fbpx

Tiếng Anh Trẻ Em Online Theo Nhóm Chất Lượng Chỉ Từ 65.000/Buổi

Hình thức học tiếng Anh trực tuyến ngày càng phổ biến và được nhiều phụ huynh ưa chuộng, nhờ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho bé, cũng như gia đình. Tại Chip Chip, chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý phụ huynh lớp tiếng Anh trẻ em online theo nhóm, với chất lượng đào tạo hàng đầu và chi phí chỉ từ 65.000 đồng/buổi. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về lớp học này nhé!

1. Lớp học tiếng Anh trẻ em online theo nhóm với sĩ số ít, chỉ từ 2-4 học sinh

Lớp học trực tuyến theo nhóm tại Chip Chip được thiết kế với sĩ số nhỏ, chỉ từ 2-4 học sinh mỗi lớp. Việc duy trì số lượng học sinh như vậy giúp tạo cơ hội cho bé tương tác với giáo viên và bạn bè nhiều hơn, có thể thực hành và giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn. Ngoài ra, con cũng dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình tham gia các hoạt động học tập trên lớp. 

Đồng thời, sĩ số nhỏ cũng giúp giáo viên dễ dàng điều chỉnh phương pháp giảng dạy và tập trung vào từng nhu cầu riêng biệt của từng em. Hơn nữa, thầy cô cũng có nhiều thời gian quan tâm và hỗ trợ kịp thời cho tất cả các bé trong lớp.

2. Học ghép nhóm với các bạn cùng độ tuổi và khả năng tiếng Anh

Tại Chip Chip, chúng tôi tổ chức các lớp học tiếng Anh ghép nhóm cho bé học với các bạn cùng độ tuổi và trình độ tiếng Anh. Điều này giúp tạo ra môi trường học tập phù hợp và thân thiện, khuyến khích sự tương tác và học hỏi giữa các em nhỏ. Trong một lớp học mà các con đều có chung độ tuổi cũng như khả năng tiếng Anh, bé sẽ dễ dàng hòa nhập và phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả nhất.

Tham khảo bài viết: Cho Trẻ Em Học Tiếng Anh Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

3. Học thật vui cùng giáo viên nước ngoài hạng A, tận tâm và giàu kinh nghiệm

Bé học vui cùng bạn bè và giáo viên nước ngoài hạng A
Bé học vui cùng bạn bè và giáo viên nước ngoài hạng A

Với khóa tiếng Anh trẻ em online theo nhóm tại Chip Chip, con không những được học và tương tác tiếng Anh với bạn bè, mà chúng tôi còn cam kết mang đến trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích với các giáo viên nước ngoài hạng A. Lớp học sẽ được dẫn dắt bởi những thầy cô chuyên môn cao, sở hữu đầy đủ chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế.

Hơn nữa, đó đều là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em, nắm bắt tâm lý của các bé nhỏ rất tốt và biết cách khơi gợi sự hào hứng, niềm đam mê ngôn ngữ của con trong quá trình học tập. Thầy cô luôn rất tận tâm hướng dẫn cho từng bé, thiết kế bài giảng sao cho sinh động, đa dạng và phù hợp với các con. Nếu bé gặp khó khăn nào khi học, thầy cô luôn sẵn lòng hỗ trợ và ân cần giúp đỡ con.

4. Chương trình tập trung vào mục tiêu giúp bé phát âm chuẩn, phản xạ nhanh và tự tin giao tiếp

Chương trình học tập tại Chip Chip được thiết kế để giúp con luyện tập phát âm chuẩn bản ngữ, xây dựng phản xạ nhanh nhạy và giao tiếp tiếng Anh tự tin. Khi bé học với giáo viên nước ngoài, con có cơ hội lắng nghe thầy cô phát âm và được hướng dẫn chi tiết cách phát âm từng từ hoặc nói một câu tiếng Anh trọn vẹn. Điều này giúp bé hình thành phát âm chuẩn ngay từ những lần đầu tiên, và nắm bắt ngữ điệu tự nhiên của tiếng Anh để luyện tập theo.

Các hoạt động học tập trong lớp được thiết kế hướng đến mục tiêu giúp bé tương tác và sử dụng tiếng Anh trong ngữ cảnh cụ thể, đòi hỏi con phản xạ nhanh và nắm vững những mẫu câu giao tiếp. Qua từng buổi học, các bé luôn được khuyến khích thể hiện ý tưởng và suy nghĩ bằng tiếng Anh một cách mạch lạc và tự tin.

CON HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI VÀ BẠN BÈ NGAY TẠI NHÀ, ĐĂNG KÝ NGAY

5. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bộ phận kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ

Bên cạnh thầy cô giáo nước ngoài, Chip Chip còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ từng bước trong quá trình học tập của con. Như vậy có thể đảm bảo hỗ trợ bé và gia đình giải quyết nhanh chóng những khó khăn đang có, mang lại môi trường học an toàn và hiệu quả cho con. 

Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật của Chip Chip luôn sẵn sàng xử lý những vấn đề phát sinh, mang đến trải nghiệm học tập trực tuyến trọn vẹn, không bị gián đoạn cho con. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ quý phụ huynh trong quá trình thao tác trên nền tảng, từ việc tạo tài khoản đến đặt/ hủy lịch học, theo dõi thông tin học tập của bé…

Tham khảo bài viết: Học Trực Tuyến Tiếng Anh Là Gì? Có Giúp Bé Tiến Bộ Nhanh Hay Không?

6. Luyện tập qua ứng dụng Chip Chip với nhiều game thú vị, tích sao đổi quà thật

Bé luyện tập sau giờ học, tích sao đổi quà thật
Bé luyện tập sau giờ học, tích sao đổi quà thật

Sau mỗi buổi học, các bé có thể tiếp tục luyện tập và củng cố kiến thức ngay trên ứng dụng Chip Chip với các bài tập dưới dạng trò chơi thú vị, giúp việc học trở nên sinh động và vui nhộn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, khi chơi trò chơi, bé có thể tích sao và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, như vậy con càng cảm thấy hứng thú và có động lực hơn.

Ngoài ra, các bé còn có thể tham gia vào các dự án cá nhân. Mặc dù học theo nhóm nhưng con vẫn hoàn thành bài tập và thuyết trình như khi học các lớp online 1 kèm 1, tích sao và đổi quà. Trong những dự án này, bé sẽ vận dụng kiến thức từ vựng và mẫu câu đã học để thuyết trình về chủ đề trước các bạn và giáo viên. Quá trình này không chỉ giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng xã hội mà còn nâng cao sự tự tin trong giao tiếp và trình bày.

7. Chi phí hợp lý, chỉ từ 65.000đ/ buổi

Với chất lượng giảng dạy như vậy, nhưng lớp học tiếng Anh trẻ em online theo nhóm tại Chip Chip có mức chi phí khá cạnh tranh, chỉ từ 65.000đ cho buổi học với giáo viên nước ngoài TOP đầu ngay tại nhà. Đó là bởi vì Chip Chip thấu hiểu mong muốn của các bậc phụ huynh và hướng đến tạo điều kiện cho mọi gia đình có thể tiếp cận với chương trình học tiếng Anh chất lượng và hiệu quả cho con em mình.

Dành cho các phụ huynh quan tâm đến việc phát triển khả năng tiếng Anh cho con em mình, hãy đăng ký ngay lớp học tiếng Anh trẻ em online theo nhóm với Chip Chip để trẻ được học hỏi và thực hành tiếng Anh trong môi trường tích cực và hiệu quả. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close