fbpx

Tìm Khóa Học Tiếng Anh Online Theo Nhóm Cho Bé Tiến Bộ Nhanh

Với nhiều lựa chọn khóa học tiếng Anh online hiện nay, việc tìm kiếm một khóa học phù hợp để con tiến bộ, đặc biệt là khi bé học theo nhóm, là điều khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Vậy làm sao để chọn được khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé vừa hiệu quả, vừa phù hợp với nhu cầu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những tiêu chí quan trọng cần lưu ý để bố mẹ dễ dàng quyết định hơn.

1. Tiêu chí tìm khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé

Để lựa chọn được khóa học tiếng Anh online theo nhóm phù hợp cho con, cha mẹ cần cân nhắc một số tiêu chí sau:

Sỉ số lớp học nhỏ

Sỉ số lớp học là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập của bé. Với lớp học có số lượng học sinh ít, bé sẽ có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên, được giáo viên quan tâm và hỗ trợ kịp thời. 

Điều này giúp con tập trung học tập hiệu quả hơn, tránh tình trạng bị giáo viên bỏ quên hoặc không được tương tác đủ. Hơn nữa, khi học trong một lớp nhỏ, các con sẽ dễ dàng kết bạn và chia sẻ kiến thức với các bạn cùng lớp, giúp tăng khả năng giao tiếp và gắn kết với nhau hơn.

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo các lớp học có chỉ từ 2-4 học sinh. Như vậy, bé sẽ có được một môi trường học tập tích cực và nhận được sự chăm sóc, quan tâm cẩn thận từ giáo viên.

Tham khảo bài viết: Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 3 Theo Chương Trình Bộ GD&ĐT

Giáo viên nước ngoài giỏi, có kinh nghiệm

Học với giáo viên nước ngoài là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên, phát âm chuẩn bản ngữ. Các thầy cô nước ngoài có khả năng tạo môi trường học tiếng Anh thuần túy, giúp bé quen dần với cách phát âm, ngữ điệu của người bản xứ. 

Đồng thời, việc học với giáo viên nước ngoài còn giúp bé hiểu được cách sử dụng ngôn ngữ trong các hoàn cảnh giao tiếp khác nhau. Nhờ như vậy mà con có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp và tự tin hơn.

Các bậc phụ huynh nên tìm kiếm và ưu tiên chọn các khóa học tiếng Anh online có giáo viên nước ngoài giỏi, giàu kinh nghiệm dạy ngoại ngữ cho trẻ em và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng, giáo viên nước ngoài cần có khả năng quản lý tốt lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ, đảm bảo tính kỷ luật và sự phát triển toàn diện cho các bé.

Bé dễ dàng đăng ký lịch học

Ưu tiên chọn khóa học tiếng Anh online theo nhóm mà bé có thể dễ dàng sắp xếp lịch học
Ưu tiên chọn khóa học tiếng Anh online theo nhóm mà bé có thể dễ dàng sắp xếp lịch học

Tuy là học tiếng Anh online theo nhóm, nhưng cũng nên ưu tiên chọn những khóa học mà con có thể dễ dàng đăng ký, sắp xếp lịch học, phù hợp với thời gian biểu của bé và gia đình. Như vậy, con sẽ không bị áp lực về việc học tiếng Anh và có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Vì là hình thức học trực tuyến nên thường có thời gian đăng ký rất linh hoạt, một số khóa học nhóm tiếng Anh sẽ cho bố mẹ và con đăng ký lịch học trong một tuần. Ngoài ra, đối với nhiều khóa học, bạn còn được chọn số buổi học trong tuần, giúp bé có thời gian để học và tập trung tốt hơn.

Đảm bảo độ tuổi và khả năng của các bé chung lớp đồng đều nhau

Một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn khóa học tiếng Anh online theo nhóm là độ tuổi và trình độ của các con. Việc học cùng với các bạn cùng khả năng tiếng Anh sẽ giúp bé không bị áp lực. 

