fbpx

Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Online: Học Thật Vui, Tiến Bộ Thật Nhanh

Việc học tiếng Anh có thể trở nên thật vui, thoải mái và giúp các bé tiến bộ nhanh chóng nếu được tiếp cận đúng cách. Đây cũng chính là mục tiêu mà khóa học tiếng Anh trẻ em online của Chip Chip hướng tới. Không chỉ mang đến cho các bé những giờ học thú vị, Chip Chip còn giúp con cải thiện kỹ năng tiếng Anh vượt trội. 

Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi và duy trì niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ. Mời quý phụ huynh theo dõi một số thông tin về khóa học trực tuyến dành cho bé của Chip Chip ngay bên dưới đây!

Tại sao khóa học Chip Chip có thể giúp bé học tiếng Anh thật vui và tiến bộ nhanh chóng?

“Du học tại nhà” với giáo viên nước ngoài giỏi và dày dặn kinh nghiệm

"Du học tại nhà" với giáo viên nước ngoài giỏi
“Du học tại nhà” với giáo viên nước ngoài giỏi

Chip Chip mang đến cơ hội “du học tại nhà” với đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ hình thức học trực tuyến linh hoạt, con chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn có thể kết nối và học tiếng Anh dễ dàng với nhiều giáo viên nước ngoài. 

Các thầy cô không chỉ thành thạo ngôn ngữ, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế mà còn am hiểu tâm lý trẻ nhỏ và rất chuyên nghiệp trong việc tạo ra một môi trường học tập vui vẻ, tương tác và kích thích óc tò mò, niềm đam mê ngôn ngữ của con. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại Chip Chip cũng rất tận tâm và nhiệt tình, luôn quan sát và dành thời gian hỗ trợ cho từng bé, để đảm bảo con học tốt và không gặp phải khó khăn gì.

Tham khảo bài viết: 8+ Điều Cần Biết Khi Cho Bé Tham Gia Lớp Tiếng Anh Theo Nhóm Online

Mỗi buổi học được thiết kế với nhiều hoạt động tương tác tích cực và năng động

Chương trình học tại Chip Chip được thiết kế với nhiều hoạt động giáo dục có tính tương tác tích cực và năng động, biến mỗi buổi học thành khoảng thời gian vừa học vừa chơi hiệu quả. Các con sẽ được tham gia thuyết trình, làm việc nhóm, thực hiện các dự án cá nhân… 

Nhờ đó, bé cảm thấy thích thú với việc học hơn rất nhiều, tích cực và chủ động tham gia các hoạt động học tập, tiếp thu kiến thức hiệu quả và ứng dụng thành thạo trong ngữ cảnh thực tế. Đồng thời, nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh suốt đời. 

Áp dụng phương pháp giảng dạy S.P.E.A.K độc quyền của Chip Chip

Học theo phương pháp giảng dạy S.P.E.A.K độc quyền của Chip Chip
Học theo phương pháp giảng dạy S.P.E.A.K độc quyền của Chip Chip

Phương pháp S.P.E.A.K độc quyền của Chip Chip chú trọng sự kết hợp giữa 2 yếu tố quan trọng khi bé học tiếng Anh, một là tương tác với giáo viên trong lớp, hai là tự luyện tập có định hướng. Trong quá trình tương tác 100% tiếng Anh trên lớp, thầy cô sẽ sử dụng các câu hỏi mở để khơi gợi tư duy và động viên các bé nói nhiều hơn. 

Sau mỗi 2 units, các con tham gia vào các dự án cá nhân để áp dụng kiến thức vào thực tế, thúc đẩy tư duy sáng tạo và rèn luyện sự tự tin khi thuyết trình tiếng Anh. Nhờ vào phương pháp giáo dục hiện đại và sáng tạo này, các bé nhỏ không chỉ phát triển nhanh chóng kỹ năng giao tiếp và phản xạ tiếng Anh, mà còn thúc đẩy con tự tin, mạnh dạn hơn khi trò chuyện cùng người nước ngoài hoặc trình bày trước đám đông.

Tham khảo bài viết: Tại Sao Nên Cho Con Tham Gia Các Lớp Học Tiếng Anh Online Mùa Hè?

