fbpx

Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 3 Theo Chương Trình Bộ GD&ĐT

Khóa học tiếng Anh online cho bé lớp 3 theo chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo không chỉ là một sự tiện lợi mà còn là cầu nối hiệu quả giữa giảng dạy truyền thống và học hiện đại. Những chương trình học này vừa giúp con cải thiện khả năng tiếng Anh vượt trội, vừa hỗ trợ bé học tốt môn tiếng Anh trên trường. Cùng Chip Chip khám phá một số khóa học trực tuyến hữu ích cho bé lớp 3 dưới đây nhé.

Khóa học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm của Chip Chip

Chip Chip là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến, đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4-12 tuổi, với mục tiêu giúp hàng triệu học sinh Việt Nam phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Với sự kết hợp giữa giáo viên nước ngoài giỏi và công nghệ độc quyền smartClass 5.0, Chip Chip không chỉ là nơi học mà còn là môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Từ ngày 15/5/2023, Chip Chip chính thức ra mắt sản phẩm lớp học nhóm online với giáo viên nước ngoài. Chương trình học linh hoạt với các mô hình lớp học từ 1 kèm 2 đến 1 kèm 4 học sinh, mang lại trải nghiệm tương tác tốt nhất cho con. Mỗi buổi học kéo dài 40 phút, vừa đảm bảo chất lượng giáo dục vừa giúp con học một cách hiệu quả và thoải mái.

Chương trình lớp nhóm của Chip Chip không chỉ hướng đến việc thúc đẩy năng lực giao tiếp và phát âm cho học sinh, mà còn chú trọng vào việc củng cố kiến thức theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điều này giúp học sinh không chỉ tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh mà còn đạt điểm cao trong các kỳ thi tại trường.

Lớp học nhóm tại Chip Chip theo chương trình Bộ GD&ĐT
Lớp học nhóm tại Chip Chip theo chương trình Bộ GD&ĐT

Bố mẹ có thể xem qua những điểm nổi bật của chương trình học này tại Chip Chip như dưới đây và lựa chọn cho bé lớp 3 nhà mình:

  • Nội dung tương tác và hình ảnh bắt mắt: Bài giảng sinh động, linh hoạt với khả năng của trẻ, tạo sự hứng thú và giúp họ nhanh chóng hiểu bài. Sự tương tác và hình ảnh bắt mắt giúp buổi học trở nên thú vị và hiệu quả.
  • Giúp bé đạt điểm số cao cho môn tiếng Anh ở trường: Chương trình được xây dựng theo khung kiến thức trong Sách Giáo Khoa tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cung cấp cho học sinh những kiến thức cần thiết để tự tin và thành công trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường.
  • Nhiều bài tập về nhà phong phú, thú vị, tạo cảm hứng và động lực học tập cho con: Hệ thống bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game tương tác, mang lại trải nghiệm học tập không nhàm chán. Học sinh không chỉ học mà còn chơi, giúp con nắm chắc kiến thức một cách tự nhiên và thú vị.
  • Nền tảng học tập độc quyền: Chip Chip sử dụng nền tảng smartClass 5.0, được xây dựng đặc biệt cho trẻ em. Nền tảng này không chỉ giúp tương tác đa chiều trong lớp học mà còn theo dõi tiến trình học tập, cung cấp thông tin chi tiết cho phụ huynh. Thay vì sử dụng các nền tảng gọi video phổ biến như Zoom, Google Meet, Skype…, Chip Chip tạo ra một môi trường học tập thân thiện và thú vị hơn.
  • Chất lượng giáo viên đảm bảo: Chip Chip tự hào với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn qua 6 bước khắt khe và được đánh giá bởi cộng đồng phụ huynh. Với hơn 430 giáo viên, chương trình học tập đảm bảo chất lượng, giúp học sinh lớp 3 không chỉ phát triển khả năng giao tiếp mà còn củng cố kiến thức theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Học phí phải chăng: Với học phí chỉ từ 60.000đ/buổi học, Chip Chip mang lại giải pháp hiệu quả và thuận tiện cho việc học tiếng Anh của học sinh lớp 3. 

