fbpx

Tiếng Anh Hè Cho Trẻ: Tiếng Anh Chủ Động – Hè Thêm Năng Động

Kỳ nghỉ hè đến với trẻ như một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và nạp lại năng lượng sau một năm học vất vả. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đều lo lắng rằng việc ngừng học tiếng Anh trong dịp hè sẽ khiến con quên đi kiến thức, phá vỡ thói quen học ngoại ngữ. 

Làm thế nào để vừa đảm bảo con tiếp tục phát triển kỹ năng tiếng Anh, vừa đảm bảo con có một mùa hè đầy niềm vui và bổ ích? Chìa khóa là tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh phù hợp, hoặc khóa học tiếng Anh hè cho trẻ, giúp con chủ động và hứng khởi trong suốt quá trình học tập, vừa học vừa thoải mái vui chơi. Cùng Chip Chip tìm hiểu ngay nhé!

1. Những vấn đề khi tham gia học tiếng Anh hè cho trẻ

Việc học tiếng Anh trong dịp hè thường gặp phải một số vấn đề như sau:

Trẻ dễ mất động lực học tập: Vào kỳ nghỉ hè, con có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn bên ngoài, khiến việc học tiếng Anh trở nên ít hấp dẫn hơn. Và vì vậy mà con dễ trở nên chán nản và không muốn học, chỉ muốn vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Trẻ cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi: Các hoạt động vui chơi ngày hè dường như khiến các con kiệt sức. Nếu phải dành thêm thời gian để học tiếng Anh, bé sẽ càng mệt mỏi hơn. Thậm chí, con không thể tập trung và hiệu quả học tập cũng giảm đi.

Trẻ mất cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác: Việc học tiếng Anh trong dịp hè có thể chiếm mất nhiều thời gian của bé, khiến con không có thời gian tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác.

Tham khảo bài viết: TOP 8+ Trung Tâm Uy Tín Học Tiếng Anh Online Cho Bé 5 Tuổi

2. Làm thế nào để con vừa duy trì học tiếng Anh vừa tận hưởng mùa hè?

Làm thế nào để bé vừa học tiếng Anh vừa trải nghiệm mùa hè trọn vẹn?
Làm thế nào để bé vừa học tiếng Anh vừa trải nghiệm mùa hè trọn vẹn?

Để giúp con vừa duy trì được sự hứng thú học tiếng Anh, vừa đảm bảo con có một mùa hè thật sự vui vẻ và bổ ích, các bậc phụ huynh có thể áp dụng một số cách sau:

Tạo môi trường học tập thú vị

Tạo một môi trường học tập thoải mái, vui vẻ và không gây áp lực cho trẻ sẽ khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn. Các hoạt động học tập như dưới đây sẽ giúp trẻ cảm thấy học tiếng Anh là một hoạt động vui chơi giải trí thay vì một nhiệm vụ bắt buộc:

  • Xem phim hoạt hình hay video bằng tiếng Anh
  • Chơi trò chơi điện tử hay board game bằng tiếng Anh
  • Hát những bài hát tiếng Anh vui nhộn
  • Đọc sách truyện bằng tiếng Anh

Kết hợp học tập với các hoạt động ngoài trời, thực hành thực tế

Việc học tiếng Anh không nhất thiết phải diễn ra trong phòng học. Hãy kết hợp việc học với các hoạt động ngoài trời như đi dạo, đi dã ngoại hay chơi ở công viên, thực hành giao tiếp các tình huống thực tế, … Điều này sẽ giúp trẻ không cảm thấy bị giam hãm trong môi trường học tập, đồng thời tận hưởng được không khí thoáng đãng của mùa hè.

Chẳng hạn, khi đưa bé đi chơi biển, hãy cùng con thực hành một số đoạn hội thoại tiếng Anh về biển, hoặc hỏi con một số từ vựng về đồ vật xuất hiện trên biển. Như vậy, bé có cơ hội ôn lại kiến thức đã học và còn biết cách sử dụng thành thạo hơn trong đời sống.

Sử dụng các ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay có rất nhiều ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến hấp dẫn và tiện lợi. Những ứng dụng này thường được thiết kế với giao diện đẹp mắt, các hoạt động học tập thú vị như trò chơi, câu đố, v.v. Điều này sẽ giúp trẻ cảm thấy hứng thú hơn khi học tiếng Anh.

Chọn khóa học tiếng Anh online cho bé chủ động học tập

Chọn các khóa học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bé chủ động hơn trong việc học tiếng Anh vào dịp hè vì đây là lựa chọn mang đến sự linh hoạt và tiện lợi. Bé có thể học mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển đến trung tâm. Hơn nữa, một số nền tảng học trực tuyến cho phép bé và gia đình tự do đặt/ hủy lịch học chỉ bằng một cú chạm, vô cùng nhanh gọn, dễ dàng.

TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG >>>> ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM CÙNG CHIP CHIP NGAY

3. Chip Chip – Nền tảng học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài giỏi, tiện lợi cho bé học tiếng Anh dịp hè

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi. Chương trình học tại Chip Chip mang đến lợi ích tuyệt vời, giúp bé vừa duy trì và phát triển kỹ năng tiếng Anh, vừa tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè sôi động.

Học hè vừa vui vừa hiệu quả cùng Chip Chip
Học hè vừa vui vừa hiệu quả cùng Chip Chip

Hiện tại, Chip Chip đang triển khai chương trình “Tiếng Anh chủ động – hè thêm năng động” với ưu đãi “siêu to khổng lồ”:

  • Ưu đãi học phí lên đến 45%
  • Và nhiều quà tặng hấp dẫn (voucher tiền mặt lên đến 20 triệu đồng, bộ quà tặng vở Chip Chip, bút chì Chip Chip, balo Chip Chip, túi Canvas Chip Chip và đồng hồ thông minh trẻ em)

Bố mẹ nhanh tay đăng ký cho con tại:

TIẾNG ANH ONLINE TRẺ EM HÈ 2024: TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG

Bé và gia đình chủ động chọn lịch học

Với Chip Chip, bé hoàn toàn chủ động lựa chọn thời gian học phù hợp với lịch trình của mình cũng như gia đình. Con có thể đặt lịch học trực tuyến với giáo viên nước ngoài giỏi vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày, kể cả sáng sớm hay tối muộn. 

Điều này giúp bé linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học, không bị ràng buộc bởi lịch trình cố định. Như vậy là con có thể thoải mái tham gia các hoạt động hè, đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình mà không sợ bị vướng lịch học.

Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi

Vì là hình thức học trực tuyến nên bé có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối internet. Như vậy, con có thể thỏa thích đi khắp nơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị mà không bị ảnh hưởng việc học tiếng Anh. 

Hơn nữa, không cần phải di chuyển đến trung tâm học, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết hay giao thông. Điều này giúp bé tiết kiệm thời gian và năng lượng, tận hưởng mùa hè một cách linh hoạt và thoải mái.

Đặc biệt, nền tảng học trực tuyến của Chip Chip được thiết kế độc quyền để giảng dạy tiếng Anh online cho trẻ em, hỗ trợ tối đa cho thầy cô và con tương tác lẫn nhau khi học. Nhờ đó, dù học online nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả và khiến con không cảm thấy chán nản trong mỗi buổi học.

Nhiều hoạt động học tập thú vị

Chip Chip không chỉ cung cấp các bài học tiếng Anh chất lượng mà còn kết hợp với các hoạt động học tập thú vị như trò chơi, câu đố, thử thách, thuyết trình, dự án cá nhân, … Những hoạt động này giúp bé hứng thú, tạo động lực cho việc học tiếng Anh một cách tích cực.

Và như vậy, dù chỉ học qua màn hình điện thoại, laptop hay dù cho những hoạt động vui chơi ngày hè hấp dẫn như thế nào, con vẫn tập trung và hào hứng khi học tiếng Anh với các thầy cô nước ngoài tại Chip Chip. Bố mẹ yên tâm nhé!

Tập trung kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Chip Chip tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em. Hơn nữa, còn khuyến khích con vừa học vừa ứng dụng kiến thức vào thực hành trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. 

Thay vì tập trung vào việc học ngữ pháp và từ vựng một cách truyền thống, Chip Chip tạo điều kiện cho trẻ tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi, giúp con tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong mọi tình huống. Nhờ vậy mà dù thời gian học không nhiều, con vẫn phát triển được kỹ năng nói tiếng Anh, tự tin giao tiếp chỉ sau 3 tháng.

Tham khảo bài viết: Tiếng Anh Online Trẻ Em – Nên Học Nhóm Hay Học 1 Kèm 1? 

Trên đây là một số vấn đề về việc học tiếng Anh hè cho trẻ, cùng những cách giúp con vừa duy trì học tiếng Anh vừa tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn. Khóa học tiếng Anh trực tuyến của Chip Chip cũng là một lựa chọn hiệu quả, đáng để bố mẹ cân nhắc cho bé trong dịp hè này. Hãy để con trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa và đầy niềm vui ,mà vẫn giữ nguyên “phong độ” tiếng Anh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close