fbpx

3 Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả Cho Bé

Bố mẹ có thể thấy rằng, phương pháp học tiếng Anh online cho trẻ em hiện nay được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng, bởi vì không chỉ mang lại hiệu quả học tập tốt mà còn rất thuận tiện, linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bố mẹ có thể chọn cho con tự học online tại nhà hoặc đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến tại trung tâm – học cùng với giáo viên nước ngoài. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết về 3 phương pháp cho bé học tiếng Anh online phổ biến mà bố mẹ có thể tham khảo!

Dạy bé học tiếng Anh qua video

Youtube là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến phổ biến với vô vàn video thú vị, thu hút, nơi bé có thể vừa học vừa chơi, không cảm thấy chán nản, áp lực mà vẫn rất hiệu quả. Nhờ vào những video hoạt hình, bài hát, bài đồng dao, bé có thể thỏa sức khám phá cùng các nhân vật yêu thích và tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ hiểu, dễ nhớ. 

Cho bé học tiếng Anh online qua kênh Youtube mỗi ngày

Học tiếng Anh theo phương pháp này, kỹ năng Nghe – Nói của bé sẽ phát triển một cách tự nhiên, bắt đầu với những âm tiết cơ bản cho tới cách phát âm các từ vựng phổ biến. Hơn nữa, tiếp xúc với tiếng Anh thông qua hình ảnh, âm thanh ngay khi còn nhỏ giúp tạo lập thói quen phản xạ và tư duy ngôn ngữ cho bé. Bé cũng có thể tập viết từ vựng, câu thoại hiển thị trên màn hình. 

Một trong những điều rất thuận tiện khi cho trẻ học tiếng Anh trực tuyến qua các kênh Youtube là trẻ có thể chủ động xem đi xem lại video nhiều lần, vừa xem vừa nói theo, vừa lắng nghe nội dung bài học. 

Tham khảo một số kênh Youtube học tiếng Anh cho con TẠI ĐÂY!

Học tiếng Anh online 4 kỹ năng qua ứng dụng điện thoại

Bên cạnh các video trên Youtube, ứng dụng điện thoại cũng là một nguồn học tiếng Anh online cho trẻ hữu ích. Tương tự như các kênh Youtube, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối Internet, bé có thể học mọi lúc mọi nơi, luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. 

Bé hoàn toàn chủ động thời gian, địa điểm học tập, không cố định bản thân theo một thời khóa biểu nhất định, có thể học bất kỳ khi nào cảm thấy thích hoặc có thời gian rảnh rỗi, tự học một mình hoặc học chung với bố mẹ, bạn bè. Điều này tạo sự hứng thú, tâm lý học tập thoải mái và nhờ đó, bé tiếp thu kiến thức rất nhanh chóng. 

Ngoài ra, các ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại thường có nhiều danh mục nội dung chuyên sâu cho từng kỹ năng, bao gồm cả bài tập thực hành và trò chơi để củng cố kiến thức. Bố mẹ kết hợp nhiều phần mềm khác nhau và lên lộ trình học tập phù hợp để con cải thiện toàn diện cả 4 kỹ năng.

Học tiếng Anh online qua ứng dụng điện thoại cũng là một phương pháp hiệu quả

Gợi ý cho bố mẹ một số phần mềm điện thoại giúp con học tiếng Anh online hiệu quả, ví dụ như:

  • English Kids Songs: Phần mềm tiếng Anh sử dụng những bài hát dễ thương, quen thuộc, phù hợp với lứa tuổi trẻ em để giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.
  • Kids Preschool Learning Game: Ứng dụng với hơn 25 trò chơi tương tác miễn phí thú vị dành cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo để giúp trẻ có một khởi đầu tốt hơn trước khi đến trường. Các hoạt động và trò chơi giáo dục được thiết kế đẹp mắt với các nhân vật hoạt hình đầy màu sắc và thú vị.
  • English for Kids: Learn & Play: Đây là một ứng dụng giúp bé bổ sung từ vựng tiếng Anh mỗi ngày, học toàn diện 4 kỹ năng thông qua những hình vẽ đầy màu sắc, các trò chơi vui nhộn. Giọng đọc của người bản ngữ có thể giúp bé phát âm chuẩn ngay từ những bài học đầu tiên. 
  • Play and Learn English: Phần mềm được thiết kế dành riêng cho bé học từ vựng qua Flashcards.

Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài

Nếu bố mẹ muốn tìm kiếm một phương pháp học đảm bảo con có thể tiếp xúc với môi trường 100% tiếng Anh và được hướng dẫn chi tiết bởi những thầy giáo, cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy thì học tiếng Anh online với giáo viên bản xứ chính là một ý tưởng tuyệt vời. 

Hầu hết bố mẹ đều biết rằng phương pháp dạy và môi trường học là những yếu tố tiên quyết trong việc học ngoại ngữ của con. Quá trình giảng dạy 100% tiếng Anh sẽ tạo môi trường phát triền khả năng tiếp thu, phản xạ và ứng dụng trong giao tiếp. 

Cho bé học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài để tương tác 100% bằng tiếng Anh

Khi học trực tiếp với người nước ngoài, bé được dạy chi tiết về từ vựng, cách sử dụng từ trong những tình huống giao tiếp khác nhau, ngữ pháp, phát âm, ngữ điệu khi nói, … Giáo viên có thể kịp thời chỉnh sửa lỗi sai của bé khi sử dụng tiếng Anh và bố mẹ cũng không còn lo bé bị “hổng” kiến thức nền tảng. 

ĐĂNG KÝ CHO BÉ HỌC THỬ TIẾNG ANH ONLINE CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ NGAY

Học trực tuyến với giáo viên nước ngoài là sự tương tác đồng thời, qua lại giữa người dạy và người học, khác với việc bé chỉ “học 1 chiều” khi xem video Youtube hoặc học qua phần mềm trên điện thoại. Đây chính là lý do tại sao phương pháp này được nhiều phụ huynh lựa chọn nhiều như vậy.

Trên đây là 3 phương pháp cho con học tiếng Anh online hiệu quả cho con. Bố mẹ có thể kết hợp cả 3 cách để kỹ năng tiếng Anh của bé nhanh chóng tiến bộ. Tuy nhiên, cân đối thời gian học tập phù hợp để con không cảm thấy chán ghét ngôn ngữ này nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close