuyết trình. 

Đội ngũ giáo viên tận tâm, vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

review học tiếng anh trực tuyến cho trẻ - đội ngũ giáo viên

Các thầy cô đảm nhiệm lớp học online 1 kèm 1 cho trẻ em tại Chip Chip hầu hết đều đến từ Philippines – quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và được dùng trong giao tiếp hàng ngày. Có thể bố mẹ chưa biết, đây cũng là nơi cung cấp nhân lực dạy tiếng Anh trực tuyến cho một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… trong nhiều năm qua.

Sau khi trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, chỉ 5% giáo viên có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh, kiên nhẫn, trách nhiệm và tâm huyết được chọn lọc để tham gia giảng dạy. Nếu bố mẹ vẫn chưa an tâm thì có thể xem đánh giá về thầy cô từ những phụ huynh khác trên nền tảng Chip Chip nhé.

Khả năng đề xuất giáo viên và linh hoạt đặt lịch học

Một ưu điểm mà ít ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ có được chính là khả năng tổng hợp dữ liệu và đưa ra đề xuất để bố mẹ chọn được thầy cô phù hợp nhất với sở thích, tính cách, nhu cầu của con. Hơn nữa, trên nền tảng này, bố mẹ hoàn toàn có thể đặt/ hủy lịch học chỉ bằng một vài cú chạm, rất nhanh chóng và đơn giản. 

Đây là tính năng được thiết kế riêng trên ứng dụng Chip Chip, giúp bố mẹ nắm rõ thông tin về giáo viên giảng dạy con và dễ dàng theo dõi việc học của con. Ngoài ra, hiện nay Chip Chip đã cập nhật thêm tính năng cho phép phụ huynh trò chuyện với thầy cô ngay trên app, như vậy có thể thuận tiện trao đổi về quá trình học hoặc những khó khăn bé đang gặp.

Tham khảo bài viết: Đánh Giá 3 Nền Tảng Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Cho Bé, Bố Mẹ Nên Đọc!

Chương trình học cá nhân hóa, theo dõi sát quá trình học của con

Như đã đề cập ở trên, khóa học online 1 kèm 1 tại Chip Chip hướng đến nhiều nhóm học sinh, tuy nhiên vẫn không quên cá nhân hóa nội dung học để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu học ngôn ngữ của con. Điều này giúp giáo viên và bố mẹ theo sát được quá trình học tập, kịp thời điều chỉnh những lỗi sai và thấy rõ sự tiến bộ của bé.

Dù bé muốn cải thiện phát âm, tăng tốc kỹ năng giao tiếp, muốn trò chuyện hàng ngày với giáo viên nước ngoài hay luyện thi chứng chỉ Cambridge, giáo viên vẫn đảm bảo sử dụng chương trình phù hợp cho con. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, bố mẹ cũng có thể trao đổi trực tiếp với thầy cô để thay đổi một số nội dung học tập theo như mong muốn của gia đình.

Khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ từ 5 – 12 tuổi tại Chip Chip đã được không ít bố mẹ đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nhờ vậy mà cho đến hiện tại, Chip Chip đã có cơ hội đồng hành cùng hàng ngàn trẻ em trên hành trình luyện phát âm, phản xạ và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh. Bố mẹ có thể truy cập trung tâm trợ giúp của Chip Chip để tham khảo nhiều thông tin chi tiết hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close