Hơn nữa, con cũng dễ dàng hòa nhập và nhanh chóng tiến bộ cùng với các bạn. Ngoài ra, khi học cùng các bạn cùng lứa tuổi, bé còn có thể chia sẻ và học tập từ nhau, giúp phát triển một số kỹ năng xã hội và tự tin trong giao tiếp.

Chương trình học có nhiều hoạt động tương tác

Ngoài việc cần có số lượng học sinh nhỏ và giáo viên nước ngoài giỏi, khóa học tiếng Anh online theo nhóm còn cần có các hoạt động tương tác để giúp bé học tập tích cực. Những hoạt động này bao gồm các trò chơi, câu đố, cuộc thi,… giúp bé hứng thú và tạo cơ hội cho bé tự tin thể hiện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh.

Tham khảo bài viết: TOP 8+ Trung Tâm Uy Tín Học Tiếng Anh Online Cho Bé 5 Tuổi

2. Giới thiệu về khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé của Chip Chip

Khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé của Chip Chip
Khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé của Chip Chip

Khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé của Chip Chip đã được thiết kế dành cho các bạn nhỏ từ 5 – 12 tuổi, với tiêu chí “Cùng bạn học vui – Tự tin giao tiếp”. Đây là một lớp học có sỉ số nhỏ, chỉ từ 2 – 4 học sinh, giúp bé có được môi trường học tập tích cực và được giáo viên quan tâm tận tình. 

Khi tham gia học, con sẽ được ghép nhóm học với các bạn cùng khối lớp, nên hầu hết các bạn học chung đều có cùng trình độ, khả năng tiếng Anh và dễ dàng kết bạn, chia sẻ kiến thức với nhau. Chỉ với thời lượng 40 – 45 phút/buổi, nhưng con có thể học và tương tác thật vui cùng thầy cô, bạn bè, từ đó, sẽ tự tin giao tiếp, phát âm chuẩn, phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy hơn.

ĐĂNG KÝ LỚP NHÓM NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC

Một trong những điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh online của Chip Chip là bé được học với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ quốc tế và có khả năng quản lý lớp tốt. Đồng thời, khóa học còn có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bộ phận kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bậc phụ huynh và bé trong quá trình học.

Cam kết của Chip Chip khi bé tham gia khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé
Cam kết của Chip Chip khi bé tham gia khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé

Ngoài ra, các con sẽ được học tiếng Anh thú vị với nền tảng công nghệ Chip Chip. Đó là nền tảng Smart Class 5.0 dành riêng cho trẻ em với giao diện dễ sử dụng. Hệ thống trang bị tính năng tương tác đa chiều kích thích khả năng giao tiếp tốt.

Nội dung chương trình học được thiết kế theo chuẩn Cambridge, phù hợp với từng độ tuổi của các con, giúp bé dễ dàng tiếp cận và hiểu bài học một cách tự nhiên. Ngoài ra, sau mỗi buổi học, bé còn có thể luyện tập ngay trên ứng dụng Chip Chip với nhiều game thú vị, giúp củng cố và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh.

Các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm rằng lịch học sẽ đăng ký theo tuầnsố buổi học mỗi tuần có thể linh hoạt theo sự sắp xếp của bé và gia đình. Nhờ vậy mà cả nhà không còn lo lắng gì nữa, con hoàn toàn chủ động được việc học, thoải mái học tập và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện.

Trong bối cảnh xuất hiện nhiều lựa chọn khóa học tiếng Anh online theo nhóm cho bé, việc tìm kiếm một lớp học phù hợp với nhu cầu của con là điều “đau đầu” với các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, nếu cân nhắc các tiêu chí quan trọng như số lượng học sinh trong lớp, giáo viên giảng dạy, tính linh hoạt về lịch học, nội dung chương trình học… bố mẹ sẽ cảm thấy dễ dàng hơn, và nhanh chóng tìm được khóa học như mong muốn. Chúc các bé học tốt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close