fbpx

8 Lợi Ích Khi Bé Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Nước Ngoài

Việc cho bé học thêm một ngôn ngữ mới từ khi còn nhỏ là điều cần thiết, hỗ trợ cho quá trình phát triển và hoàn thiện bản thân của bé sau này. Bởi vì sự phổ biến của tiếng Anh trong xã hội hiện nay, hầu hết các bậc phụ huynh đều lựa chọn cho con tiếp cận tiếng Anh từ rất sớm. 

Và bên cạnh hình thức học trực tiếp tại lớp, bố mẹ đã có thể một lựa chọn khác không kém phần “xịn xò” – đó là cho con học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài. Dưới đây là 8 lợi ích mà hình thức học tập online này mang lại, bố mẹ cùng tham khảo nhé!

Có thể lựa chọn giáo viên chất lượng và phù hợp

Vì những cản trở về khoảng cách địa lý, di chuyển, con học trên lớp trực tiếp thường sẽ học với giáo viên cho trung tâm sắp xếp. Trong trường hợp không phù hợp, có thể được hỗ trợ đổi giáo viên 1 hoặc 2 lần. Tuy nhiên, điều này rất dễ giải quyết đối với các lớp học online. 

Chủ động chọn giáo viên phù hợp với năng lực và sở thích của con khi học online

Bố mẹ đăng ký học tiếng Anh online cho con trên các nền tảng học tập trực tuyến hoàn toàn có thể lựa chọn giáo viên theo nhu cầu, sở thích, tính cách và năng lực của con. Hệ thống sẽ dựa trên những thông tin thu thập được về bé và đề xuất giáo viên phù hợp. Thông tin giáo viên đều được cung cấp đầy đủ trên các trang web hoặc ứng dụng của trung tâm để bố mẹ nắm rõ.

Những giáo viên dạy tiếng Anh online đến từ nhiều quốc gia khác nhau, dù ở một khoảng cách rất xa nhưng chỉ cần ngồi tại nhà và sử dụng máy tính, điện thoại để giảng dạy. Chính vì vậy, không quá khó để bé chọn được giáo viên “vừa ý” nhất.

LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 – CHỦ ĐỘNG CHỌN GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO CON CHỈ BẰNG 1 CÚ CHẠM

Tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên, phát âm chuẩn như người bản ngữ

Phát âm là yếu tố vô cùng quan trọng để bé nói chuẩn tiếng Anh sau này. Học online với giáo viên bản ngữ như một tấm gương phản chiếu, bé vừa học vừa cải thiện mỗi ngày theo sự hướng dẫn của thầy, cô, được nghe và phát âm theo đúng giọng điệu, ngữ âm hàng ngày bé tiếp xúc. Trong quá trình học, giáo viên sẽ giúp bé điều chỉnh cho đúng ngữ điệu, cách luyến láy, nhấn nhá và lưu ý những lỗi sai phổ biến bé thường mắc phải. 

Khi học cùng giáo viên bản xứ, bé tư duy trực tiếp từ tiếng Anh sang tiếng Anh, giao tiếp và tương tác 100% bằng tiếng Anh. Điều này tạo cơ hội cho bé tiếp thu ngôn ngữ này một cách rất tự nhiên, không gò bó theo bất kỳ công thức nào và việc sử dụng tiếng Anh sau này cũng trở nên dễ dàng hơn.

Học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài giúp bé phát âm chuẩn

Chương trình tương tác cao, kích thích niềm vui hào hứng học tập cho trẻ

Bố mẹ nghe bảo chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em có tính tương tác cao sẽ cảm thấy như thế nào? Thông thường phụ huynh muốn con học trực tiếp tại lớp, gặp bạn bè và thầy cô để giao tiếp mỗi ngày. Tuy nhiên, liệu bé có thực sự tương tác nhiều, hoặc có những bé rụt rè, ít trò chuyện cùng các bạn thì như thế nào? 

