fbpx

Tiến Bộ Vượt Bậc Nhờ Chương Trình Học Tiếng Anh Online 1 Thầy 1 Trò Cho Trẻ Em

Trong thời đại toàn cầu hóa và phát triển công nghệ như hiện nay, kỹ năng tiếng Anh trở thành một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của trẻ, mở ra nhiều cơ hội học tập trong tương lai. Bởi vậy mà nhiều phụ huynh có xu hướng cho bé học tiếng Anh ngay khi con nhỏ. Để giúp bé nâng cao các kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả, chương trình học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò cho trẻ em đã trở thành hình thức học được đánh giá cao. Tham khảo bài viết của Chip Chip để hiểu rõ hơn, bố mẹ nhé.

Tại sao học tiếng Anh Online 1 thầy 1 trò giúp con tiến bộ nhanh?

Xây dựng và linh hoạt chương trình học phù hợp với sở trường, sở thích của bé

Bởi vì học 1 thầy 1 trò nên thầy cô rất dễ dàng lên kế hoạch, thiết kế bài học dựa trên tính cách, sở thích và cách mà con học tập hiệu quả nhất. Giáo viên có thể tập trung vào nhu cầu và khả năng của con để xây dựng một chương trình học tương thích, không quá dễ, không quá khó. 

Hơn nữa, học 1 kèm 1 giúp giáo viên linh hoạt tùy chỉnh chương trình học dựa trên sở thích, mục tiêu và khả năng của con, đồng thời chọn phương pháp và tài liệu phù hợp. Ví dụ, ban đầu thầy cô sẽ cho bé tiếp cận tiếng Anh qua video hoạt hình hoặc bài hát, tuy nhiên, con thấy chán và thụ động, giáo viên sẽ thay đổi phương pháp, tăng cường các trò chơi tương tác, khuyến khích con chủ động học tập hơn.

Chính vì vậy mà khi học tiếng Anh 1 thầy 1 trò, con sẽ cảm thấy hào hứng, vui vẻ và yêu thích việc hơn hơn, hoàn toàn không căng thẳng, áp lực hay gò bó.

Học tiếng Anh 1 thầy 1 trò tạo điều kiện để giáo viên xây dựng chương trình học phù hợp cho bé và có thể linh hoạt điều chỉnh

Tăng sự tương tác giữa giáo viên và học sinh

Học 1 kèm 1 tạo điều kiện cho con và giáo viên tương tác với nhau nhiều hơn. Con có thể tự tin trong việc đặt câu hỏi, thảo luận và yêu cầu thầy cô giải thích. Sự tương tác này khuyến khích con phát triển khả năng ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp rất nhanh chóng.

Giáo viên theo sát con và phản hồi, hỗ trợ con tận tình

Trong lớp học tiếng Anh 1 kèm 1, con sẽ được giáo viên chú ý, hướng dẫn chi tiết và tận tình hơn rất nhiều. Con luôn nhận được phản hồi ngay lập tức từ giáo viên về những điểm cần cải thiện để tiến bộ nhanh, hạn chế lặp lại các lỗi sai. Đồng thời, nếu con có thắc mắc hoặc gặp khó khăn nào trong quá trình học, thầy cô cũng dễ dàng giải đáp, xử lý. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập tùy chỉnh, nơi con có thể nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ đáng kể trong việc vượt qua những “thử thách” cá nhân.

Linh hoạt thời gian và tần suất học

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 không chỉ tạo môi trường cho con học hiệu quả mà còn giúp bố mẹ và bé có thể chủ động sắp xếp lịch học và số lượng các buổi học trong tuần. Đây là một ưu điểm rất lớn của hình thức học trực tuyến 1 thầy 1 trò, giúp con thuận tiện thay đổi giờ học, ngày học theo lịch rảnh của mình.

Tham khảo bài viết: TOP 8+ Trò Chơi Kích Thích Trí Thông Minh Cho Bé

Học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò giúp con linh động lịch học theo thời khóa biểu của mình

Chương trình học tiếng Anh 1 thầy 1 trò tại Chip Chip giúp con tăng tốc kỹ năng giao tiếp

Chương trình học online 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp của Chip Chip được xây dựng để giúp con nói tự tin, phát âm chuẩn chỉ sau 3 tháng. Đây là một chương trình được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Dưới đây là một số lý do tại sao chương trình này giúp các bạn nhỏ tiến bộ vượt bậc kỹ năng giao tiếp tiếng Anh:

  • Tương tác 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trong mỗi buổi học: Con sử dụng tiếng Anh 100% khi học với thầy cô, nhờ vậy sẽ được thầy cô chỉnh sửa phát âm chính xác, luyện tập ngữ điệu tự nhiên, hình thành phản xạ ngôn ngữ ngay từ sớm và thực hành thường xuyên để trau dồi kỹ năng giao tiếp. 
  • Bài học có tính tương tác cao: Thiết kế bài học kết hợp nhiều hoạt động tương tác, luôn linh hoạt điều chỉnh tùy theo khả năng, sở thích của con. Thầy cô sẽ tạo nhiều tình huống thực tế cho con luyện tập để nắm vững và có thể sử dụng thành thạo các từ vựng, mẫu câu đã được học.
  • Nội dung bài học đa dạng, tiếp cận nhiều chủ đề: Chip Chip chia ra thành từng cấp độ để bé và gia đình dễ dàng chọn lựa, bao gồm Pre – Starters (dành cho bé 4-5 tuổi), Starters (dành cho bé 6-8 tuổi), Movers (dành cho bé 8-10 tuổi) và Flyers (dành cho bé 10-12 tuổi). Đối với từng cấp độ, con sẽ được luyện tập thành thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản phù hợp với độ tuổi, học các chủ đề từ vựng và cấu trúc ngữ pháp tương ứng.
  • Giáo viên uy tín, chất lượng: Đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, luôn kiên nhẫn theo sát quá trình học của con.
  • Nền tảng công nghệ lớp học thông minh, hỗ trợ tương tác 2 chiều hiệu quả: Hệ thống học tập của Chip Chip được thiết kế chuyên biệt, thân thiện và dễ dàng sử dụng cho trẻ em, công nghệ nghiên cứu độc lập giúp đảm bảo kết nối tín hiệu giữa học sinh & giáo viên, lớp học vận hành ổn định.
  • Linh hoạt lịch học: Phụ huynh hoàn toàn chủ động lựa chọn thời gian học, đặt/huỷ lịch học cho con chỉ với 1 cú chạm.
  • Thuận tiện chọn lựa giáo viên phù hợp: Thông tin giáo viên trên nền tảng Chip Chip được công khai minh bạch và phụ huynh có thể tham khảo đánh giá của nhiều phụ huynh khác về thầy cô để dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, hệ thống Chip Chip sẽ đề xuất giáo viên phù hợp cho bé, bố mẹ và bé cũng có thể thay đổi giáo viên chỉ với những thao tác rất đơn giản trên ứng dụng hoặc website.

Nhìn chung, chương trình học tiếng Anh 1 thầy 1 trò đem lại nhiều lợi ích cho bé trong việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ này. Bố mẹ có thể cân nhắc chương trình tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 trực tuyến tại Chip Chip để giúp con học hiệu quả và tiến bộ vượt bậc nhé! 

Hành trình con nói giỏi tiếng Anh bắt đầu từ môi trường luyện tập với người thầy tốt, đăng ký cho bé trải nghiệm ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close