fbpx

Khóa Hè Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Bé Học Vui Và Hiệu Quả Tại Chip Chip

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để bé có thể tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái, nhưng cũng là cơ hội quý báu để phát triển thêm các kỹ năng mới. Trong đó, việc học tiếng Anh hè là lựa chọn đáng được quan tâm, đặc biệt khi các khóa hè tiếng Anh trực tuyến cho bé ngày càng trở nên phổ biến. 

Tại Chip Chip, chúng tôi mang đến cho quý phụ huynh và con chương trình học tiếng Anh hè online với nhiều hoạt động thú vị, sinh động, kết hợp hình thức học linh hoạt, cho phép con vừa phát triển kỹ năng tiếng Anh, vừa thỏa sức khám phá mùa hè. Còn chần chờ gì nữa, tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

1. Làm thế nào để học tiếng Anh vào dịp hè với con không còn áp lực, nhàm chán?

Học qua nhiều học động thú vị, sáng tạo

Việc học tiếng Anh có thể trở nên căng thẳng và khô khan nếu không có phương pháp giảng dạy phù hợp. Đặc biệt, trong những ngày hè, khi mà bé rất dễ thu hút bởi những hoạt động động giải trí, du lịch đầy hấp dẫn, thì những giờ học tiếng Anh lại càng trở nên nặng nề hơn.

Vì vậy, bố mẹ nên ưu tiên chọn cho con những khóa học tích hợp nhiều hoạt động giáo dục có tính tương tác, kết hợp được giữa việc học và vui chơi. Chẳng hạn, con tham gia học tiếng Anh hè thông qua những hoạt động như:

  • Học qua các trò chơi cho trẻ như Simon Says, trò tìm đồ vật theo chữ cái tiếng Anh, trò chơi nối từ…
  • Cho con xem video, học hát hoặc xem phim, nghe truyện tiếng Anh.
  • Tham gia các hoạt động sáng tạo như vẽ tranh, kể chuyện…
  • Thuyết trình các dự án cá nhân.

Điều này giúp các con luôn hào hứng và tích cực tham gia vào quá trình học. Đồng thời cũng giúp bé phát triển thêm nhiều kỹ năng khác như sáng tạo, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề…

Tham khảo bài viết: Phản Xạ Tiếng Anh Là Gì? Vì Sao Cần Luyện Phản Xạ Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé?

Áp dụng hình thức học và lịch học linh hoạt 

Hình thức học online giúp bé dễ dàng sắp xếp việc học và có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn
Hình thức học online giúp bé dễ dàng sắp xếp việc học và có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn

Với hình thức học trực tuyến, bé có thể học mọi lúc mọi nơi mà không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Chẳng hạn, con có thể vừa đi du lịch cùng gia đình, vừa tham gia học tiếng Anh online, không gián đoạn việc học, cũng không ảnh hưởng đến thời gian đi chơi. Ngoài ra, khi bé có thể linh hoạt lịch học, con sẽ dễ dàng sắp xếp giữa việc học và những hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp hè. 

2. Con nhận được gì khi tham gia khóa hè tiếng Anh trực tuyến cho bé tại Chip Chip?

Học với giáo viên nước ngoài ưu tú nhất, giỏi nhất

Đội ngũ giáo viên tại Chip Chip đều là những thầy cô nước ngoài ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, đam mê với nghề và yêu thích trẻ em. Quy trình tuyển dụng giáo viên của Chip Chip trải qua 6 bước khắt khe, và chỉ có 5% giáo viên thuộc TOP đầu được chọn. 

Thầy cô đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn có khả năng truyền đạt và khơi gợi hứng thú cho các bé tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên. Đặc biệt, giáo viên luôn sẵn sàng thay đổi lịch học để phù hợp với mong muốn của bé và gia đình.

Phát âm chuẩn tiếng Anh, tự tin giao tiếp sau 3 tháng

Khóa học hè tiếng Anh online trực tuyến tại Chip Chip tập trung vào mục tiêu giúp con cải thiện phát âm và khả năng giao tiếp. Bé sẽ được học và thực hành nói tiếng Anh về nhiều chủ đề đa dạng.

