fbpx

Chip Chip Đào Tạo Chuyên Sâu Cho Giáo Viên: Đảm Bảo Chất Lượng Giảng Dạy 5 Sao

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học sinh, Chip Chip thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu cho giáo viên, tập trung vào phát triển kỹ năng giảng dạy trực tuyến cho trẻ em và phương pháp sư phạm của đội ngũ giáo viên. Mời cả nhà xem chi tiết dưới đây!

Mục Đích Của Hoạt Động Đào Tạo Chuyên Sâu Cho Giáo Viên Định Kỳ Hàng Tháng

Mục đích chính của chương trình đào tạo chuyên sâu tại Chip Chip là không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ giáo viên nước ngoài, đảm bảo chất lượng giáo viên chuẩn 5 sao. Bằng cách tổ chức các buổi đào tạo hàng tháng, Chip Chip đảm bảo rằng giáo viên luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn vững vàng và kỹ năng giảng dạy cần thiết. Điều này giúp giáo viên không chỉ truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả mà còn tạo môi trường học tập sinh động, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo của học sinh.

Tham khảo bài viết: Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Chip Chip – Du Học Tại Nhà Cùng Giáo Viên Nước Ngoài Hạng A

Quy Trình Thực Hiện Đào Tạo

Quy trình đào tạo giáo viên tại Chip Chip được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản qua các bước sau:

1. Thu Thập Ý Kiến Từ Giáo Viên

Để chương trình đào tạo thực sự hiệu quả, trước mỗi buổi đào tạo, bộ phận quản lý giáo viên của Chip Chip sẽ tiến hành thu thập ý kiến từ đội ngũ giáo viên về những vấn đề mà thầy cô gặp phải trong quá trình giảng dạy hoặc những kỹ năng, kiến thức nào thầy cô muốn cải thiện. Mọi ý kiến đều được tổng hợp và phân tích, để từ đó tạo nên một chương trình đào tạo phù hợp và sát thực nhất.

2. Huấn Luyện Viên Xây Dựng Nội Dung Đào Tạo

Sau khi thu thập ý kiến, huấn luyện viên quốc tế sẽ dựa trên đó để xây dựng các nội dung đào tạo cụ thể. Các chủ đề đào tạo rất đa dạng, hướng đến nâng cao toàn diện những kỹ năng giảng dạy và kiến thức chuyên môn cần thiết cho giáo viên. 

Một số chủ đề đã được tổ chức gần đây chẳng hạn như:

  • Mastering Soft Skills: Effective Communication, Empathy, and Classroom Management in a One-on-One ESL Classroom (Thành thạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp hiệu quả, thấu hiểu và quản lý lớp học 1 kèm 1)
  • How to handle a class with small kids? (Làm thế nào để quản lý lớp học với các bé nhỏ?) 
  • What situations usually occur in class when teaching small kids? (Những tình huống nào thường xảy ra trong lớp khi dạy trẻ nhỏ?)
  • Psychophysiological characteristics of children 5-7 years old? What should teacher do to attract them in class? (Đặc điểm tâm sinh lý của trẻ 5-7 tuổi là gì? Giáo viên nên làm gì để thu hút các em trong lớp học?)

3. Đào Tạo Tập Trung Online Qua Zoom Với Huấn Luyện Viên Quốc Tế

Huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte
Huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte

Để đảm bảo tính linh hoạt và tiện lợi, các buổi đào tạo tập trung được tổ chức online qua Zoom với huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte. Trong các buổi đào tạo, thầy cô trao đổi, thảo luận vô cùng sôi nổi, cởi mở với huấn luyện viên và những giáo viên khác. 

Cả nhà có thể xem thêm một số hình ảnh về các buổi đào tạo với huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte dưới đây:

buổi đào tạo với huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte 1
buổi đào tạo với huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte 2
buổi đào tạo với huấn luyện viên quốc tế Christopher Ryan L. Olarte 3

4. Coaching 1-1 Cho Những Thầy Cô Cần Hỗ Trợ Thêm

Ngoài ra, huấn luyện viên sẽ tổ chức các buổi coaching 1-1. Đây là buổi đào tạo cá nhân cho các thầy cô cần bổ sung thêm kỹ năng hoặc cần hỗ trợ, nhờ đó, hoàn thiện bản thân và nâng cao hiệu suất giảng dạy trong lớp học.

Coaching 1-1 cho giáo viên cần bổ sung thêm kỹ năng
Coaching 1-1 cho giáo viên cần bổ sung thêm kỹ năng

CHO CON TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH THEO NHÓM TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Ý Kiến Từ Huấn Luyện Viên Về Chương Trình Đào Tạo

Thầy Christopher Ryan L. Olarte – huấn luyện viên của các buổi đào tạo giáo viên chuyên sâu tại Chip Chip chia sẻ: 

Ý Kiến Từ Huấn Luyện Viên Về Chương Trình Đào Tạo

Ý Kiến Từ Giáo Viên Tham Gia Chương Trình Đào Tạo

Giáo viên Thessa, một trong những giáo viên tham gia chương trình đào tạo chia sẻ những kiến thức trong buổi training là rất cần thiết và quan trọng: 

Ý Kiến Từ Giáo Viên Tham Gia Chương Trình Đào Tạo

Giáo viên Vianca Monique Balanza thì tỏ ra rất hào hứng: 

Ý Kiến Từ Giáo Viên Tham Gia Chương Trình Đào Tạo 1

Cô Veron cũng chia sẻ rằng buổi đào tạo thực sự rất hiệu quả:

Ý Kiến Từ Giáo Viên Tham Gia Chương Trình Đào Tạo 2

Cô Christine bổ sung rằng, buổi đào tạo rất hữu ích cho giáo viên:

Ý Kiến Từ Giáo Viên Tham Gia Chương Trình Đào Tạo 3

Tham khảo bài viết: Tiếng Anh Cho Bé 6 Tuổi: Tại Sao Nên Học Với Giáo Viên Nước Ngoài?

Chip Chip chú trọng rất nhiều đến chất lượng giảng dạy và không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao năng lực của đội ngũ giáo viên thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu cho giáo viên hàng tháng. Nhờ quy trình đào tạo bài bản và sự hỗ trợ từ huấn luyện viên quốc tế, đội ngũ giáo viên tại Chip Chip luôn tự tin mang đến những buổi học hiệu quả, thú vị, cho con tự tin giao tiếp tiếng Anh. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con học cùng thầy cô nước ngoài hạng A tại Chip Chip nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close