fbpx

TOP 8+ Trung Tâm Luyện Thi Chứng Chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers

Đạt được chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers là một trong những bước đầu tiên và quan trọng trong hành trình học tiếng Anh của các em nhỏ. Để giúp con đạt kết quả tốt các kỳ thi này, việc chọn lựa trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers uy tín là rất cần thiết. Trong bài viết này, cùng Chip Chip tìm hiểu TOP 8+ trung tâm chất lượng cho con nhé.

1. Apollo English

Apollo English hiện tại là đơn vị khảo thí được ủy quyền chính thức bởi Cambridge English Language Assessment, được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge để tổ chức các kỳ thi Cambridge Young Learner tại khu vực miền Bắc. Trung tâm này cung cấp các khóa học Cambridge Starters, Movers, Flyers với chương trình học toàn diện và giáo trình được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. 

Apollo English không chỉ tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh mà còn khuyến khích phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin cho học viên. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là các thầy cô nước ngoài, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bằng cấp sư phạm chuyên môn cao và có kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy. 

2. ILA Vietnam

Cho con luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers tại ILA
Cho con luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers tại ILA

ILA Vietnam là trung tâm Anh ngữ vinh dự nhận được danh hiệu Gold Preparation Center. Đây không chỉ minh chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín trong việc tổ chức thi Cambridge mà còn là sự công nhận cho chất lượng đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế của ILA. 

Trung tâm cung cấp khóa học cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau, vừa giúp con phát âm chuẩn bản xứ ngay từ nhỏ, cải thiện kỹ năng giao tiếp, vừa hướng đến mục tiêu đạt điểm cao cho các kỳ thi Cambridge. Bố mẹ có thể yên tâm cho con học tại ILA Vietnam bởi vì:

  • Các bài giảng được thiết kế theo khung tiêu chuẩn Cambridge, đảm bảo rằng các em phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, đồng thời làm quen với các dạng bài phổ biến trong kỳ thi Starters, Movers, Flyers.
  • Lộ trình học phù hợp với từng độ tuổi và khả năng của học sinh. Nhờ vào sự linh hoạt này, các em có thể phát triển từng bước một, đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc trong quá trình học.
  • Cung cấp các bài thi thử trên lớp, giúp các em làm quen với định dạng và yêu cầu của các kỳ thi thực tế như Cambridge Starters, Movers, Flyers. Qua việc này, các em sẽ trở nên tự tin hơn khi tham dự các kỳ thi và có khả năng chinh phục điểm số cao.
  • ILA tạo ra một môi trường học tập độc đáo và khơi dậy cảm hứng, kết hợp với trang thiết bị hiện đại và một môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế. 

Tham khảo bài viết: Bộ Câu Hỏi Luyện Thi Cambridge Starters Speaking Đầy Đủ Nhất Cho Bé

3. Chip Chip – Luyện thi chứng chỉ Cambridge speaking

Chip Chip là một nền tảng tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi, cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh cho bé với giáo viên bản ngữ, giáo viên nước ngoài. Không chỉ giúp con tự tin nói tiếng Anh trôi chảy, phát triển khả năng tiếng Anh toàn diện, đạt điểm cao môn tiếng Anh trên trường, Chip Chip còn mang đến cho bé khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge Speaking. 

Khóa học này tập trung giúp con luyện tập thành thạo các dạng đề thi speaking lấy chứng chỉ Cambridge dành cho các cấp độ Starters, Movers & Flyers. Bé sẽ được thầy cô hướng dẫn để nắm vững cấu trúc ngữ pháp và sử dụng thành thạo từ vựng cần thiết cho 3 bài thi này. Đồng thời, giáo viên dành hầu hết thời gian cho con thực hành giao tiếp, luyện nói thường xuyên, tạo điều kiện để bé làm quen với các dạng câu hỏi và cảm thấy tự tin hơn.

Bố mẹ tham khảo thông tin về nội dung và lộ trình học của khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge Speaking TẠI ĐÂY!

4. FLYER

FLYER là phòng luyện thi ảo đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho các em học sinh tiểu học trải nghiệm học tập đầy hấp dẫn và sinh động. Với nội dung đa dạng và thiết kế sinh động, FLYER cung cấp các bài ôn tập, bảng điểm đánh giá và các hoạt động học tập mô phỏng, giúp bé chuẩn bị tốt cho kỳ thi Cambridge và TOEFL Primary.

Lộ trình học tiêu chuẩn của FLYER được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế và quốc gia, bao gồm Khung tham chiếu Ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR), các giáo trình đáng tin cậy từ Cambridge, TOEFL và Bộ Giáo dục Việt Nam. Các bài học được thiết kế để phù hợp với trình độ và nhu cầu học tập của từng học viên, với mục tiêu đầu ra rõ ràng và cụ thể. 

