fbpx

Tổng Hợp Video Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản Và Đầy Đủ Cho Con

Ngữ pháp tiếng Anh luôn là phần kiến thức khiển con cảm thấy nhàm chán, khó hiểu nên thường rất “lười” học. Hơn nữa, có một số chủ điểm ngữ pháp, tuy con đã học trên trường nhưng vẫn chưa hiểu rõ và nắm vững được cách sử dụng. Dưới đây là một số danh sách video dạy ngữ pháp tiếng Anh cơ bản giúp việc học của con trở nên thú vị hơn, đồng thời cũng là nguồn tài liệu để bé củng cố kiến thức đã học trên lớp, từ đó vận dụng thành thạo hơn. Bố mẹ tham khảo ngay cùng Chip Chip nhé!

Series Trọn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản của Ucan.vn

Danh sách Trọn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ bản cho bé của Ucan.vn
Danh sách Trọn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ bản cho bé của Ucan.vn

Trong chuỗi video Trọn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản của Ucan.vn, chúng ta sẽ khám phá một hành trình học tập vô cùng thú vị với tổng cộng 21 video, bao gồm nhiều chủ điểm ngữ pháp quan trọng dành cho các bé. Con sẽ được học về những khái niệm quan trọng như danh từ đếm được và không đếm được, danh từ số ít và số nhiều, thì hiện tại đơn, thì hiện tại hoàn thành, thì tương lai đơn, mạo từ, trợ động từ, và nhiều chủ đề khác nữa. 

Bằng cách giảng dạy linh hoạt và sinh động, các giáo viên nước ngoài sẽ giúp con hiểu rõ và ứng dụng ngữ pháp vào giao tiếp hàng ngày. Để hỗ trợ quá trình học, mỗi video được trang bị phụ đề song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Điều này giúp tăng cường từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên và hiệu quả. Các bài tập đơn giản và câu ví dụ đa dạng, cụ thể phần nào giúp bé dễ tiếp thu, áp dụng kiến thức một cách linh hoạt và sáng tạo.

Ngoài ra, hình ảnh trực quan được sử dụng một cách sáng tạo để minh họa các khái niệm ngữ pháp, từ đó, giúp con hiểu rõ hơn thông qua trực giác. Đồng thời, âm nhạc sôi động được tích hợp cũng tạo nên một môi trường học tập tích cực và hào hứng cho các bé, kích thích sự hứng khởi và quan tâm đối với việc học ngữ pháp tiếng Anh.

Series Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản của Langmaster

Trong Series Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản của Langmaster, bé nhà bạn sẽ khám phá một kho tàng 24 video, với nhiều chủ đề ngữ pháp quan trọng như trợ động từ, các thì quá khứ, động từ khiếm khuyết, giới từ và nhiều khái niệm cơ bản khác. Một số đặc điểm nổi bật của playlist video dạy ngữ pháp tiếng Anh này là:

  • Ngữ pháp đa dạng và thực tế: Mỗi video đều tập trung vào một chủ điểm cụ thể, giúp bé hiểu rõ và áp dụng ngữ pháp trong giao tiếp hàng ngày. Những chủ đề như trợ động từ, các thì quá khứ, động từ khiếm khuyết, và giới từ… luôn được trình bày một cách rõ ràng, chi tiết.
  • Giáo viên nước ngoài chất lượng: Các bài giảng được thực hiện bởi giáo viên nước ngoài, đảm bảo phát âm chuẩn và rõ ràng. Việc sử dụng tiếng Anh 100% trong giảng dạy giúp con tiếp xúc với ngôn ngữ thường xuyên và hình thành phản xạ nhanh nhạy hơn.
  • Các bài học ngắn gọn, đơn giản: Mỗi video có độ dài khoảng 4-6 phút, mang lại trải nghiệm học tập ngắn gọn và linh hoạt, phù hợp với lịch học bận rộn của con, đồng thời không khiến bé cảm thấy áp lực, căng thẳng quá nhiều.
  • Có phụ đề tiếng Việt: Điều này giúp hiểu rõ hơn nội dung mà không làm giảm chất lượng học tập.

