fbpx

3 Bộ Giáo Trình Học Tiếng Anh Siêu Hiệu Quả Cho Bé

Tại sao các bạn nhỏ thường rất say mê đọc truyện, nhưng chỉ cần mở cuốn sách giáo trình, ngồi vào bàn học thì lại chán nản, không tập trung? Đó có thể là vì những cuốn giáo trình đó có nội dung rất nhàm chán, thiết kế không bắt mắt, không tạo được sự yêu thích, không kích thích được sự hào hứng của con. Trong bài viết này, Chip Chip sẽ giới thiệu đến bố mẹ 3 bộ giáo trình sinh động, tràn ngập sắc màu, giúp việc học tiếng Anh của con thú vị hơn rất nhiều.

Bộ giáo trình Fun for Starters, Movers, Flyers

Bộ giáo trình Fun for Starters, Movers, Flyers của Nhà xuất bản trường Đại học Cambridge

Bộ sách “Fun for Starters, Movers, Flyers” là sản phẩm của Nhà xuất bản trường Đại học Cambridge (Cambridge University Press). Giáo trình thích hợp sử dụng cho bé từ 6 – 12 tuổi để phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng giao tiếp. 

Tương ứng với ba cấp độ Starters, Movers và Flyers của chứng chỉ Cambridge English: Young Learners (YLE), bộ giáo trình gồm 3 mức độ, mỗi mức độ có đầy đủ 2 cuốn – Student’s bookTeacher’s book. Nội dung trong sách đa dạng nhiều chủ đề, đan xen các hoạt động, bài hát, trò chơi, câu đố và bài tập thú vị để con dễ dàng tiếp thu kiến thức. Giáo trình được thiết kế sinh động, với nhiều hình ảnh đẹp, ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng, giúp con luôn hào hứng khi học.

Tổng 3 cuốn giáo trình bao gồm 45-55 bài với nhiều level từ dễ đến khó, nội dung kiến thức cung cấp từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các bài tập kỹ năng nghe nói đọc viết kết hợp với các bài practice tests.

Bài học đầu tiên của cuốn Fun for Starters

Bên cạnh việc nâng cao khả năng tiếng Anh cho bé, giúp con tự tin giao tiếp, sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản xứ, sách hướng đến phát triển các kỹ năng cần thiết cho bé sau này như thuyết trình, làm việc nhóm, bày tỏ quan điểm và ý tưởng, phản biện, …, đồng thời nâng cao những kiến thức thực tế về thế giới xung quanh. Như vậy, việc học ngoại ngữ của con không hề nhàm chán với những bài giảng khô khan mà luôn gần gũi, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng trong nhiều tình huống của cuộc sống. 

Nhờ học từ vựng, cấu trúc câu, mẫu câu giao tiếp trong sách, kết hợp luyện nghe Audio đính kèm, con có thể thực hành kỹ năng nghe và nói tại nhà và giao tiếp mạnh dạn, tự tin.

Britannica Discovery Library

Bộ sách tiếng Anh trẻ em Britannica Discovery Library

Britannica Discovery Library bao gồm cả ebook và audio là bộ sách được biên soạn dành cho trẻ mẫu giáo & bắt đầu vào tiểu học từ 3-6 tuổi, phát triển toàn diện từ vựng, ngữ pháp và 4 kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết. 

Về nội dung, bộ giáo trình bao gồm 12 cuốn, mỗi cuốn đề cập tới một chủ điểm trong cuộc sống như thế giới động vật, tài nguyên thiên nhiên, bầu trời và vũ trụ, lịch sử và nền văn hóa, khoa học và công nghệ, nghệ thuật và âm nhạc. Chương trình học được xây dựng theo phương pháp vừa học vừa chơi, mang lại sự cuốn hút, giúp bé duy trì hứng thú và vui vẻ trong suốt giờ học. Con có thể thỏa thích khám phá nhiều từ vựng mới, mẫu câu giao tiếp qua những tình huống cụ thể, gần gũi và dễ dàng thực hành trong thực tế.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Cho Bé Học Tiếng Anh Giao Tiếp Từ Sớm

Về thiết kế, xem qua nội dung bên trong cuốn sách, bố mẹ sẽ thấy rằng mỗi cuốn sách giống như một cuốn nhật ký sinh động, mô tả cuộc sống vô cùng quen thuộc xung quanh những đứa trẻ, qua những hình ảnh minh họa đáng yêu, vui nhộn và ngộ nghĩnh. Đặc biệt, sách thiết kế với kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện cho bé mang theo mọi lúc mọi nơi, như vậy có thể giúp em thỏa thích khám phá và tạo sự hứng thú khi bé vừa học, vừa đối chiếu, so sánh với thực tế. 

Các cuốn sách trong bộ giáo trình này có phong cách viết rất đơn giản và dễ hiểu, giúp con nắm bắt thông tin một cách tự nhiên, khơi gợi sự tò mò và hứng thú của trẻ, phát triển tư duy logic, khả năng quan sát và trí tưởng tượng. 

Kid’s Box

Bộ sách dạy tiếng Anh trẻ em Kid’s Box

Bộ sách Kid’s Box là giáo trình tiếng Anh dành cho trẻ em, do Nhà xuất bản Đại học Cambridge biên soạn, nhằm cung cấp cho các bé cấp tiểu học một lộ trình phát triển kỹ năng phát âm và giao tiếp hiệu quả. 

Trọn bộ bao gồm các cuốn sách giáo trình, sách bài tập và đĩa CD hoặc file Audio đi kèm. Điều này cho phép con luyện nghe và luyện nói thông qua lắng nghe và phát âm các đoạn hội thoại và bài hát trên đĩa.

Mỗi cuốn sách Kid’s Box chứa các bài học đơn giản, dễ hiểu, với nhiều chủ đề liên quan đến thế giới bé. Ngoài ra, còn kết hợp cả những hoạt động cá nhân, làm việc nhóm, giải câu đố, trò chơi, … để thúc đẩy sự tương tác và tham gia tích cực của trẻ. Sự đan xen giữa hình ảnh, video và âm thanh đã tạo nên một môi trường học tập “đa phương tiện” cho con.

Một điểm rất nổi bật của các cuốn sách này chính là phần phát âm “Nói cùng Stella”, tập trung chỉnh sửa và cải thiện phát âm cho con sao cho chính xác và chuẩn như người bản xứ. Hơn nữa, sau mỗi bài học, bé sẽ được nghe kể một cây chuyện giải trí với 2 nhân vật là thám tử Lock và Key, vừa giúp con củng cố kiến thức đã học, vừa duy trì được sự hào hứng tận đến cuối buổi học. 

TÌM HIỂU LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO BÉ, LIÊN HỆ CHIP CHIP NGAY

3 bộ giáo trình trên đều có nội dung và thiết kế rất phù hợp với bé khi học tiếng Anh, xây dựng được các bài học đan xen nhiều hoạt động vui nhộn để con vừa chơi vừa học, không cảm thấy áp lực mà lại rất hiệu quả. Đối với các bạn nhỏ, một bộ giáo trình nhiều màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh, thú vị thu hút sự chú ý của bé hơn bao giờ hết, như vậy thì ngay cả khi không cần bố mẹ ép buộc, con luôn chủ động học rất hăng say. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close