fbpx

Chương Trình Học Tiếng Anh Hè Cho Con Tại Chip Chip Có Gì Đặc Biệt?

Học tiếng Anh trong dịp hè là một ý tưởng tuyệt vời để các bé cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Khi những ngày nghỉ hè dài đang đến gần, việc lựa chọn một chương trình học tiếng Anh hè cho con thật sự quan trọng và cần được xem xét kỹ lưỡng. 

Để giúp bé yêu nhà bạn học tiếng Anh hiệu quả, hứng thú và không cảm thấy áp lực, nhàm chán trong mùa hè này, hãy cùng khám phá lớp tiếng Anh hè tại Chip Chip – nền tảng tiếng Anh cho trẻ em từ 5-12 tuổi được nhiều phụ huynh tin chọn. Theo dõi ngay bên dưới nhé!

1. Học trực tuyến, chủ động thời gian và địa điểm học

Với chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip, con sẽ được học trực tuyến, cho phép bé chủ động lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian biểu của gia đình. Và thay vì phải đi đón đưa con đến trung tâm học, bố mẹ có thể dành thời gian đó để làm việc hay nghỉ ngơi thoải mái. 

Hơn nữa, bé có thể học ở bất cứ nơi đâu có kết nối internet, ngay ở nhà, đi du lịch hay thậm chí là ở công viên. Bé không bị ràng buộc bởi một địa điểm cố định, có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi trong mùa hè mà không bỏ lỡ buổi học nào.

Ngoài ra, có thể kể đến một số lợi ích khác của hình thức học tiếng Anh hè trực tuyến, như là:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển
  • Con được học tập trong không gian riêng tư, thoải mái, giúp tập trung hơn vào bài học.
  • Tiếp cận với nhiều giáo viên nước ngoài chất lượng hơn, do không gặp rào cản về khoảng cách địa lý.

Tham khảo bài viết: Giáo Trình Luyện Nghe Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học Siêu Hiệu Quả

2. Tương tác với giáo viên, bạn bè gấp 3 lần

Bé có cơ hội tương tác tiếng Anh với thầy cô và bạn bè gấp 3 lần so với lớp học truyền thống
Bé có cơ hội tương tác tiếng Anh với thầy cô và bạn bè gấp 3 lần so với lớp học truyền thống

Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc học tiếng Anh hiệu quả là môi trường tương tác tích cực giữa giáo viên và học sinh. Với chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip, các bé nhỏ sẽ được học theo mô hình 1 giáo viên kèm 1 học sinh hoặc theo nhóm nhỏ từ 2-4 học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho con thỏa sức tương tác, tham gia vào các hoạt động học tập.

Con sẽ được giáo viên dành rất nhiều thời gian để chỉ bảo và hướng dẫn chu đáo, tận tình. Nhờ vậy mà bé trở nên chủ động, tích cực, có nhiều cơ hội giao tiếp tiếng Anh hơn. Đồng thời, các thầy cô cũng nhanh chóng phát hiện vấn đề của con, kịp thời hỗ trợ để bé tiến bộ bất ngờ sau mỗi buổi học.

Ngoài ra, việc học theo nhóm nhỏ mang đến cho con cơ hội giao tiếp và học tập cùng bạn bè, khuyến khích sự học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Bé sẽ được trao đổi và thực hành bài học trực tiếp với giáo viên và các bạn cùng lớp trong môi trường an toàn, thoải mái, giúp con tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh.

HỌC TIẾNG ANH HÈ CHỦ ĐỘNG, CHO CON THỎA SỨC KHÁM PHÁ MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG >>> ĐĂNG KÝ HỌC CÙNG CHIP CHIP NGAY!

3. Học cùng giáo viên nước ngoài hạng A, 100% sử dụng tiếng Anh

Một đặc điểm vô cùng nổi bật của chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip chính là đội ngũ giáo viên nước ngoài hạng A. Với khả năng chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em, các giáo viên của Chip Chip sẽ giúp con có thể đạt được trình độ phát âm và giao tiếp tiếng Anh tốt nhất.

