fbpx

TOP 4 Bài Kiểm Tra Tiếng Anh Trực Tuyến Chính Xác Nhất Cho Trẻ

Học tiếng Anh là một phần quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Đối với thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các bài test tiếng Anh trực tuyến là một cách tuyệt vời để đo lường, đánh giá trình độ của con, từ đó có lộ trình học tập phù hợp và đạt hiệu quả như mong đợi. 

Trong bài viết này, Chip Chip sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh 4 bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến phổ biến và chính xác cho trẻ em. Bố mẹ tham khảo những chia sẻ bên dưới nhé!

1. Cambridge English Test

Cambridge English Test thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên muốn đánh giá trình độ tiếng Anh của mình cho mục tiêu học tập hoặc làm việc, đặc biệt là những bạn có dự định ôn thi các chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge. Đây là một tài nguyên giáo dục miễn phí do Đại học Cambridge (University of Cambridge) phát triển và quản lý. Con có thể tự do truy cập và làm bài test bất kỳ lúc nào. 

Bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến này giúp trẻ xác định khả năng tiếng Anh hiện tại theo khung tiêu chuẩn Châu Âu, cung cấp cho con điểm số cụ thể và nhận biết các kỹ năng cần cải thiện. Bố mẹ có thể truy cập địa chỉ trang web www.cambridgeenglish.org/vn/test-your-english/young-learners/ để bắt đầu làm bài test. 

Cambridge English Test cung cấp nhiều dạng bài test tiếng Anh trực tuyến với thời gian khác nhau, từ bài test ngắn gọn đến bài kiểm tra kỹ năng tiếng Anh chi tiết. Ngoại trừ bài kiểm tra Young Learners cho thiếu nhi, hiện tại, Cambridge English Test còn có 3 bài test trình độ tiếng Anh, phục vụ nhiều mục đích khác, bao gồm: 

  • General English: Kiểm tra trình độ tiếng Anh tổng quát
  • For Schools: Kiểm tra trình độ tiếng Anh dành cho người đang đi học tại trường
  • Business English: Tiếng Anh thương mại, bài kiểm tra dành cho người đi làm
kiểm tra tiếng anh trực tuyến Cambridge English Test
4 bài test tiếng Anh của Cambridge English

Tham khảo bài viết: Bí Quyết Giúp Con Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn

2. Duolingo Test

Đây là một bài test tiếng Anh trực tuyến miễn phí có sẵn cho mọi lứa tuổi và trình độ. Duolingo Test phù hợp cho cả trẻ em và người lớn muốn kiểm tra và cải thiện trình độ tiếng Anh. Ứng dụng này cung cấp nhiều bài test phù hợp với trình độ từ cơ bản đến cao cấp. Bố mẹ có thể hướng dẫn con truy cập dễ dàng và thực hiện bài kiểm tra theo mong muốn của con và gia đình.

Duolingo Test hiện tại được phụ huynh ở nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao vì mức độ đáng tin cậy và kết quả được công nhận rộng rãi. Bài kiểm tra giúp trẻ nâng cao kỹ năng tiếng Anh và thúc đẩy quá trình học tiếng Anh toàn diện, khuyến khích con tự tin trong giao tiếp. Để truy cập Duolingo Test, bố mẹ cần tải ứng dụng Duolingo hoặc truy cập trang web https://englishtest.duolingo.com/ và tạo tài khoản (nếu chưa có). 

3. Voca.vn – kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

kiểm tra tiếng anh trực tuyến Voca.vn
Một số bài kiểm tra tiếng Anh trên Voca

Voca.vn cung cấp hàng ngàn bài test về từ vựng, ngữ pháp, và kỹ năng đọc, nghe, nói, viết, với mục tiêu giúp trẻ cải thiện trình độ tiếng Anh toàn diện. Các bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến trên website này phù hợp cho học sinh tiểu học đến trung học phổ thông và người lớn muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. 

Những bài test trên hệ thống Voca hoàn toàn miễn phí, đa dạng nhiều chủ đề khác nhau và có thể truy cập dễ dàng. Đồng thời, website cũng cung cấp điểm số và phản hồi sau khi hoàn thành bài test, giúp người học tự đánh giá và cải thiện. 

Những nội dung kiểm tra trên trang web Voca bao gồm:

  • Từ vựng và Ngữ pháp (Vocabulary and Grammar): Voca.vn cung cấp các bài test về từ vựng và ngữ pháp giúp trẻ cải thiện kiến thức cơ bản về tiếng Anh. Các câu hỏi trong phần này thường yêu cầu người tham gia lựa chọn từ hoặc cấu trúc câu đúng.
  • Kỹ năng Nghe (Listening): Bài test về kỹ năng nghe yêu cầu con lắng nghe các đoạn hội thoại hoặc đoạn trình bày và trả lời câu hỏi về nội dung nghe được.
  • Kỹ năng Đọc (Reading): Trang web cung cấp các bài test đọc với các đoạn văn hoặc bài viết trích từ sách. Bé sẽ tiến hành đọc-hiểu và trả lời câu hỏi liên quan đến nội dung đọc.
  • Kỹ năng Viết (Writing): Phần kiểm tra này thường yêu cầu bé viết các bài luận ngắn hoặc viết về một chủ đề cụ thể.

Tham khảo bài viết: Gợi Ý Các Nền Tảng Học Tiếng Anh Trực Tuyến Trẻ Em Chất Lượng

4. EF Set

EF SET (EF Standard English Test) là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tuyến phổ biến và miễn phí. Đây là một công cụ hữu ích để đánh giá trình độ tiếng Anh cho người học tiếng Anh cho nhiều độ tuổi. EF SET cung cấp một loạt các bài kiểm tra theo thang điểm CEFR (Khung tham chiếu chung cho việc đánh giá ngôn ngữ), từ trình độ A1 (bậc thấp nhất) đến C2 (bậc cao nhất).

EF Set có 2 bài kiểm tra với 2 khung thời gian là 15 phút và 50 phút, kiểm tra toàn diện các kỹ năng cho con. Để làm bài kiểm tra EF SET và lưu kết quả, bố mẹ cần tạo một tài khoản cá nhân trên trang web https://www.efset.org/vi/. Điều này cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của con qua thời gian.

kiểm tra tiếng anh trực tuyến EF Set
2 bài kiểm tra tiếng Anh của EF Set

BÉ PHÁT ÂM CHUẨN, GIÁO TIẾP TỰ TIN CHỈ SAU 3 THÁNG HỌC TIẾNG ANH ONLINE CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, ĐĂNG KÝ CHO CON NGAY

Sử dụng các bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến là một cách tuyệt vời để theo dõi sự tiến bộ và giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo đánh giá tốt nhất trình độ tiếng Anh của con, biết được rằng bé đang mạnh những kỹ năng nào, cần cải thiện kỹ năng nào, bố mẹ nên cho bé kiểm tra trực tiếp với giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm. Như vậy mới có thể lên lộ trình và kế hoạch học tập phù hợp cho con được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close