fbpx

Khám Phá 6 Chương Trình Học Tiếng Anh Online Tốt Nhất Cho Trẻ Em

Cho con học tiếng Anh từ nhỏ là một lợi thế vô cùng quan trọng sau này. Với sự phát triển của công nghệ, các nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dần trở thành phương pháp phổ biến để trẻ nắm vững kỹ năng ngôn ngữ này. Trong bài viết này, cùng Chip Chip khám phá một số chương trình học tiếng Anh online tốt nhất dành cho bé nhé.

Chương trình học tiếng Anh trực tuyến tại Simplingo 

Tham khảo thông tin chi tiết: https://simplingo.com/courses/kids 

Simplingo là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đa phương tiện dành cho trẻ em, được thiết kế để giúp trẻ em học tiếng Anh một cách dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả. Hiện tại, Simplingo có 2 chương trình cho bố mẹ lựa chọn, bao gồm chương trình cho bé dưới 10 tuổi và từ 10 đến 14 tuổi. Và bé sẽ được học 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.

Các khóa học của Simpingo được dẫn dắt bởi một giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trẻ em và vô cùng tâm huyết, tận tụy. Mỗi tiết học thường kéo dài 25 phút, với nhiều hoạt động tương tác giúp con vừa chơi vừa học, tiếp thu kiến thức hiệu quả. 

Một điểm đặc biệt của Simplingo là tính tương tác cao. Trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động trò chơi, đối thoại với các nhân vật hình ảnh và thực hiện các bài tập tương tác để rèn kỹ năng ngôn ngữ và tăng cường hiểu biết tiếng Anh. Nền tảng cũng cung cấp chức năng ghi âm để trẻ em có thể luyện nghe và nói tiếng Anh theo mô hình ngữ cảnh thực tế. Hơn nữa, bố mẹ có đưa ra phản hồi cá nhân để giúp giải quyết các nhu cầu cụ thể của học sinh.

Chương trình tiếng Anh online dành cho bé tại Elsa Speak

Tham khảo thông tin chi tiết: https://elsaspeak.com/vn

ELSA (English Language Speech Assistant) là một ứng dụng di động sử dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của người học. 

Nền tảng này hiện tại đã ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến dành riêng cho bé. Đối với chương trình này, ELSA tập trung vào việc phát triển kỹ năng phát âm và giao tiếp tiếng Anh cho trẻ. Cụ thể, khóa học giúp con rèn luyện phát âm chính xác và ngữ điệu nói trôi chảy, tự nhiên, cùng với việc học từ vựng và ngữ pháp qua các bài tập tương tác.

Ứng dụng sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến để đánh giá phát âm trong quá trình con học. Bé sẽ được nghe và luyện tập phát âm các từ, câu và đoạn văn thông qua hàng loạt bài tập nghe và nói. Sau đó, bé ghi âm trực tiếp trên app và ứng dụng sẽ đánh giá, cung cấp thông tin chi tiết những lỗi phát âm cần cải thiện.

ELSA cung cấp các bài học theo các chủ đề thú vị và phù hợp với độ tuổi của trẻ. Con sẽ học thông qua các bài tập, trò chơi và hoạt động tương tác trực quan nên rất dễ ghi nhớ và tiếp thu.

Chương trình học tiếng Anh online trẻ em tại Duolingo Kids

Tham khảo thông tin chi tiết: https://abc.duolingo.com/ 

Duolingo Kids là phiên bản dành riêng cho trẻ em của ứng dụng học tiếng Anh Duolingo nổi tiếng. Với giao diện thân thiện và bắt mắt, Duolingo Kids cung cấp các bài học ngắn gọn và trò chơi giáo dục để bé học từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản. Nền tảng này xây dựng một hệ thống khuyến khích bằng huy chương và điểm số để con luôn cảm thấy có động lực và tiếp tục học tập.

Chương trình học tiếng Anh online trẻ em tại Chip Chip

Tham khảo thông tin chi tiết: Lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ Hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ.