ĐĂNG KÝ LỚP NHÓM NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC

Khóa học tiếng Anh Online cho bé lớp 3 của Edupia

Học tiếng Anh online cho bé lớp 3 tại Edupia
Học tiếng Anh online cho bé lớp 3 tại Edupia

Edupia đã xây dựng một chương trình học tiếng Anh khoa học, linh hoạt, và hoàn toàn bám sát chương trình sách giáo khoa lớp 3 của Bộ Giáo dục & Đào tạo, bao gồm một chuỗi video có sẵn. Dưới đây là một số điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh lớp 3 tại Edupia:

  • Chương trình bám sát nội dung của sách giáo khoa: Edupia áp dụng chương trình học dựa trên bộ sách tiếng Anh 3 mới của Nhà Xuất Bản Giáo Dục, đảm bảo rằng các em học sinh lớp 3 sẽ học những kiến thức quan trọng và phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện.
  • Giáo viên bản ngữ Anh – Mỹ tham gia giảng dạy: Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bởi các giáo viên bản ngữ Anh – Mỹ, chắc chắn mang lại cho con trải nghiệm học tiếng Anh chân thực và chất lượng.
  • Bài giảng được thiết kế hấp dẫn và thu hút: Video bài giảng được thiết kế sinh động, kết hợp với bài tập và trò chơi tương tác, giúp bé học và hiểu bài một cách hiệu quả và thú vị.
  • Tạo cơ hội cho bé thuyết trình tiếng Anh: Chương trình có phần Presentation, giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng mềm và ngôn ngữ thông qua việc thực hành thuyết trình tiếng Anh.
  • Nội dung học bao gồm các chủ điểm giao tiếp quen thuộc: Chương trình xoay quanh 4 chủ điểm quen thuộc với học sinh lớp 3: Bạn Bè, Trường Học, Gia Đình và Thế Giới Xung Quanh.
  • Chia nhỏ nội dung từng bài học để bé dễ tiếp thu hơn, bao gồm các phần: Vocabulary (Từ Vựng) – video dạy từ hoặc cụm từ quan trọng; Sentence Patterns (Mẫu Câu) – video đoạn hội thoại để học và áp dụng; Phonics (Học Ngữ Âm) – video hướng dẫn về phát âm; I-Speak (Luyện Giao Tiếp) – video giao tiếp và phần luyện nói độc đáo; Extra (Bài Tập Bổ Sung) – bài tập tương tác và luyện giao tiếp.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé 5 Tuổi: Hướng Dẫn Con Cách Thể Hiện Cảm Xúc

Khóa học tiếng Anh lớp 3 của Alokiddy

Một số Unit trong khóa học tiếng Anh lớp 3 của Alokiddy
Một số Unit trong khóa học tiếng Anh lớp 3 của Alokiddy

Alokiddy – một ứng dụng học tiếng Anh cho bé chuẩn quốc tế qua các video, bài học sinh động, đã xây dựng một chương trình học tiếng Anh trực tuyến chất lượng, phù hợp với học sinh lớp 3, nhằm giúp các bé phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ. Khóa học này không chỉ là một nguồn kiến thức đầy đủ, mà còn là một trải nghiệm học tập sinh động và thú vị.

Với 21 Unit và 10 bài kiểm tra, khóa học tiếng Anh lớp 3 của Alokiddy tập trung vào việc giảng dạy hơn 150 từ vựng tiếng Anh quan trọng, đồng thời bám sát chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hơn 100 video và 800 bài tập luyện tập sẽ giúp các em tiếp cận kiến thức một cách đa dạng và hiệu quả.

Các video bài học được quay bởi những giáo viên nước ngoài, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trẻ em. Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, Alokiddy còn mang đến cho các bé hơn 80 trò chơi giáo dục, giúp kích thích sự sáng tạo và tạo ra môi trường học tập tích cực. 

Tham khảo bài viết: 6 Lưu Ý Khi Chọn Nơi Học Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Trẻ

Các khóa học tiếng Anh online cho bé lớp 3 trên đây không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn tạo ra môi trường học tập tích cực và giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ nhanh nhạy. Đây không chỉ là một cách để con nắm vững kiến thức theo chương trình học ở trường mà còn là chìa khóa mở ra thế giới ngôn ngữ toàn cầu cho các bé. Bố mẹ tham khảo và cho bé trải nghiệm học thử qua các khóa học này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close