Say mê luyện tập sau mỗi buổi học ngay trên ứng dụng Chip Chip

Sau mỗi buổi học cùng giáo viên nước ngoài, các bé có thể tiếp tục luyện tập ngay trên ứng dụng Chip Chip với rất nhiều bài tập dưới dạng game vô cùng thú vị hoặc hoàn thành các dự án cá nhân. Bài tập luyện tập được thiết kế ở dạng game để khơi gợi sự hào hứng cho trẻ, tránh cho con cảm thấy khô khan và nhàm chán, thay vào đó, bé chủ động và hào hứng với việc ôn tập bài cũ hơn. 

Ngoài ra, hệ thống Chip Chip có phép con tích sao đổi quà trong khi luyện tập, càng làm các bé nhỏ cảm thấy hứng thú và chủ động ôn tập hơn. Nhờ vậy, con sẽ dành nhiều thời gian hơn để thực hành, vận dụng và nắm vững những kiến thức đã học.

Chương trình học theo chuẩn khung Cambridge

Nội dung học tại Chip Chip được xây dựng theo chuẩn khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR), tập trung vào việc tăng phản xạ nghe và nói, sửa lỗi phát âm. Chương trình học với lộ trình bài bản và khoa học theo chuẩn Cambridge, giúp con tiến bộ vượt bậc chỉ sau 3 tháng.

Cụ thể, dựa theo tiêu chuẩn của các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Starters, Movers, Flyers, KET, PET và tùy theo khả năng của từng bé, thầy cô giáo sẽ đưa ra lộ trình học tập chi tiết, bao gồm số buổi học, số lượng chủ đề và từ vựng, số bài tập ôn tập, số dự án cá nhân và bài kiểm tra… Các con được tiếp cận và khám phá đa dạng chủ đề, và những chủ đề này rất phù hợp với trẻ em, hơn nữa, còn xuất hiện thường xuyên trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Hình thức học online linh hoạt, chủ động và tiết kiệm

Học online linh hoạt, chủ động
Học online linh hoạt, chủ động

Khóa học tiếng Anh online tại Chip Chip mang đến sự linh hoạt và chủ động cho cả bé và gia đình. Bố mẹ có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân của con, không ảnh hưởng nhiều đến những hoạt động học tập và sinh hoạt khác. Như vậy, con có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc học tiếng Anh, tận dụng tối đa thời gian rảnh để thực hành và ôn tập, đảm bảo việc học không bị gián đoạn và đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, học trực tuyến giúp bố mẹ tiết kiệm được thời gian và chi phí đưa đón con, rất thích hợp cho những gia đình khá bận rộn. Đó là chưa kể, đăng ký cho bé theo học lớp nhóm online với sĩ số nhỏ (khoảng 2-4 học sinh), bố mẹ vừa đảm bảo được chất lượng học tập, lại vừa tiết kiệm thêm một khoản học phí.

Đăng ký buổi học trải nghiệm cho bé tại Chip Chip

Hiện tại, để đáp ứng mong muốn của nhiều quý phụ huynh, Chip Chip ra mắt 2 khóa học nổi bật, bao gồm:

Nếu bố mẹ muốn cho bé nhà mình trải nghiệm buổi học thử tiếng Anh trực tuyến để tạo điều kiện cho con làm quen với môi trường học, lựa chọn hình thức phù hợp là học nhóm hay học 1 kèm 1, đừng ngần ngại nhấn vào các đường link trên. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chip Chip sẽ nhanh chóng liên hệ và hướng dẫn chi tiết nhất.

Ngoài ra, nếu quý phụ huynh vẫn đang muốn tìm hiểu thêm về các khóa học tiếng Anh trẻ em online tại Chip Chip, có thể tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em online của chúng tôi. Tại đây, bố mẹ có thể kết nối với các phụ huynh khác và nhận được nhiều tài liệu, kiến thức thông tin hữu ích cho việc giúp con cải thiện khả năng tiếng Anh đấy!

Cho bé tham gia khóa học tiếng Anh trẻ em online tại Chip Chip là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh muốn con mình vừa học thật vui, vừa tiến bộ nhanh chóng. Chỉ sau 3 tháng, chắc hẳn bố mẹ sẽ bất ngờ vì bé yêu đã trở nên hào hứng nói tiếng Anh hơn, phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp cả với người nước ngoài đấy! Hãy để Chip Chip đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục tiếng Anh, bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close