Bố mẹ thường ưu tiên chọn khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip cho bé bởi vì những lý do dưới đây:

  • Đảm bảo mục tiêu và cá nhân hóa theo mong muốn: Chương trình đảm bảo giúp con nói tự tin, phát âm chuẩn chỉ sau 3 tháng. Không chỉ vậy, nội dung chương trình học tiếng Anh online cho bé của Chip Chip luôn cá nhân hoá theo nhu cầu, theo sát con, dù muốn tăng cường phản xạ giao tiếp, củng cố & sửa lỗi phát âm hay chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge sắp tới, giáo viên Chip Chip sẽ sử dụng các chương trình phù hợp với học sinh.
  • Đội ngũ giáo viên uy tín: Được tuyển chọn kỹ lưỡng, thông tin minh bạch rõ ràng và được đánh giá công khai bởi hàng ngàn phụ huynh có con theo học.
  • Tính tương tác cao: Con tương tác 2 chiều với công nghệ lớp học thông minh – SmartClass 5.0 được phát triển độc quyền bởi Chip Chip dành riêng cho trẻ em giúp kích thích sự hào hứng và thúc đẩy khả năng tương tác tối đa cho bé.
  • Thuận tiện và linh hoạt: Phụ huynh hoàn toàn chủ động lựa chọn thay đổi giáo viên, đặt/huỷ lịch học cho con chỉ với 1 cú chạm. Đồng thời, có thể xem lại các video bài học của con để nắm rõ nội dung học và biết được liệu con có tiến bộ hay đang gặp vấn đề gì hay không.

BA MẸ ĐĂNG KÝ CHO CON HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI CHIP CHIP NGAY >>> CLICK TẠI ĐÂY!!! 

Chương trình học tiếng Anh online trẻ em tại Lingokids

Tham khảo thông tin chi tiết: https://lingokids.com/ 

Lingokids là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến với các khóa học phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau. Hầu hết các bài học trên Lingokids đều tập trung tạo môi trường để con tương tác tiếng Anh, bao gồm nhiều hoạt động như chơi game, học hát, kể chuyện… thông qua đó, con có thể rèn kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên. 

Ngoài ra, Lingokids cũng cung cấp các tài liệu học bổ sung cho phụ huynh để đồng hành cùng con học tập mỗi ngày.

Chương trình học tiếng Anh online trẻ em tại Preply

Tham khảo thông tin chi tiết: https://preply.com/ 

Preply là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng, cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ, tạo môi trường để kết nối học viên với giáo viên bản ngữ.

Với Preply, bố mẹ có thể tìm kiếm và lựa chọn giáo viên phù hợp với nhu cầu và trình độ của con. Nền tảng này cung cấp đầy đủ thông tin giáo viên, bao gồm chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em. Ngoài ra, bố mẹ cũng xem được đánh giá từ học viên trước đó và chọn giáo viên phù hợp nhất.

Mỗi buổi học trực tuyến trên Preply là học 1 kèm 1, nên giáo viên hoàn toàn tập trung vào nhu cầu riêng của con, đưa ra lộ trình và phương pháp học tập phù hợp với trình độ và sở thích của trẻ, đồng thời tạo một môi trường học tập thoải mái, năng động, hào hứng.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bé khi học tiếng Anh trực tuyến, Preply cung cấp nhiều khóa học, bao gồm khóa học từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các kỹ năng giao tiếp. Bố mẹ và con có thể chủ động lên lịch buổi học, linh hoạt theo thời gian rảnh và theo sở thích cá nhân của bé.

Trên đây là thông tin 6 chương trình học tiếng Anh trực tuyến chất lượng dành cho trẻ. Khi lựa chọn chương trình, bố mẹ đừng quên cân nhắc yêu cầu và mục tiêu học tập, đảm bảo rằng nội dung học phù hợp với độ tuổi, trình độ và sở thích học tập của con nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close