fbpx

Vượt Qua Nỗi Sợ Ngôn Ngữ – Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em Chất Lượng

Ngôn ngữ là chìa khóa để các con tiếp cận với thế giới rộng lớn, mở ra cơ hội phát triển bản thân. Nhưng các bé nhỏ thường khá e ngại, hoặc lo sợ khi tiếp xúc với tiếng Anh. Vấn đề này không khó để giải quyết, điều quan trọng là bố mẹ nên giúp bé vượt qua nỗi sợ đó càng sớm càng tốt. 

Đây cũng chính là sứ mệnh của Chip Chip – giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo. Và mục tiêu này thể hiện rất rõ ràng qua những khóa học tiếng Anh online cho trẻ em của Chip Chip. Mời bố mẹ tìm hiểu thêm qua những chia sẻ dưới đây!

Những lợi ích khi cho bé học tiếng Anh online với Chip Chip

Bố mẹ thường thấy các bé nhỏ khá e ngại, rụt rè hoặc đôi khi sẽ hơi sợ khi giao tiếp tiếng Anh. Đây cũng là điều rất bình thường nên bố mẹ không phải lo lắng quá nhé! Các con đôi khi sẽ cảm thấy hơi tự ti và lo lắng khi tiếp xúc với một ngôn ngữ mới, sợ mắc lỗi và bị người khác chê cười.

Nhưng chỉ cần bố mẹ động viên, tạo môi trường thoải mái và năng động cho con giao tiếp tiếng Anh thường xuyên, thì những rào cản ban đầu sẽ rất dễ dàng gỡ bỏ. Thấu hiểu được tâm lý trẻ và nỗi lòng của nhiều phụ huynh như vậy, cho nên các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé tại Chip Chip luôn hướng đến mục tiêu quan trọng hàng đầu là giúp con tự tin, hào hứng nói tiếng Anh, hết sợ giao tiếp.

Sau thời gian ngắn học với Chip Chip, bố mẹ sẽ thấy được những tiến bộ vượt bậc của các con, bao gồm:

  • Phản xạ nhanh khi giao tiếp Tiếng Anh
  • Phát âm tiếng Anh chuẩn, ngữ điệu trôi chảy
  • Giao tiếp mạnh dạn, tự tin ngay cả với người nước ngoài
  • Cải thiện vốn từ vựng và ngữ pháp
  • Yêu thích môn tiếng Anh và hoàn thành tốt các bài kiểm tra ở trường với điểm số cao

Tham khảo bài viết: Lã Thanh Huyền Chọn Chip Chip Để Con Bứt Phá Giao Tiếp Tiếng Anh

Tại sao khóa học tiếng Anh online cho trẻ em tại Chip Chip giúp con vượt qua nỗi sợ “giao tiếp tiếng Anh”?

Môi trường tương tác 100% bằng tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Bé học với giáo viên nước ngoài, luyện phản xạ, học phát âm chuẩn
Bé học với giáo viên nước ngoài, luyện phản xạ, học phát âm chuẩn

Các khóa học tiếng Anh online tại Chip Chip được hướng dẫn bởi các giáo viên nước ngoài hàng đầu và sử dụng 100% tiếng Anh trong lớp học. Thầy cô không những giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn mà còn nắm bắt tốt tâm lý của con, tận tâm và tận tình. 

Trong quá trình học, thầy cô sẽ quan sát tỉ mỉ và kịp thời hỗ trợ bé điều chỉnh, phát âm, thường xuyên đặt các câu hỏi gợi ý để khuyến khích bé tích cực tham gia các hoạt động học tập và giao tiếp tiếng Anh. Nhờ đó, con phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy hơn, phát âm chuẩn và ngữ điệu trôi chảy, tự nhiên hơn. Đây là những yếu tố rất quan trọng giúp con thấy tự tin hơn vào khả năng tiếng Anh của mình, không còn rụt rè hay lo sợ nữa.

Nếu bố mẹ sợ bé học và tương tác 100% bằng tiếng Anh, con đôi khi sẽ không theo kịp và nắm bắt kiến thức. Tuy nhiên, bố mẹ có thể yên tâm vì các thầy cô tại Chip Chip có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em, sử dụng thành thạo các ngôn ngữ cử chỉ và cơ thể dễ hiểu, quen thuộc để bé dễ bắt kịp, tiếp thu tốt hơn.

