fbpx

Chọn Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Hè Trực Tuyến: Chọn Mùa Hè Năng Động Cho Con

Mùa hè là thời gian các bé được nghỉ ngơi, vui chơi. Tuy nhiên, bố mẹ cũng nên cân bằng giữa việc chơi và học để bé không quên kiến thức, mà còn tận dụng thời gian để cải thiện những kỹ năng cần thiết, đặc biệt là tiếng Anh – một ngôn ngữ toàn cầu gần như bắt buộc hiện nay. 

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh trực tuyến cho con mình trong mùa hè này, khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến tại Chip Chip chính là sự lựa chọn hoàn hảo! Cùng xem lý do tại sao nhé.

Điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến Chip Chip

Khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến của Chip Chip được thiết kế đặc biệt cho các bé từ 4 đến 15 tuổi, nhằm giúp con tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng, tự nhiên và hiệu quả. Với sự kết hợp giữa công nghệ và giáo dục, khóa học này sẽ giúp bé yêu phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện và thuận tiện nhất.

Khóa học trực tuyến linh hoạt và tiện lợi

Một trong những điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến của Chip Chip chính là tính linh hoạt và tiện lợi. Với hình thức học trực tuyến qua nền tảng độc quyền của Chip Chip, con có thể chủ động chọn thời gian học, học bất kỳ lúc nào và ở đâu, phù hợp với lịch trình của gia đình. 

Điều này gỡ bỏ những rào cản về thời gian và địa điểm, hạn chế tình trạng con bỏ buổi học, bị gián đoạn trong quá trình học. Không chỉ vậy, các bé có thể dễ dàng cân bằng giữa việc học và các hoạt động vui chơi, giải trí khác trong mùa hè, không bỏ lỡ khoảng thời gian nghỉ hè năng động, thú vị.

Tham khảo bài viết: Tại Sao Bố Mẹ Nên Cho Con Học Tiếng Anh Hè?

Du học tại nhà với giáo viên nước ngoài hạng A

Bé thỏa sức “du học tại nhà” với các thầy cô nước ngoài giỏi
Bé thỏa sức “du học tại nhà” với các thầy cô nước ngoài giỏi

Khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến tại Chip Chip mang đến cơ hội “du học tại nhà” với hơn 500 giáo viên nước ngoài hạng A. Tất cả các giáo viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng qua 6 bước, đảm bảo chất lượng cao nhất trong việc giảng dạy. Thầy cô có đầy đủ chứng chỉ đào tạo tiếng Anh quốc tế và giàu kinh nghiệm, chứng tỏ trình độ chuyên môn và khả năng giảng dạy hiệu quả.

Điểm đặc biệt hơn hết ở hệ thống Chip Chip là tính minh bạch và uy tín. Toàn bộ thông tin của giáo viên được công khai rõ ràng trên ứng dụng, giúp bố mẹ dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn giáo viên phù hợp cho con. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng bé nhà mình đang được học với những giáo viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Mô hình học đa dạng: Lớp 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ 2-4 học sinh

Với khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến của Chip Chip, con sẽ có cơ hội được học 1 kèm 1 hoặc trong nhóm nhỏ 2-4 học sinh. Chính nhờ vậy, bé có cơ hội tương tác nhiều với thầy cô giáo người nước ngoài, và bạn bè cùng học, giúp cải thiện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh hiệu quả.

Với phương pháp học tập cá nhân hóa, giáo viên có thể tập trung vào điểm mạnh và điểm yếu của từng bé, đưa ra phương pháp phù hợp để con tiến bộ nhanh chóng. Bên cạnh đó, sự giao lưu và học tập trong môi trường nhóm nhỏ còn giúp bé tự tin và mạnh dạn hơn, không còn e ngại, rụt rè như trước.

Mỗi buổi học là thời gian vui chơi và học tập

Mỗi giờ học đều rất vui và thú vị
Mỗi giờ học đều rất vui và thú vị

Không chỉ tập trung vào việc học tiếng Anh, khóa học trẻ em hè trực tuyến của Chip Chip còn mang đến cho con những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Mỗi buổi học không chỉ là thời gian để học tập mà còn là thời gian để vui chơi và khám phá những điều mới mẻ.

Đó là bởi vì, các thầy cô của Chip Chip sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp giữa học và chơi. Cụ thể, chương trình học được thiết kế bằng cách kết hợp các trò chơi giáo dục, hoạt động sáng tạo, tương tác như kể chuyện, thảo luận nhóm, thuyết trình, đóng vai… giúp trẻ cảm thấy hứng thú và thoải mái, tạo động lực học tập. Ngoài ra, những hoạt động này còn giúp con rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo, và xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Tham khảo bài viết: 7+ Tiêu Chí Nhất Định Phải Lưu Ý Khi Chọn Trại Hè Tiếng Anh Cho Trẻ

Kết quả sau 3 tháng hè học tập cùng Chip Chip

Sau 3 tháng hè học tập cùng Chip Chip, bố mẹ chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì sự tiến bộ nhanh chóng và rõ ràng của con. Cụ thể như:

  • Kỹ năng nói tiếng Anh: Bé trở nên hào hứng nói tiếng Anh, không còn sợ hay rụt rè khi giao tiếp.
  • Phản xạ ngôn ngữ: Con sẽ phản xạ nhanh hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh và có thể tự tin trao đổi với người nước ngoài hoặc trước đám đông một cách tự nhiên.
  • Phát âm và ngữ điệu: Bé phát âm chuẩn và có ngữ điệu trôi chảy khi nói tiếng Anh.
  • Từ vựng và ngữ pháp: Trau dồi vốn từ vựng phong phú cho nhiều chủ đề, nắm vững cách sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể. Nắm vững ngữ pháp cơ bản, tạo tiền đề cho quá trình học tập trong tương lai.

Đăng ký khóa học và thông tin liên hệ

Bố mẹ quan tâm và muốn đăng ký khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến cho con mình, có thể truy cập vào link dưới đây:

TIẾNG ANH ONLINE TRẺ EM HÈ 2024: TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG >>> ĐĂNG KÝ NGAY

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể liên hệ qua hotline 1900.066.818 hoặc nhắn tin cho Chip Chip fanpage Chip Chip – Tiếng Anh Online Cho Bé để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Để thuận tiện hơn trong việc giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, các bậc phụ huynh đừng quên tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh online trên Zalo của Chip Chip. Tại đây, bố mẹ có thể kết nối với các phụ huynh khác và nhận được nhiều tài liệu, kiến thức thông tin hữu ích cho việc giúp con cải thiện khả năng tiếng Anh đấy!

>>>> THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY!

Với khóa học tiếng Anh trẻ em hè trực tuyến của Chip Chip, con sẽ có một mùa hè năng động và bổ ích. Từ việc học một ngôn ngữ mới, bé cơ hội được vui chơi, kết bạn và phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai. Hãy đăng ký cho con ngay hôm nay để bé bắt đầu hành trình bứt phá tiếng Anh ngoạn mục nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close