fbpx

TOP 4+ Video Tiếng Anh Cho Trẻ 5 Tuổi: Vừa Chơi Vừa Học Thật Vui

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc tiếp cận với tiếng Anh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt với các bé nhỏ. Bên cạnh các buổi học tiếng Anh trên lớp với thầy cô giáo, bố mẹ có thể cho con xem thêm một số video trên Youtube để bé luyện tập kỹ năng nghe – nói, phản xạ, vốn từ vựng và phát âm tiếng Anh. Hãy cùng Chip Chip tham khảo TOP 4+ video tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi chất lượng ngay dưới đây nhé.

1. Baby Learning With Ms Rachel – First Words, Songs and Nursery Rhymes for Babies

Bạn đang tìm kiếm một video chất lượng để bé yêu vừa chơi vừa học tiếng Anh thật vui? Hãy xem ngay video “Baby Learning With Ms Rachel – First Words, Songs and Nursery Rhymes for Babies” của cô giáo Rachel – một chuyên gia hàng đầu về phát triển sớm cho bé.

Bố mẹ có thể sử dụng video này cho các bé 4-5 tuổi mới tiếp cận tiếng Anh, hoặc thậm chí là các bé từ 9 – 16 tháng tuổi và có dự định sẽ học tiếng Anh trong 2 năm tiếp theo. Trong video này, Ms Rachel cung cấp nhiều từ vựng tiếng Anh cơ bản cho các bé nhỏ, chẳng hạn như “dad”, “mom”, “star”…, hoặc những câu giao tiếp đầu tiên như “What’s that?” “I did it” and “I want toys!”…

Không chỉ vậy, Ms Rachel còn hướng dẫn bố mẹ các cử chỉ và động tác giúp thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ của bé. Bé cũng sẽ được học những kỹ năng như vỗ tay, vẫy tay, chỉ vào các bộ phận cơ thể, lắc đầu là “no”, gật đầu là “yes” và nhiều hoạt động vui chơi khác như Peek-A-Boo, Pat-A-Cake, This Little Piggy, Blowing bubble… Video còn có rất nhiều bài hát bài hát, câu đố, hoạt động thực hành sinh động, phù hợp với trẻ, giúp con yêu thích tiếng Anh từ những ngày đầu mới học và ghi nhớ kiến thức dễ dàng.

Tham khảo bài viết: 10+ Video Bài Đọc Hiểu Tiếng Anh Cho Trẻ Em 

2. Learn English for Children | Full Episodes Bonus Compilation – video tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi

Kênh YouTube “Learning Time with Timmy” là một chương trình giáo dục dành cho trẻ em, hợp tác giữa Aardman Animations (nhà sản xuất của loạt phim Shaun the Sheep) và Hội đồng Anh (British Council). Chương trình này được thiết kế để giúp các bé học tiếng Anh một cách vui vẻ và hiệu quả thông qua các hoạt động và bài học với nhân vật Timmy và bạn bè của cậu.

Nội dung của “Learning Time with Timmy” bao gồm nhiều video hoạt hình ngắn, trong đó Timmy và bạn bè trải qua các cuộc phiêu lưu và học hỏi những từ vựng và cấu trúc câu cơ bản bằng tiếng Anh. Các video này thường rất đa dạng màu sắc, vui nhộn và dễ hiểu, giúp trẻ nhỏ tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên, nhanh chóng.

Video “Learn English for Children | Full Episodes Bonus Compilation” là một video đặc biệt, tổng hợp các chủ đề tiếng Anh cho bé như Meet the Class, Jungle Animals, Counting Flags, Rainbow, Colours… Trong mỗi chủ đề, Timmy sẽ dẫn bé vào những tình huống khác nhau và học thêm nhiều từ vựng, mẫu câu giao tiếp. Nhờ cách học đó, con sẽ ghi nhớ và biết cách vận dụng thành thạo hơn.

