fbpx

Head To School – Sẵn Sàng Mục Tiêu, Tiếng Anh Bứt Phá

Mùa tựu trường đã đến gần, mang theo không khí rộn ràng và háo hức chuẩn bị cho một năm học mới. Đây chính là thời điểm lý tưởng để các bậc phụ huynh và các em học sinh đặt ra những mục tiêu mới và bắt đầu hành trình học tập với nhiều kỳ vọng. 

Mong muốn đồng hành cùng các bạn nhỏ trên con đường chinh phục và bứt phá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong năm học sắp tới, Chip Chip trân trọng giới thiệu chương trình Head To School – Học tiếng Anh giao tiếp chất lượng cao cho trẻ từ 5 – 12 tuổi. Mời cả nhà xem chi tiết thông tin bên dưới nhé!

Tại Sao Nên Chọn Chip Chip?

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu bạn nhỏ Việt Nam sử dụng tiếng Anh thành thạo như một ngôn ngữ thứ Hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ.

Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Chip Chip đồng hành cùng con bứt phá mục tiêu tiếng Anh bởi vì:

  • Giáo viên nước ngoài giỏi, 100% có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, dày dặn kinh nghiệm: Quy trình tuyển chọn giáo viên của Chip Chip trải qua 6 bước khắt, và chỉ 5% ứng viên được tuyển. Đảm bảo 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh. Thầy cô không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nắm bắt tốt tâm lý các bé nhỏ, biết cách tạo môi trường học tập năng động và truyền đạt kiến thức hiệu quả.
  • Chương trình học cá nhân hóa: Mỗi bé sẽ được xây dựng một lộ trình học tập riêng biệt, phù hợp với trình độ và mục tiêu của con, cũng như gia đình. Chương trình học được thiết kế dựa trên khung chuẩn quốc tế Cambridge và CEFR, đảm bảo chất lượng và tính khoa học.
  • Nền tảng công nghệ hiện đại: Chip Chip sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại, toàn diện dành riêng cho bé, giúp các buổi học dễ dàng tương tác, sinh động và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, ứng dụng Chip Chip tích hợp nhiều tính năng như xem thông tin giáo viên, đặt/ hủy lịch học, xem các buổi học của con, học trực tuyến với giáo viên, làm bài tập thực hành ngay trên app… Điều này vô cùng tiện lợi mà lại nâng cao hiệu quả học tập cho các bé.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp TOP đầu: Chip Chip tự hào với đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình. Đảm bảo rằng mỗi vấn đề của quý phụ huynh và các con luôn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Chip Chip.

Tham khảo bài viết: 8+ Lưu Ý Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Mầm Non

Những Lợi Ích Khi Cho Con Học Tiếng Anh Tại Chip Chip

Với chương trình Head To School, bố mẹ có thể lựa chọn 2 hình thức: học 1 kèm 1 hoặc học theo nhóm nhỏ chỉ 3 học sinh. Ở cả 2 lớp học này, Chip Chip đều đảm bảo con tiến bộ nhanh chóng, đạt được mục tiêu tiếng Anh như mong muốn, cụ thể:

