fbpx

Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 2 Giúp Con Đạt Điểm Cao Ở Trường

Lớp 2 là giai đoạn quan trọng để trẻ tiếp thu kiến thức tiếng Anh, tạo nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Anh trong những năm tiếp theo. Nhưng làm sao để bé học tiếng Anh hiệu quả, hứng thú và đạt điểm cao ở trường? 

Hãy cùng Chip Chip xem ngay những chia sẻ về khóa học tiếng Anh online cho bé lớp 2 học theo nhóm siêu thú vị, vừa giúp bé giao tiếp tự tin, vừa giỏi tiếng Anh trên trường tại Chip Chip nhé! Đây chính là lựa chọn tuyệt vời, giải quyết những vấn đề của bố mẹ đấy!

Tại sao khóa học tiếng Anh online cho bé lớp 2 tại Chip Chip có thể giúp con đạt điểm số cao ở trường?

Tại sao lớp nhóm online tại Chip Chip có thể giúp bé lớp 2 đạt điểm cao môn tiếng Anh ở trường?
Tại sao lớp nhóm online tại Chip Chip có thể giúp bé lớp 2 đạt điểm cao môn tiếng Anh ở trường?

Nội dung bám sát khung kiến thức trong Sách Giáo Khoa tiếng Anh

Chip Chip hiểu rằng việc học tiếng Anh hiệu quả nhất là khi học sinh được tiếp cận kiến thức phù hợp với chương trình học ở trường. Do đó, nội dung chương trình học được thiết kế theo sát khung kiến thức tiếng Anh của Bộ Giáo dục & Đào tạo, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng, tự tin và đạt điểm cao trong các bài kiểm tra tại trường.

Đội ngũ chuyên gia giáo dục , giáo viên của Chip Chip đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tận dụng mọi nguồn lực có sẵn từ sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, đến các bài tập, trò chơi và hoạt động học tập để xây dựng nên chương trình học hoàn chỉnh, bám sát từng chủ đề, từng bài học trong chương trình trên lớp. 

Nhờ vậy, trẻ được ôn luyện đầy đủ kiến thức, không bị bỏ sót bất kỳ phần nào, đồng thời tránh được tình trạng học trùng lắp, gây mệt mỏi và làm giảm hứng thú học tập. Các em sẽ không gặp khó khăn khi làm bài kiểm tra hay bài tập về nhà vì tất cả kiến thức cần thiết đã được trang bị đầy đủ thông qua khóa học tiếng Anh online tại Chip Chip.

Tham khảo bài viết: 5+ Cuốn Sách Học Từ Vựng Tiếng Anh Cho Trẻ Lớp 2 Nên Mua

Nội dung tương tác, hình ảnh bắt mắt, giúp con tiếp thu và ghi nhớ tốt

Nội dung khóa học vô cùng sinh động, có nhiều hoạt động tương tác
Nội dung khóa học vô cùng sinh động, có nhiều hoạt động tương tác

Bài giảng được thiết kế theo phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, phù hợp với khả năng tiếp thu của trẻ lớp 2. Những hình ảnh minh họa đẹp mắt, âm thanh vui nhộn, cùng với sự dẫn dắt thu hút của giáo viên sẽ giúp con dễ dàng hiểu bài, ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên.

Ví dụ, khi học về chủ đề “Động vật”, bên cạnh việc nghe giải thích về từ vựng liên quan, các bé sẽ được xem hình ảnh, nghe âm thanh của các loài động vật đó, từ đó dễ dàng ghi nhớ hơn. Ngoài ra, giáo viên còn hướng dẫn trẻ tham gia vào các hoạt động tương tác như thực hành giao tiếp, đóng vai, kể chuyện… giúp con thực sự hứng thú và tích cực tham gia vào bài học.

Bên cạnh đó, nội dung học tập được lồng ghép những trò chơi tương tác, giúp các bé lớp 2 học tiếng Anh một cách vui vẻ, không nhàm chán. Ví dụ như các trò chơi ghép đôi từ với hình ảnh tương ứng, tô màu các vật thể liên quan, điền từ còn thiếu trong câu để hoàn thành ý nghĩa… Tất cả đều giúp luyện tập kiến thức mới học một cách lý thú và hiệu quả.

LỚP HỌC TIẾNG ANH THEO NHÓM ONLINE VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO CON ĐẠT ĐIỂM CAO Ở TRƯỜNG >>>> TÌM HIỂU NGAY

Bài tập về nhà thú vị, không nhàm chán giúp con luyện tập hiệu quả

Để củng cố và khẳng định kiến thức đã học, sau mỗi buổi học lý thuyết với giáo viên, các bé sẽ được giao bài tập về nhà và hoàn thành ngay trên ứng dụng Chip Chip. Tuy nhiên, những bài tập này không hề nhàm chán mà được thiết kế dưới dạng game tương tác vui nhộn, giúp con vừa học vừa chơi mà vẫn nắm chắc kiến thức tiếng Anh đã được trau dồi ở trường.