Học online 1 kèm 1, linh hoạt thời gian học, tần suất tiếp xúc gấp 3 lần học trung tâm

Lớp học 1 kèm 1 trực tuyến của Chip Chip đã được giới thiệu đến quý phụ huynh từ những ngày đầu nền tảng đi vào hoạt động. Và cho tới thời điểm hiện tại, lớp học này vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bố mẹ và các bé tham gia học tập. 

Với hình thức học 1 kèm 1 online, con có thể linh hoạt lịch học theo nhu cầu gia đình. Chỉ cần một vào thao tác đơn giản trên ứng dụng, bé đã đặt/ hủy lịch học thành công. Điều này giúp bé không bỏ lỡ buổi học nào, kết hợp với thời lượng học 25 phút 1-1 với thầy cô giáo giúp tăng tần suất tiếp xúc với tiếng Anh lên gấp 3 lần so với học tại trung tâm truyền thống.

CON HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 PHÁT ÂM CHUẨN, PHẢN XẠ NHANH, TỰ TIN GIAO TIẾP >>>>, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY

Lớp học nhóm 2-4 học sinh cho bé thỏa thích tương tác với bạn bè và thầy cô

Lớp học nhóm cho con thực hành giao tiếp cùng bạn bè và thầy cô thường xuyên
Lớp học nhóm cho con thực hành giao tiếp cùng bạn bè và thầy cô thường xuyên

Đối với lớp học nhóm trực tuyến cho bé, Chip Chip chỉ áp dụng sĩ số lớp nhỏ, có từ 2-4 học sinh. Thầy cô quan tâm sát sao, khuyến khích con giao tiếp với các bạn bè. Quan sát quá trình trao đổi giữa các bé và hỗ trợ sửa lỗi sai trực tiếp, giúp con cải thiện phát âm, ngữ điệu. Điều này tạo môi trường để các bé thỏa sức tương tác với bạn bè và thầy cô, nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho con một cách tự tin và hiệu quả nhất.

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TOP ĐẦU CHO CON

Con được tham gia nhiều hoạt động tương tác, “vừa học vừa chơi”, học vui và vẫn đảm bảo hiệu quả

Mỗi buổi học tại Chip Chip được thiết kế như một sân chơi tiếng Anh, học kiến thức qua các hoạt động tương tác nối, khoanh tròn tăng phản xạ nghe hiểu tiếng Anh cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, bé được tham gia các dự án cá nhân, luyện tập thuyết trình tự tin bằng tiếng Anh sau mỗi 2 đơn vị bài học. Điều này mang đến cho bé nhiều cơ hội thực hành giao tiếp, phản biện bằng tiếng Anh, nhờ đó, không những giúp con tự tin, mạnh hơn hơn mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh suốt đời cho trẻ.

Luyện tập với nhiều bài tập dưới dạng game tương tác thú vị, tích sao đổi quà ngay trên ứng dụng

Bên cạnh những giờ học trên lớp, Chip Chip đã xây dựng một kho bài tập luyện tập cho bé ngay trên ứng dụng. Con có thể chủ động đăng nhập vào làm bài bất cứ lúc nào để củng cố kiến thức đã học. 

Điểm đặc biệt là những bài tập đó được thiết kế dưới dạng trò chơi tương tác, tạo cảm hứng cho con vừa học vừa chơi, không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, bé còn có thể tích sao và đổi quà thật. Điều này không chỉ khuyến khích tinh thần học tập mà còn tạo động lực để các con hoàn thành tốt các bài tập. Bố mẹ sẽ bất ngờ vì thấy con yêu nhà mình “chăm chỉ” làm bài tập về nhà hơn đấy!

Tham khảo bài viết: Phản Xạ Tiếng Anh Là Gì? Vì Sao Cần Luyện Phản Xạ Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé?

Học thử để trải nghiệm khóa học hàng đầu cho bé tại Chip Chip

Học thử tiếng Anh trực tuyến tại Chip Chip mang đến cho bé cơ hội trải nghiệm, làm quen với môi trường học tập năng động và hiệu quả. Bé sẽ được học với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, chương trình giáo dục mang tính tương tác cao, giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện. Đăng ký học thử ngay hôm nay để bé yêu của bạn có cơ hội khám phá và phát triển trong một môi trường học tập tiên tiến và thân thiện. 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY CHO CON YÊU TẠI ĐÂY

Đồng hành cùng con vượt qua nỗi sợ giao tiếp tiếng Anh vô cùng dễ dàng, hãy đăng ký ngay các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em chất lượng tại Chip Chip, bố mẹ nhé! Chip Chip luôn sẵn lòng hỗ trợ quý phụ huynh trên hành trình giúp con tiến bộ và làm chủ khả năng tiếng Anh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close