  • Tự tin giao tiếp, hào hứng nói tiếng Anh: Qua các buổi học với giáo viên nước ngoài, trẻ có cơ hội thực hành giao tiếp 100% tiếng Anh thường xuyên, từ đó trở nên tự tin hơn khi sử dụng ngôn ngữ này. Ngoài ra, những hoạt động giáo dục có tính tương tác cao như hoàn thành dự án cá nhân, thuyết trình, làm việc nhóm… cũng giúp khơi gợi và nuôi dưỡng đam mê ngôn ngữ của con, khiến bé yêu thích việc nói tiếng Anh hơn.
Phương pháp S.P.E.A.K độc quyền giúp bé tự tin giao tiếp sau 3 tháng
Phương pháp S.P.E.A.K độc quyền giúp bé tự tin giao tiếp sau 3 tháng
  • Nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp: Khi tham gia học, con sẽ được hướng dẫn học nhiều chủ đề từ vựng như Trường học, Gia đình, Số đếm, Sức khỏe, Con vật, Đồ chơi… giúp mở rộng vốn từ tiếng Anh. Ngoài ra, bé cũng được dạy các chủ điểm ngữ pháp quan trọng và cách ứng dụng trong giao tiếp.
  • Phát âm chuẩn: Với sự hướng dẫn và chỉnh sửa kịp thời của giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ có cơ hội rèn luyện phát âm chuẩn bản xứ.
  • Mở rộng kiến thức: Các bài học của Chip Chip không chỉ tập trung vào cải thiện khả năng tiếng Anh mà còn giúp trẻ khám phá nhiều kiến thức thú vị, bổ ích ở đa dạng lĩnh vực như khoa học, công nghệ, môi trường, địa lý, lịch sử, văn hóa….

Tham khảo bài viết: 7+ App Làm Bài Tập Tiếng Anh Online Bằng Hình Ảnh Cho Bé

Head To School – Ưu Đãi Đặc Biệt Nhân Mùa Tựu Trường

Quà tặng hấp dẫn cho con
Quà tặng hấp dẫn cho con

Nhân dịp mùa tựu trường sắp đến, Chip Chip mang đến cho các em học sinh một cơ hội không thể bỏ qua. Chúng tôi tặng 01 buổi học thử miễn phí để bố mẹ và con trải nghiệm chất lượng giảng dạy, và giúp bé làm quen với hình thức học trực tuyến cùng giáo viên nước ngoài. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em có thể khám phá hình thức học tập mới và cảm nhận sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy của Chip Chip.

Ngoài ra, các học sinh mới đăng ký khóa học và các học sinh chính thức đăng ký gia hạn khóa học tiếp theo sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác như:

Ưu Đãi Học Phí Lên Đến 18 Triệu Đồng

Chip Chip áp dụng chương trình giảm học phí lớn chưa từng có, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí học tập mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em mình. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đầu tư vào sự phát triển lâu dài cho con yêu.

Vô Vàn Quà Tặng Hấp Dẫn Cho Con

Học sinh sau khi hoàn thành đăng ký và gia hạn sẽ được gửi một đường link để lật thẻ quà tặng may mắn. Quà tặng bao gồm:

  • Xe đạp trẻ em thời trang
  • Đèn học chống cận thị, giúp bé học tập trong điều kiện ánh sáng tốt nhất, bảo vệ đôi mắt.
  • Bộ 5 cuốn vở Chip Chip + 5 bút chì Chip Chip, đầy đủ dụng cụ học tập để các em sẵn sàng cho năm học mới.
  • Bộ 1 túi Canvas Chip Chip & Quạt mini cầm tay, mang lại sự tiện lợi cho các con trong quá trình học tập, vui chơi và sinh hoạt hàng ngày.
  • Hàng trăm voucher ưu đãi giảm học phí từ 200.000đ đến 2.000.000đ 

Đăng Ký Ngay Để Không Bỏ Lỡ Cơ Hội

Bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký để cùng Chip Chip chuẩn bị thật tốt cho năm học mới của con yêu nhé. Chip Chip cam kết mang đến cho các em một chương trình học tiếng Anh chất lượng, giúp các em không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp, bứt phá mục tiêu tiếng Anh mà còn tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho tương lai.

Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm thông tin, quý phụ huynh vui lòng nhấn vào đường link dưới đây. Chip Chip vô cùng hào hứng được đón tiếp và đồng hành cùng các con trong hành trình học tập sắp tới.

ĐĂNG KÝ NGAY CÙNG HÀNG TRIỆU PHỤ HUYNH VIỆT CHO CON BỨT PHÁ MỤC TIÊU TIẾNG ANH: http://giaotieptienganh.chipchip.edu.vn/mienphi

Head To School –  Sẵn sàng mục tiêu, tiếng Anh bứt phá cùng con yêu trong năm học mới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close