Ví dụ:

  • Game tìm chữ cái, đọc từ: Trẻ được tham gia vào game tương tác, khi nghe được từ được đọc sẽ tìm ra chữ cái hoặc từ đó trong các lựa chọn hiện ra trên màn hình.
  • Game hỏi đáp: Với các câu hỏi liên quan đến bài học, con trả lời bằng cách lựa chọn đáp án đúng hoặc gõ đáp án vào khung trả lời.
  • Game điền từ, ghép câu: Bé lựa chọn từ vựng, câu đúng để điền vào khung trống để hoàn thành ý nghĩa của đoạn văn.

Những trò chơi này không chỉ thú vị và bổ ích mà còn rèn luyện cho trẻ kỹ năng đọc, viết, nghe, nói một cách toàn diện. Qua đó, kiến thức tiếng Anh sẽ được củng cố một cách hiệu quả, giúp trẻ tự tin hơn khi tham gia các bài kiểm tra và đạt điểm số cao ở trường.

Một số câu hỏi về lớp học nhóm tiếng Anh online cho bé lớp 2 tại Chip Chip

Bao nhiêu học sinh 1 lớp?

Mỗi lớp học tiếng Anh online tại Chip Chip chỉ có từ 2 – 4 học sinh. Số lượng học sinh nhỏ giúp giáo viên dễ dàng tập trung hướng dẫn từng bé một cách chi tiết, dựa theo khả năng của con. Điều này giúp trẻ không bị lạc lỏng so với các bạn cùng lớp, mà ngược lại, còn tích cực tham gia vào bài học, trao đổi, giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin.

Tham khảo bài viết: Học Từ Vựng Tiếng Anh Lớp 2 Theo Giáo Trình Family And Friends

Con học qua phần mềm gì? Đặt lịch như thế nào?

Bé sẽ học thông qua phần mềm Chip Chip Classroom, một nền tảng học trực tuyến độc quyền cho trẻ em, tiện lợi và dễ sử dụng. Phụ huynh và học sinh có thể đặt lịch học linh hoạt hàng tuần theo ý muốn của mình, chọn giờ học phù hợp với thời gian rảnh rỗi trong ngày. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở và kích hoạt buổi học đúng giờ, giúp bé dễ dàng tham gia vào lớp học đều đặn, đúng giờ.

Để tham gia vào lớp học, con chỉ cần truy cập vào website Chip Chip hoặc ứng dụng Chip Chip Classroom trên máy tính bảng, kết nối internet và chuẩn bị tai nghe/microphone để bắt đầu học tập cùng giáo viên nước ngoài và các bạn cùng lớp.

Giáo viên là người nước nào?

Giáo viên giảng dạy lớp nhóm online cho bé tại Chip Chip là người nước nào?
Giáo viên giảng dạy lớp nhóm online cho bé tại Chip Chip là người nước nào?

100% giáo viên trong lớp học tiếng Anh online tại Chip Chip đều là người nước ngoài, mang quốc tịch Philippines. Tất cả đều có bằng cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh trẻ em tối thiểu trên 1 năm và đã trải qua quá trình tuyển dụng kỹ lưỡng tại Chip Chip để đảm bảo chất lượng, uy tín.

Giáo viên nước ngoài mang đến cơ hội cho bé tiếp xúc với phát âm, ngữ điệu tiếng Anh tự nhiên. Hơn nữa, thầy cô còn biết cách khơi gợi, giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp và thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế.

Mỗi buổi học kéo dài bao lâu?

Mỗi buổi học tiếng Anh online theo nhóm cho bé lớp 2 tại Chip Chip kéo dài khoảng 40 phút. Thời lượng này được xem là lý tưởng để đảm bảo sự tương tác, khả năng tập trung tối đa cho học viên khi học trực tuyến. Đồng thời, thời gian học không quá dài sẽ giúp con không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, đảm bảo hiệu quả học tập.

Tổng hợp lại, việc tham gia khóa học tiếng Anh online cho bé lớp 2 học theo nhóm tại Chip Chip không chỉ giúp trẻ nắm vững kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện, tự tin giao tiếp và đạt điểm số cao cho môn tiếng Anh ở trường. Với môi trường học tập chất lượng, giáo viên chuyên nghiệp và nền tảng công nghệ hiện đại, các bé sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và tự tin hơn trong quá trình học ngoại ngữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close