Nhờ vào phương pháp giảng dạy độc đáo, tích hợp nhiều hoạt động sinh động, và sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi, các con sẽ nhanh chóng nắm bắt cách phát âm chuẩn, cải thiện phản xạ ngôn ngữ. Sau 3 tháng học tập tại Chip Chip, bé sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Tham khảo bài viết: 120+ Mẫu Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Cơ Bản Nhất Cho Bé

Vừa học vừa thoải mái trải nghiệm mùa hè năng động, thú vị

Hình thức học online giúp bé vừa học vừa thỏa sức khám phá mùa hè năng động
Hình thức học online giúp bé vừa học vừa thỏa sức khám phá mùa hè năng động

Với khóa học tiếng Anh hè online của Chip Chip, con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập linh hoạt và thú vị:

  • Con chủ động lựa chọn thời gian học, có thể học bất kỳ lúc nào và ở đâu mà con muốn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập trong mọi tình huống.
  • Mô hình học linh hoạt từ lớp 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ 2 – 4 học sinh giúp con thỏa sức tương tác hiệu quả cùng giáo viên nước ngoài hạng A, tạo ra một môi trường học tập sâu sắc và độc đáo.
  • Mỗi buổi học được thiết kế như một khoảng thời gian “vui chơi”, tương tác cực kỳ hiệu quả và nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh suốt đời cho con.
  • Mỗi ngày, con sẽ tham gia vào các trò chơi tương tác giúp ôn tập kiến thức và xây dựng thói quen học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

Phát triển nhiều kỹ năng khác

Bên cạnh việc học tiếng Anh, khóa học hè trực tuyến tại Chip Chip cũng tạo điều kiện cho con phát triển nhiều kỹ năng khác, cụ thể:

  • Kỹ năng sáng tạo: Các bé sẽ có cơ hội phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo thông qua việc tham gia dự án cá nhân. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Với hình thức học nhóm trực tuyến, con không chỉ phát triển khả năng tiếng Anh, mà còn học cách làm việc cùng đồng đội, chia sẻ ý kiến, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung. Điều này giúp các bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình học tập và trải nghiệm, bé sẽ gặp phải nhiều thách thức và khó khăn. Qua đó, con học cách tìm ra giải pháp, đưa ra quyết định.

3. Có gì HOT khi con đăng ký học tiếng Anh hè trực tuyến tại Chip Chip?

Khóa Học Tiếng Anh Hè Cho Trẻ Bứt Phá Tiềm Năng Ngôn Ngữ
Ưu đãi tiếng Anh hè online cho các bé tại Chip Chip

Ưu đãi hấp dẫn

Trong tháng 5 này, Chip Chip mang đến chương trình Tiếng Anh chủ động – Hè thêm năng động với ưu đãi đặc biệt: Giảm đến 45% học phí cho các khóa học Tiếng Anh. Ngoài ra, 50 học sinh đăng ký sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được vô số quà tặng hấp dẫn, bao gồm:

  • Voucher tiền mặt có giá trị lên đến 20 triệu đồng.
  • Combo bộ quà tặng gồm balo Chip Chip, đồng hồ thông minh, túi canvas và set vở bút Chip Chip.

Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Chip Chip luôn sẵn lòng hỗ trợ phụ huynh và bé mọi lúc, mọi nơi. Dù là thắc mắc về khóa học, vấn đề kỹ thuật hoặc cần hỗ trợ trong quá trình đăng ký, bố mẹ và bé đều có thể liên hệ với chúng tôi qua:

4. Bé tham gia học tiếng Anh hè trực tuyến tại Chip Chip như thế nào?

Để đăng ký khóa hè tiếng Anh trực tuyến cho bé, bố mẹ nhanh tay truy cập và điền thông tin tại đây: 

TIẾNG ANH ONLINE TRẺ EM HÈ 2024: TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG

Con sẽ được trải nghiệm thử khóa học miễn phí. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẽ cung cấp tài khoản, hướng dẫn bố mẹ tải ứng dụng hoặc truy cập website Chip Chip để con tham gia học.

Trên đây là một số thông tin về khóa hè tiếng Anh trực tuyến cho bé tại Chip Chip. Với môi trường học tập tương tác và sáng tạo, hình thức học linh hoạt, đội ngũ giáo viên chất lượng… Chip Chip cam kết mang đến cho các bé trải nghiệm học tiếng Anh dịp hè siêu thú vị và hiệu quả. 

Vì những ngày hè cho bé yêu thỏa sức vui chơi, hãy đăng ký ngay tại Chip Chip để con có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh, mà vẫn tận hưởng mùa hè năng động nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close