fbpx

Đâu Là Chương Trình Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em Chất Lượng Ba Mẹ Nên Tham Khảo?

Trước xu hướng bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ, Internet, hình thức học online ngày càng trở nên phổ biến. Và nhờ vậy, bé chỉ cần ngồi ngay tại nhà cũng có thể học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại vừa hiệu quả. Làm thế nào để chọn được một chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em chất lượng, ba mẹ tham khảo nhé!

3 tiêu chí chọn chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em

Được lựa chọn giáo viên chất lượng, phù hợp với con

Một lợi thế vô cùng lớn khi con học tiếng Anh online chính là bố mẹ và cả con có thể chọn giáo viên phù hợp. Đây là ưu điểm mà hình thức học trực tiếp hầu như rất khó để đáp ứng. Bởi vì khi học trực tuyến, không có những rào cản về mặt địa lý, lại linh hoạt được thời gian nên dễ dàng hơn nhiều để sắp xếp giáo viên giảng dạy, nhất là đối với các lớp học 1 kèm 1. 

Hơn nữa, trong quá trình học, nếu bé cảm thấy không phù hợp với giáo viên đang giảng dạy, hoàn toàn có thể thay đổi được, miễn sao bé tương tác tốt, không chán và áp lực khi học.

Chương trình tương tác cao, kích thích niềm vui hào hứng học tập cho trẻ

Đa phần bố mẹ hay nghĩ học tiếng Anh online không thể tương tác hiệu quả bằng học trực tiếp tại lớp. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ và Internet đã phá vỡ những “rào cản online”. Hàng ngày, chúng ta giao tiếp với nhau rất nhiều qua màn hình điện thoại, máy tính. 

Nhiều bé dù ở độ tuổi nhỏ nhưng đã có thể sử dụng thành thạo thiết bị điện tử để học tiếng Anh qua các kênh Youtube hoặc trên ứng dụng, gọi video cho người thân, trò chuyện cùng bạn bè, … Chính vì vậy, khi học tiếng Anh online, bé hoàn toàn có thể tương tác tốt và hiệu quả. 

Tham khảo bài viết: 8 Lợi Ích Khi Bé Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Nước Ngoài

Trên lớp học trực tiếp, vì lớp học đông, nhiều ánh mắt đồ dồn nhìn vào bé nên đôi khi khiến bé ngại phát biểu, ngại giao tiếp với bạn bè và thầy cô. Tuy nhiên, khi học tiếng Anh online, bé ngồi học một mình tại nhà nên không sẽ cảm thấy e dè, rụt rè, ngược lại luôn cảm thấy hào hứng giơ tay phát biểu, đóng góp ý kiến. 

Hơn nữa, các nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đã phát triển rất hiện đại, có nhiều tính năng hỗ trợ cho quá trình gọi video calls, đảm bảo cho bạn việc trò chuyện, trao đổi cả lớp không thua kém gì khi học trực tiếp.

tiêu chí chọn chương trình học tiếng anh online cho trẻ em
Bé hào hứng, vui vẻ khi học tiếng Anh online

Có thể theo dõi được lộ trình học của con rõ ràng, chi tiết

Làm thế nào để phân bổ kiến thức và giúp bé học tốt cả 4 kỹ năng, chưa tính đến từ vựng và ngữ pháp? Làm thế nào để bé học luôn tiếp thu hiệu quả và không cảm thấy áp lực và chán nản? Làm thế nào để theo sát được từng buổi học của bé và biết rằng con tiến bộ như thế nào? Trả lời những câu hỏi này, bố mẹ mới thấy được tầm quan trọng của lộ trình học chi tiết. 

Tham khảo bài viết: 3 Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả Cho Bé

Đối với những lớp học trực tiếp, bố mẹ thường không được cung cấp thông tin về lộ trình học của bé. Trong khi đó, bố mẹ hoàn toàn có thể tham gia học cùng con khi học tiếng Anh online, như vậy sẽ theo dõi được lộ trình học của con một cách rõ ràng và chi tiết nhất, biết được nội dung từng buổi học.

Tại sao bố mẹ nên chọn chương trình học tiếng Anh online tại Chip Chip?

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến được thành lập từ năm 2018, dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. 

Nhờ nhận được sự đầu tư từ Quỹ đầu tư REAPRA (Singapore), Chip Chip có cơ hội mang lại một môi trường tương tác 100% tiếng Anh cho bé và hướng tới sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam học, sử dụng thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.  

Khi tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Chip Chip, bé sẽ tương tác với giáo viên nước ngoài, được thầy, cô hướng dẫn tận tình và chỉnh sửa những lỗi sai cơ bản nhất, cốt yếu tạo nền tảng vững chắc cho quá trình học sau này. 

Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại Chip Chip đều là những giáo viên hạng A. Trong 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh, chỉ 5% ứng viên được tuyển. Quy trình tuyển dụng giáo viên tại Chip Chip trải qua 6 bước nghiêm ngặt và chuyên nghiệp: 

  • Bước 1: Lọc hồ sơ
  • Bước 2: Phỏng vấn
  • Bước 3: Dạy thử
  • Bước 4: Đào tạo
  • Bước 5: Xác thực thông tin
  • Bước 6: Kiểm tra thiết bị
chương trình học tiếng anh online cho trẻ em tại chip chip
Tại sao bố mẹ chọn chương trình học tiếng Anh online chất lượng tại Chip Chip?

TÌM HIỂU VỀ KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE CHO BÉ TẠI CHIP CHIP

Chip Chip vận dụng mô hình học S-P-E-A-K độc quyền để xây dựng phương pháp giảng dạy hiệu quả. Cụ thể: 

  • S – Setting up: Cung cấp kiến thức mới; học tập theo ngữ cảnh; giáo viên và học sinh cùng nhau tìm hiểu kiến thức.
  • P – Practice: Vận dụng, thực hành; vận dụng kiến thức vào thực tế; hoàn thành nhiệm theo chỉ dẫn của giáo viên.
  • E – Extending: Mở rộng; mở rộng kiến thức trong nhiều lĩnh vực, kỹ năng cuộc sống; nâng cao thuyết trình tiếng Anh thông qua dự án cá nhân.
  • A – Assembling: Ôn tập; luyện tập sau buổi học với hệ thống bài tập đa dạng, hấp dẫn; ôn tập tổng hợp định kì; luyện tập thuyết trình dự án.
  • K – Knowledge testing: Kiểm tra, đánh giá; trình bày dự án cá nhân và thuyết trình; kiểm tra định kì.

Học sinh Chip Chip không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào khác để học tập. Chip Chip có nền tảng học tập riêng với công nghệ smartClass độc quyền được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư phần mềm nhiều kinh nghiệm của Chip Chip.

Nền tảng học tập của Chip Chip có thể hoạt động trên nhiều loại thiết bị bao gồm máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh (tương thích với các hệ điều hành Android và iOS).

Đặc biệt, mô hình lớp học tương tác trực tuyến 1 giáo viên 1 học viên giúp nâng cao hiệu quả hơn rất nhiều. Giáo viên giảng dạy đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy tiếng Anh, chuyên cho bé từ giai đoạn 5 – 12 tuổi. Vì thế nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về phương pháp, lộ trình cũng như nội dung học tập. 

Trong lớp học, thầy cô sẽ hướng dẫn cho bé cách nói và tương tác 100% bằng tiếng Anh, từ đó tạo thói quen sử dụng tiếng Anh hằng ngày, “nghĩ bằng tiếng Anh” và giao tiếp tiếng Anh mạch lạc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close