Tham khảo bài viết: Ngữ Pháp Tiếng Anh Tiểu Học – Tìm Hiểu Về Danh Từ

118 video dạy ngữ pháp tiếng Anh Grammar của Khan Academy 

Playlist gồm 118 video ngữ pháp tiếng Anh của Khan Academy
Playlist gồm 118 video ngữ pháp tiếng Anh của Khan Academy

Khan Academy là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Nền tảng giáo dục này cung cấp một loạt các bài giảng video và tài nguyên học tập miễn phí trực tuyến cho mọi người trên toàn thế giới. Mục tiêu chính của Khan Academy là cung cấp một phương tiện để học mọi lúc, mọi nơi, cho mọi người mà không mất phí. 

Trong bộ Series gồm 118 video về ngữ pháp của Khan Academy, bé sẽ được trải nghiệm một nguồn tài nguyên học tập toàn diện, bao gồm đầy đủ các chủ đề quan trọng về ngữ pháp tiếng Anh. Từ đại từ, động từ, danh từ, tính từ, trạng từ, đến các thì trong tiếng Anh, mạo từ, giới từ và nhiều khái niệm khác, mỗi chủ đề đều được giảng giải một cách chi tiết và dễ hiểu.

Bố mẹ có thể xem qua một số điểm nổi bật của chuỗi video học ngữ pháp này như sau:

  • Chủ đề phong phú, đầy đủ và nội dung cụ thể: Bộ Series này cung cấp “tất tần tật” kiến thức ngữ pháp tiếng Anh trọn vẹn với 118 video, mỗi video tập trung vào một chủ đề cụ thể. Điều này giúp bé hiểu rõ từng khái niệm một cách chi tiết và toàn diện.
  • Giáo viên nước ngoài sử dụng tiếng Anh – Mỹ chất lượng: Các giáo viên trong video sử dụng tiếng Anh – Mỹ, phát âm chuẩn và rõ ràng từng từ, giúp bé làm quen với ngôn ngữ và cách diễn đạt của người bản xứ, đồng thời cải thiện phản xạ nhanh nhạy.
  • Thời lượng ngắn gọn: Mỗi video học đều vỏn vẹn khoảng 2-5 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho lịch học linh hoạt của con.
  • Hình vẽ sinh động và ví dụ rõ ràng: Các chủ đề được minh họa thông qua hình vẽ và ví dụ đơn giản, giúp bé dễ hình dung và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các video này không có phụ đề tiếng Việt, điều này có thể đòi hỏi sự tập trung cao của các bé hoặc nền tảng từ vựng nhất định. Chính vì vậy, bố mẹ cần phải đồng hành cùng con và đảm bảo bé hiểu được nội dung của video.

Tham khảo bài viết: Bố Mẹ Cần Biết: Độ Tuổi Tốt Nhất Để Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh Cho Bé

Series video English Grammar của Roving Genius

Chuỗi video ngữ pháp cho bé của Roving Genius
Chuỗi video ngữ pháp cho bé của Roving Genius

Series video English Grammar của Roving Genius là chuỗi video học ngữ pháp tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các bé nhỏ từ 5 – 7 tuổi. Với tổng cộng 79 video, bé sẽ bắt đầu từ những khái niệm ngữ pháp đơn giản như nguyên âm và phụ âm, danh từ, động từ, tính từ, từ nối, đến cấu trúc câu hoàn chỉnh trong tiếng Anh và thì quá khứ, hiện tại, và tương lai đơn… Sự phong phú về các chủ điểm nội dung tạo ra một hành trình học tập toàn diện và đa dạng cho các bé.

Mỗi video với thời lượng ngắn từ 3-6 phút, không chỉ giúp con nắm bắt từng chủ đề một cách dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp duy trì sự tập trung và tham gia tích cực của các bé nhỏ. Giáo viên giảng dạy là giáo viên nước ngoài, phát âm chuẩn bản xứ, ngữ điệu tự nhiên. Đồng thời các video còn sử dụng nhiều hình ảnh sáng tạo, màu sắc sinh động, thu hút sự chú ý của con, mang lại không gian học tập trực tuyến hiệu quả.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỪA GIÚP CON GIAO TIẾP TỐT VỪA TĂNG ĐIỂM SỐ Ở TRƯỜNG, ĐĂNG KÝ CHO BÉ HỌC THỬ NGAY

Trên đây là một số playlist video dạy ngữ pháp tiếng Anh cơ bản trên Youtube giúp bé tiếp thu hiệu quả. Tuy nhiên, đây chỉ là tài nguyên cho con tự học thêm tại nhà để nắm vững cách sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Bé vẫn nên được dạy ngữ pháp từ những từ cô có kinh nghiệm, chuyên môn, như vậy mới có thể đảm bảo chất lượng kiến thức và hiệu quả học tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close