fbpx

Tại Sao Nên Cho Con Tham Gia Các Lớp Học Tiếng Anh Online Mùa Hè?

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các bạn nhỏ thư giãn và vui chơi sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, việc tận dụng thời gian này để củng cố kiến thức, nâng cao năng tiếng Anh cũng là một gợi ý tuyệt vời. Hiện nay, các lớp học tiếng Anh online mùa hè đang ngày càng phổ biến và thu hút sự quan tâm của phụ huynh. 

Vậy tại sao lại nên cho con học tiếng Anh online vào dịp nghỉ hè? Hãy cùng Chip Chip dành thời gian tìm hiểu một số lý do thuyết phục dưới đây.

Giúp duy trì và nâng cao khả năng tiếng Anh của bé

Học tiếng Anh trực tuyến giúp bé và gia đình chủ động sắp xếp thời gian biểu hợp lý, dành một phần thời gian cho việc học mà không ảnh hưởng đến những hoạt động khác. Nhờ đó, dù 3 tháng hè trôi qua nhưng khả năng ngoại ngữ của con vẫn không mai một, ngược lại, còn tiến bộ hơn trước.

Học tiếng Anh online sẽ giúp bé duy trì và củng cố những kiến thức, kỹ năng đã được tích lũy trong năm học vừa qua. Điều này sẽ ngăn ngừa tình trạng “quên mất” những gì đã học khi bắt đầu năm học mới.

Hơn nữa, thông qua các khóa học, bài tập và hoạt động online, con có thể tiếp tục cải thiện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình. Nhờ vậy mà bé dễ dàng bắt kịp hoặc thậm chí vượt trội hơn so với các bạn cùng tuổi khi bước vào năm học mới.

Tham khảo bài viết: Làm Thế Nào Để Chọn Giáo Viên Tiếng Anh Online Phù Hợp?

Thời gian học linh hoạt, dễ sắp xếp

Học online giúp bé dễ sắp xếp thời gian hơn, không ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi dịp hè
Học online giúp bé dễ sắp xếp thời gian hơn, không ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi dịp hè

Một ưu điểm nổi bật của các lớp học tiếng Anh online mùa hè là thời gian học linh hoạt. Con có thể học mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với lịch học và hoạt động riêng của gia đình. Không cần phải di chuyển đến trung tâm, các bạn nhỏ có thể thoải mái học tập trong môi trường quen thuộc, an toàn và tiện nghi, chẳng hạn như trong căn phòng của mình. 

Bé có thể học vào buổi sáng, buổi chiều hoặc tối, tùy thuộc vào các hoạt động khác, có thể học một vài buổi mỗi tuần, hoặc tập trung học vào một số ngày nhất định trong tuần. Hơn nữa, lịch học online linh hoạt sẽ không chiếm quá nhiều thời gian, nên con có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, gặp gỡ bạn bè, hay tận hưởng kỳ nghỉ hè rất thoải mái.

TIẾNG ANH ONLINE TRẺ EM HÈ 2024: TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG

Tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài

Bố mẹ có thể tận dụng hình thức học trực tuyến, cho bé tham gia các lớp học tiếng Anh online mùa hè với giáo viên nước ngoài để mau chóng tiến bộ. Và dù chỉ ngồi tại nhà, những các bạn nhỏ có cơ hội “du học”, giao tiếp với giáo viên nước ngoài, trau dồi kỹ năng nghe nói hiệu quả. 

Việc được học tiếng Anh từ các thầy cô giáo người nước ngoài giúp con có thể tiếp xúc với phiên âm chuẩn và cách diễn đạt tự nhiên của ngôn ngữ, có cơ hội sử dụng tiếng Anh trong nhiều hoàn cảnh, tình huống thực tế. Như vậy sẽ trau dồi được sự tự tin khi giao tiếp.

Môi trường học tập năng động, thú vị và hiệu quả

Học tiếng Anh online bao gồm nhiều hoạt động vui nhộn, tích cực
Học tiếng Anh online bao gồm nhiều hoạt động vui nhộn, tích cực

lớp học tiếng Anh online mùa hè cung cấp cho con một môi trường học tập năng động, đa dạng các hoạt động. Không chỉ là các bài giảng về ngữ pháp và từ vựng, mà còn có nhiều trò chơi, hoạt động như thuyết trình, đóng vai… nên việc học tiếng Anh sẽ thú vị và hiệu quả hơn. Ngoài ra, vì có thể học trực tuyến với giáo viên nước ngoài, các thầy cô thường sẽ đặt câu hỏi gợi mở khuyến khích bé tương tác bằng tiếng Anh. 

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Online Trẻ Em: Bố Mẹ Theo Dõi Con Học Như Thế Nào?

lớp học tiếng Anh online mùa hè có chi phí hợp lý

So với các lớp học truyền thống, học tiếng Anh online thường có học phí thấp hơn. Bố mẹ sẽ tiết kiệm được chi phí di chuyển, ăn uống và các khoản phát sinh khác. Ngoài ra, vì hình thức học này không yêu cầu phải có một không gian lớp học riêng biệt nên chi phí về cơ sở vật chất cũng giảm đi đáng kể. Và các nền tảng học online thường sẽ cung cấp các khóa học với mức giá hợp lý hơn.

Hơn nữa, một số lớp học tiếng Anh online mùa hè còn cung cấp chương trình học thử miễn phí. Bé chỉ cần ngồi tại nhà và học thử theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ, sẽ đánh giá được hiệu quả và chất lượng trước khi quyết định đăng ký. Như vậy, bố mẹ có thể yên tâm hơn khi cho con tham gia vào các lớp học tiếng Anh trực tuyến trong mùa hè.

Việc cho con tham gia các lớp học tiếng Anh online mùa hè giúp tận dụng thời gian để con củng cố và nâng cao khả năng ngoại ngữ hiệu quả. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bé chuẩn bị hành trang cho năm học tiếp theo, đồng thời cũng mang lại một kỳ nghỉ hè bổ ích và đáng giá. Bố mẹ hãy lưu ý tìm kiếm những lớp học chất lượng để con học tập tốt và tiến bộ như mong đợi nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close