fbpx

Review TOP 8 Trang Web Học Online Cho Bé 5 Tuổi

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng online hỗ trợ cho quá trình học tập và phát triển của bé, không chỉ giúp con trau dồi kỹ năng tiếng Anh mà còn cung cấp những kiến thức phong phú về thế giới xung quanh. Bên dưới là 8 trang web học online siêu hữu ích cho bé 5 tuổi mà Chip Chip muốn chia sẻ đến bố mẹ. 

Sesame Workshop 

Truy cập trang web tại: http://www.sesameworkshop.org 

Trang web này thực sự rất quen thuộc đối với phần lớn các bạn nhỏ, với những nhân vật vô cùng vui nhộn, hài hước và sôi động. Sesame Workshop là một tổ chức phi lợi nhuận hướng đến giáo dục trẻ em, đến nay đã trải qua chặng đường hơn 50 năm, phát triển rộng khắp 150 quốc gia, đồng hành cùng 150 triệu trẻ em trên toàn cầu. 

Bé có thể truy cập website để tập đọc, làm toán hoặc học các kỹ năng xã hội như cách thu thập thông tin, cách bảo vệ bản thân, cách chăm sóc sức khỏe cá nhân, … 

Learn English Kids – British Council

Truy cập trang web tại: http://learnenglishkids.britishcouncil.org/ 

Một website chất lượng mà bố mẹ có thể tham khảo cho bé từ 5 tuổi học tiếng anh online hoàn toàn miễn phí là Learn English Kids – trang web chính thức của Hội đồng Anh (British Coouncil). 

Trang web thiết kế sinh động, chia thành nhiều chuyên mục nhỏ, tương ứng với từng kỹ năng tiếng Anh như Read and Write, Listening and Watch, Speak and Spell, Grammar and Vocabulary, Fun and Games, Print and Make. Bằng cách vừa học vừa giải trí qua các trò chơi, bài hát, câu chuyện, hoạt động vẽ tranh, tô màu, … con sẽ nhanh chóng tiếp thu kiến thức và học tập hiệu quả.

Fredisa Learns

Truy cập trang web tại: https://www.fredisalearns.com/ 

Fredisa Learns là một nguồn tài nguyên trực tuyến tuyệt vời dành cho trẻ em từ 5 tuổi. Với hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc và dàn nhân vật hoạt hình đáng yêu, Fredisa Learns giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, hấp dẫn và thú vị đối với con. 

Ngoài ra, Fredisa Learns cung cấp các bài học tiếng Anh cho nhiều cấp độ khác nhau, từ dễ tới khó, bố mẹ có thể lựa chọn phù hợp với khả năng của con. Hệ thống Fredisa Learns tuy không hoàn toàn miễn phí, nhưng có cung cấp một số bài học để bố mẹ và con trải nghiệm thử và xem rằng liệu các khóa học của trang web này có hữu ích đối với bé hay không.

Make me Genius

Truy cập trang web tại: https://www.makemegenius.com/ 

Make me Genius là trang web tổng hợp các video về nhiều chủ đề, hầu hết những chủ đề đó đều rất gần gũi và cung cấp nhiều kiến thức thú vị cho con, ví dụ như giới thiệu về hệ thần kinh, hiện tượng quang hợp, giới thiệu về hệ mặt trời, … Nếu bé nhỏ nhà bạn yêu thích những chủ đề về khoa học thì đây chính là một “thế giới thu nhỏ” vô cùng tuyệt vời để con thỏa sức khám phá và học hỏi. Các video được làm rất sinh động, nhiều hình ảnh dễ hình dung, dễ hiểu, âm thanh sôi nổi giúp bé luôn hào hứng khi xem.

Raz-Kids by Learning A-Z

Truy cập trang web tại: https://www.raz-kids.com/ 

Raz-Plus hoặc Raz-Kids by Learning A-Z, đôi khi có thể là Raz-Kids là những cái tên mà bố mẹ có thể nghe rất nhiều, từ những phụ huynh khác, từ thầy cô của con hay trên những nền tảng đánh giá website cho trẻ em. 

Bố mẹ có thể hiểu đơn giản đây là hệ thống thư viện sách tiếng Anh online tương tác, được thiết kế nội dung và sắp xếp phân loại một cách khoa học, phù hợp cho trẻ Việt Nam từ 5 – 12 tuổi dùng để học cách đọc (learn to read), và dùng để đọc để học (read to learn). Có một sự thật rằng, trẻ bản ngữ từ 4 – 11 tuổi tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ sử dụng thư viện này rất phổ biến, để luyện tập kỹ năng đọc mỗi ngày.

Nếu con ở trong giai đoạn từ 5 – 8 tuổi, bố mẹ có thể tận dụng gần 400 đầu sách ở đây để con tự học tại nhà. Hàng tháng, Raz-Kids by Learning A-Z đều cập nhật thêm nhiều đầu sách mới. 

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO CON

National Geographic Kids

Truy cập trang web tại: https://kids.nationalgeographic.com/ 

Tiếp tục với một “kho tàng” kiến thức tuyệt vời cho trẻ từ 5 tuổi – National Geographic Kids. Đến với trang web giáo dục này, con được học nhiều điều bổ ích về thế giới tự nhiên, các loài vật hoặc những quốc gia trên thế giới. Website tổng hợp hàng loạt video, câu chuyện, trò chơi, … giúp con vừa học vừa thư giãn, luyện tập đa dạng nhiều kỹ năng như đọc, nghe, phát âm, từ vựng, phản xạ ngôn ngữ, …

CBeebies

Truy cập trang web tại: https://www.cbeebies.com/ 

CBeebies là kênh dành cho trẻ em của BBC – một công ty phát thanh và truyền hình nổi tiếng do nhà nước điều hành ở Anh. Trang web cho phép con xem miễn phí nhiều chương trình, tham gia hàng trăm trò chơi và hoạt động dành cho trẻ nhỏ để vừa luyện tập tiếng Anh, mở mang sự hiểu biết về thế giới xung quanh, phát triển các kỹ năng mềm, … 

Tính năng “Radio” của website cung cấp nhiều chương trình và bài hát hay bằng tiếng Anh rõ ràng, dễ nghe. Ngoài ra, con cũng được chơi nhiều game thú vị như truy tìm kho báu, cướp biển, chơi với thú cưng, thử làm ca sĩ, … Trang web được thiết kế cho trẻ em từ 0 – 9 tuổi, nên bé 5 tuổi hoàn toàn có thể học tập dễ dàng. 

TIME for Kids

Truy cập trang web tại: https://www.timeforkids.com/ 

Trang web giáo dục dành cho trẻ em từ 5 tuổi này được thiết kế bởi nhà xuất bản tạp chí TIME danh tiếng. Ở đây, con có thể biết thêm nhiều kiến thức và trau dồi khả năng tiếng Anh của mình bằng cách đọc báo, xem video. 

TIME for Kids không có nhiều hoạt động tương tác cho trẻ như những trang web khác, tuy nhiên, cách viết, ngôn từ được sử dụng trong website này chắc chắn sẽ hữu ích cho tiếng Anh học thuật của con, bởi vì văn phong viết rất chỉn chu, lại dễ hiễu, dễ tiếp cận.

Trên đây là tổng hợp TOP 8 trang web hỗ trợ cho bé 5 tuổi học online, bố mẹ tham khảo và lựa chọn website phù hợp cho con nhé! Bố mẹ cũng đừng quên theo sát quá trình học của con để đảm bảo hiệu quả và hạn chế việc bé bị ảnh hưởng bởi những nội dung không phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close