Thông qua ứng dụng FLYER, bé có thể vừa chơi game vừa luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers hiệu quả. FLYER không chỉ là một nơi ôn thi, mà còn là một môi trường thú vị và hữu ích để bé phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

5. VUS English Center

Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers VUS
Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers VUS

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS là đối tác lớn nhất của Cambridge tại Việt Nam, đồng thời được ủy quyền chính thức để tổ chức các kỳ thi chứng chỉ Cambridge định kỳ tại các địa điểm tại Hà Nội, Bình Dương và Vũng Tàu. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp các khóa học chuyên luyện thi chứng chỉ Cambridge cho bé, bao gồm:

  • Luyện thi Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers
  • Luyện thi A2 Key, Key for Schools (KET/ KET for Schools)
  • Luyện thi B1 Preliminary, B1 Preliminary for Schools (PET/PET for Schools)

Với sứ mệnh làm cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và hiệu quả, VUS không ngừng đầu tư vào việc đào tạo và phát triển chất lượng giáo dục. Đối với các kỳ thi chứng chỉ Cambridge, VUS cam kết cung cấp một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp thí sinh tham dự có được trải nghiệm thi tốt nhất và đạt được kết quả cao nhất.

6. Trung tâm tiếng Anh NewSky

NewSky là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và lâu đời, chuyên luyện thi các kỳ thi Starters, Movers, Flyers của Cambridge, và đã đào tạo nhiều thế hệ học viên thành công. Không chỉ giúp các con đạt kết quả cao trong các kỳ thi Cambridge, chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em tại NewSky còn được thiết kế để mang lại một trải nghiệm học tập toàn diện.

Chương trình học tại NewSky không chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho các kỳ thi Cambridge, mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp tự tin cho bé. Các thầy cô đều hướng đến giúp con tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, kết hợp với các hoạt động tại lớp học như trò chơi, thảo luận nhóm và các tình huống thực tế.

LỚP HỌC LUYỆN THI CHỨNG CHỈ STARTERS/ MOVERS/ FLYERS CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI >> ĐĂNG KÝ CHO CON NGAY

7. Ngoại ngữ Dương Minh

Ngoại ngữ Dương Minh - luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers
Ngoại ngữ Dương Minh – luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers

Trung tâm Dương Minh đã có hơn 33 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi và thiếu niên, là một trong những trung tâm uy tín và lâu đời nhất tại TP.HCM. Hiện tại, ngoại ngữ Dương Minh đã có 16 cơ sở đào tạo, với trang thiết bị hiện đại, không chỉ cung cấp khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge, mà còn có lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho các em học sinh, sinh viên và người đi làm.

Chương trình học tại Dương Minh sử dụng giáo trình chuẩn Cambridge, kết hợp với giáo án điện tử để mang đến cho các em học sinh những bài giảng sinh động và phong phú. Bé không chỉ tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả mà còn rèn luyện trực tiếp các kỹ năng nghe và nói với giáo viên bản ngữ.

Tham khảo bài viết: 6+ Mẹo Giúp Bé Chinh Phục Bài Thi Nói Flyers Speaking

8. Yola

Yola là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng với định hướng Giáo Dục Khai Phóng, mang đến cơ hội để bé khám phá khả năng tiếng Anh của mình. Với phương châm này, Yola đã giúp không ít các em học sinh chinh phục kỳ thi Cambridge YLE, cũng như bài thi IELTS, TOEFL, SAT một cách ấn tượng.

Đặc biệt, Yola còn triển khai giáo trình trực tuyến, khuyến khích bé tự học và tối ưu hóa thời gian học trên lớp. Các khóa học tại Yola không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn nuôi dưỡng sự sáng tạo và tư duy phản biện ở trẻ thông qua nhiều hoạt động đổi mới trong học tập.

Bên cạnh học tiếng Anh, văn hóa của Yola được thể hiện qua các chương trình ngoại khoá đa dạng như trò chơi, hoạt động thể chất ngoài trời, tạo điều kiện cho bé giao lưu và chia sẻ niềm đam mê ngôn ngữ cùng nhau. Nhìn chúng, Yola không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn là một môi trường truyền cảm hứng và khám phá cho các con.

Trên đây là 8+ trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers uy tín mà Chip Chip gợi ý để giúp con thành công trên hành trình chinh phục các kỳ thi này của bé. Hy vọng rằng qua bài viết, bố mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn trung tâm phù hợp nhất cho con. Chúc các em đạt được điểm số như mong đợi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close