Thực ra, khi học tiếng Anh trực tuyến, bé có cơ hội nói, trình bày, tương tác rất nhiều, thông qua việc phản hồi câu hỏi của thầy cô, tập làm việc nhóm với các bạn hoặc hoàn thành những nhiệm vụ thầy cô giao. Luôn có những hoạt động vừa giải trí vừa học tập cho bé trong mỗi buổi học, để mang lại không khí vui vẻ, hứng thú, như vậy mới có thể tiếp thu kiến thức nhanh và ghi nhớ lâu được.

Việc nghe thầy cô nói bằng một ngôn ngữ khác so với ngôn ngữ mẹ đẻ bé sử dụng hằng ngày cũng khiến bé cảm thấy hào hứng, tò mò. Nhờ đó mà bé có thể mạnh dạn sử dụng tiếng Anh cùng thầy cô, chủ động bày tỏ ý kiến của chính mình.

Giúp bé mạnh dạn và tự tin trong giao tiếp

Cảm giái lo lắng và sợ hãi chính là cản trở lớn nhất khiến con không thể thành thạo tiếng Anh. Đôi khi việc học chung với nhiều bạn trên lớp học trực tiếp khiến bé càng thêm ngại ngùng, khó thể hiện hết khả năng của mình. 

Trong khi đó, đối với lớp học tiếng Anh online, bé ngồi tại nhà và học qua màn hình điện thoại hoặc máy tính nên sẽ luôn có cảm giác thoải mái hơn. Không chỉ vậy, khi giáo viên nước ngoài sử dụng 100% tiếng Anh trong lớp, điều này “buộc” bé phải tương tác, phản hồi bằng tiếng Anh, cứ như vậy dần dần sẽ gỡ bỏ được sự e ngại, sợ hãi. 

Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh hơn khi học online với giáo viên nước ngoài

Bé được chủ động sắp xếp lịch học

Tương tự như khi lựa chọn giáo viên, bố mẹ và bé có thể chủ động sắp xếp lịch học sao cho phù hợp, không cần phải chờ đợi mở lớp hoặc sắp xếp lớp. Nếu bố mẹ muốn con tự giác và chủ động trong việc học của mình thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Phụ huynh hoàn toàn chủ động đặt/ huỷ lịch học cho con chỉ với 1 cú chạm.

Đặc biệt khi bé đăng ký học tiếng Anh online 1 kèm 1, bé hoàn toàn linh hoạt được lịch học tùy theo mong muốn và thời gian rảnh của mình, hơn nữa không phải lo lắng về việc chênh lệch kiến thức giữa các bạn trong lớp với nhau.

Tăng sự tập trung khi học

Bố mẹ cho con học tiếng Anh luôn mong muốn con tiến bộ và có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Để đạt được kết quả như vậy, bí quyết chính là ở sự tập trung trong lúc học. Khi học online, bé không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh, ngồi học tại nhà với không gian yên tĩnh và thoải mái, cho nên có thể tập trung để tiếp nhận kiến thức. 

Bố mẹ có thể theo dõi được lộ trình học của con rõ ràng chi tiết

Bởi vì con ngồi học ngay tại nhà, không quá khó để bố mẹ biết được mỗi buổi học con học với thầy cô nào và học những nội dung gì. 

Thông tin chi tiết về lộ trình học từng buổi của bé luôn được cập nhật đầy đủ trên các nền tảng học online, bố mẹ có thể xem bất kỳ khi nào và theo dõi được sự tiến bộ của con.

Bé học tiếng Anh online bố mẹ có thể theo dõi được lộ trình học

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Thay vì mỗi ngày hay mỗi tuần, phải mất một khoảng thời gian đưa đón con từ nhà đến lớp học và ngược lại, bố mẹ có thể cho con học tiếng Anh online để tiết kiệm thời gian, và cả chi phí đi lại.

Hơn nữa, các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, dù học với giáo viên nước ngoài nhưng học phí tốt hơn so với lớp học trực tiếp. 

Bởi vì những lợi ích thiết thực như vậy, hầu hết bố mẹ hiện nay đã ưu tiên chọn hình thức học tiếng Anh online cho bé. Cùng con giỏi tiếng Anh một cách dễ dàng bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close