3. All Stories – Fairy tale Compilation

Nếu bé nhà bạn yêu thích những câu chuyện thú vị, thì đây chính là video tuyệt vời dành cho con. Đây là một video tổng hợp các mẩu truyện ngắn tiếng Anh của kênh English Singing – kênh Youtube tiếng Anh trẻ em nổi tiếng thế giới với hơn 4,5 triệu lượt đăng ký (tính đến tháng 7/2024). 

Có rất nhiều mẩu truyện chắc hẳn sẽ khiến bé nhà bạn yêu thích và hào hứng vô cùng, ví dụ như The Lion and the Mouse, The Hare and the Tortoise, Princess and the Pea, Cinderella, Snow White and the Seven Dwarfs, Jack and the Beanstalk… Hơn nữa, mỗi câu chuyện đều được kể rất ngắn gọn, sử dụng các từ vựng và mẫu câu đơn giản, kèm theo hình minh họa sinh động, càng làm cho con thích thú hơn. 

Nhờ vào video này, bé không chỉ được học tiếng Anh một cách vui nhộn, thoải mái, mà con còn có thể bước vào thế giới cổ tích diệu kỳ. Các nhân vật trong truyện sẽ cùng bé khám phá những điều thú vị, những bài học hữu ích, và giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.

CON LUYỆN TẬP TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN VÀ BẠN BÈ NƯỚC NGOÀI, ĐĂNG KÝ NGAY

4. Science Experiments for Kids With Meekah

Blippi – Educational Videos for Kids là một kênh giáo dục dành cho trẻ em, được dẫn dắt bởi nhân vật tên là Blippi. Trong video “Science Experiments for Kids With Meekah”, Blippi cùng một người bạn tên là Meekah sẽ dẫn dắt các bé đến phòng thí nghiệm O2B Kids để khám phá và thực hiện thí nghiệm “Elephant toothpaste” vô cùng thú vị.

Con sẽ theo chân Meekah đi tìm kiếm nguyên liệu trong phòng thí nghiệm, khu vui chơi trong nhà, sân chơi ngoài trời và thậm chí cả bảng vẽ. Sau đó, cùng nhau pha trộn các nguyên liệu, tạo ra sản phẩm “Elephant toothpaste” siêu đẹp mắt.

Ngoài ra, video còn mang đến cho các bé nhỏ cơ hội khám phá thế giới xung quanh thông qua những bài học bổ ích về các phương tiện, động vật, thiên nhiên và nhiều điều thú vị khác. Nhờ đó, con vừa học thêm nhiều kiến thức khoa học thú vị, vừa cải thiện khả năng nghe nói, vốn từ vựng tiếng Anh. Nếu bé nhà bạn yêu thích khoa học, thì đây là một video nhất định không được bỏ lỡ đấy!

Tham khảo bài viết: [Kèm Video] Dạy Bé Đọc Số Bằng Tiếng Anh – Số Đếm Từ 1 Đến 100

Ngoài ra, quý phụ huynh cũng có thể cho bé theo dõi kênh TikTok của Chip Chip với nhiều video vui nhộn và hấp dẫn, giúp trẻ dễ dàng làm quen với các âm khó và cải thiện kỹ năng nói của mình. Mỗi video ngắn tập trung vào phát âm từng từ tiếng Anh, cung cấp các đoạn phim hoạt hình thú vị cho bé luyện nghe nói. Đây chắc hẳn là nơi mang đến cho con động lực và sự hào hứng trong hành trình học ngôn ngữ đấy.

Với sự phát triển của công nghệ, việc học tiếng Anh đã trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đặc biệt với các bé ở độ tuổi mầm non. Có rất nhiều video tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi, không chỉ giúp bé tiếp cận với ngôn ngữ quốc tế mà còn có thêm những trải nghiệm học tập vui nhộn, đáng nhớ. Bố mẹ hãy tận dụng những tài nguyên học tập trực tuyến này để con yêu phát triển toàn diện, chuẩn bị tốt cho tương lai sau này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close