Cụ thể, bố mẹ có thể xem qua những lợi ích khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip như sau:

  • 100% có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh quốc tế, chứng tỏ năng lực giảng dạy và sử dụng tiếng Anh bản xứ tốt: Giáo viên sẽ giúp con nghe và phát âm chuẩn tiếng Anh, nói tiếng Anh sao cho tự nhiên và chính xác.
  • Giàu kinh nghiệm dạy tiếng Anh trẻ em: Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các giáo viên của Chip Chip có khả năng quản lý tốt các lớp học online, xây dựng nội dung các buổi học thật năng động, sáng tạo, từ đó giúp nhiều học sinh tự tin nói tiếng Anh chỉ sau thời gian ngắn.
  • Có kiến thức về văn hóa và lối sống nước ngoài: Giáo viên sẽ giúp con hiểu rõ hơn về văn hóa và lối sống của các quốc gia sử dụng tiếng Anh, nhờ vậy mà quá trình học trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

4. Chương trình học tiếng Anh hè cho con tại Chip Chip – Mỗi buổi học là những giờ vui chơi, tương tác sôi động

Mỗi buổi học tiếng Anh hè tại Chip chip đều rất vui và hiệu quả
Mỗi buổi học tiếng Anh hè tại Chip chip đều rất vui và hiệu quả

Không giống như các lớp học tiếng Anh truyền thống khá cứng nhắc, chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip còn mang đến cho con bạn những giờ học thú vị và sôi động. Mỗi buổi học, con sẽ được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi và thực hành tiếng Anh cùng với giáo viên và bạn bè. 

Như vậy, các bé nhỏ sẽ không cảm thấy áp lực hay nhàm chán khi học tiếng Anh, ngược lại, con sẽ yêu thích và hứng thú hơn trong quá trình học tập. Và cho dù bé bị hấp dẫn bởi những hoạt động giải trí mùa hè, con vẫn rất chăm học tiếng Anh và không hề “than vãn” hay tỏ ra chán nản, mệt mỏi.

Những hoạt động thú vị tại Chip Chip bao gồm:

  • Tham gia các trò chơi tiếng Anh vui nhộn
  • Thực hành nói tiếng Anh trong các tình huống thực tế
  • Thuyết trình và hoàn thành dự án cá nhân

Tham khảo bài viết: Sách Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Cho Bé Dễ Học, Dễ Nhớ

5. Phương pháp S.P.E.A.K giúp gợi mở tư duy, nâng cao phản xạ và sự tự tin 

Chip Chip đã áp dụng phương pháp học tiếng Anh S.P.E.A.K độc quyền để cải thiện nhanh chóng khả năng phát âm, phản xạ và giao tiếp tiếng Anh của con. Các thầy cô sẽ không ngừng đặt những câu hỏi mở, giả định tình huống để khơi gợi tư duy, thúc đẩy con tương tác bằng tiếng Anh, nhờ đó, nâng cao phản xạ và sự tự tin khi giao tiếp.

Phương pháp này hướng đến kết hợp tương tác giáo viên trong lớp và tự luyện tập có định hướng. Từ đó, rèn luyện cho con thói quen tự học, khả năng tự lập và biết cách vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. Càng chủ động giao tiếp nhiều, kỹ năng ngôn ngữ của bé càng tiến bộ. Hơn nữa, còn kích thích sự tò mò, ham học của các con.

6. Nền tảng công nghệ độc quyền, thiết kế dành riêng cho trẻ em

Chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip không chỉ giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ mà còn tạo ra một môi trường học tập an toàn, thú vị và hiệu quả. Nền tảng học tập độc quyền của Chip Chip được thiết kế dành riêng cho trẻ em, tích hợp cả việc đặt lịch học, học cùng giáo viên và làm bài tập về nhà trên một ứng dụng tiện lợi.

Đây là một số đặc điểm ưu việt của nền tảng công nghệ SmartClass tại Chip Chip:

  • Đặt/ hủy lịch học linh hoạt, dễ dàng: Con có thể chủ động lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian và lịch trình cá nhân. Chỉ cần nhấn đặt/ hủy lịch học trên ứng dụng là được.
  • Cho phép bố mẹ và bé tìm hiểu và chọn giáo viên phù hợp: Con có thể đọc được toàn bộ thông tin về giáo viên giảng dạy, chọn giáo viên phù hợp với mong muốn ngay trên ứng dụng. 
  • Làm bài tập về nhà trên ứng dụng: Con có thể tiếp tục học tập và ôn tập kiến thức thông qua việc làm bài tập về nhà trên ứng dụng tiện lợi, giúp củng cố và mở rộng kiến thức. Các bài tập đều tương tác dưới dạng game rất thú vị.

Trên đây là những lý do tại sao chương trình học tiếng Anh hè cho con tại Chip Chip là sự lựa chọn hàng đầu cho bé yêu của bố mẹ. Sau khi hoàn thành khóa học, con sẽ thật tự tin và hào hứng giao tiếp bằng tiếng Anh, không còn rụt rè hay e ngại như trước nữa. Hãy đăng ký ngay cho con để bé có một mùa hè ý nghĩa và bổ ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close