fbpx

Top 5 Phần Mềm Phát Âm Tiếng Anh Cho Trẻ Em

Phát âm là yếu tố nền tảng khi bắt đầu học bất kỳ ngôn ngữ nào. Phát âm chuẩn giúp con cải thiện tốt kỹ năng Nghe – Nói của con sau này. Tiếng Anh cũng tương tự như vậy, cùng Chip Chip tham khảo 5 phần mềm giúp bé phát âm tiếng Anh chuẩn bên dưới nhé!

Phần mềm Duolingo

Nổi tiếng trên toàn Thế Giới với những noti thúc giục người dùng mau chóng học bài, Duolingo là phần mềm học ngoại ngữ nổi bật nhất với các ưu điểm:

  • Tích hợp nhiều ngôn ngữ
  • Các bài kiểm tra trình độ nhanh và gọn gàng
  • Tích hợp kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
  • Giao diện thân thiện, gần gũi

Câu chuyện sử dụng Duolingo gắn liền với việc phải tích cực học tập nếu không sẽ nhận thông báo “bắt học bài” là một đề tài vui, nhưng quả thật app học ngoại ngữ này rất tận tâm để mọi người học đúng giờ.

Với linh vật là biểu tượng cú xanh, người thầy đáng yêu này sẽ tận tình hướng dẫn trẻ em trong các mục từ mới, ngữ pháp và phát âm. Với cách thức học vượt level như chơi game, trẻ em sẽ luôn háo hức khi sử dụng phần mềm này.

App có cả link trên iOSAndroid.

Phần mềm Bucha – Học tiếng Anh

Bucha – Học tiếng Anh là phần mềm thiết kế với giao diện trò chơi. Phương thức học mà chơi, chơi mà học với 20 phút mỗi ngày. 

Các màn chơi để vượt level đều tích hợp những câu đố về từ mới, luyện kĩ năng nghe và phát âm trong tiếng anh nâng cao trình độ giao tiếp. 

Các tính năng nổi bật của Bucha – Học tiếng Anh

  • Mẫu câu tiếng anh thường sử dụng để giao tiếp hằng ngày
  • Flash – card với hình ảnh minh họa trực quan,dễ hiểu
  • Trò chơi chọn từ đúng. luyện ghi nhớ từ vựng
  • Luyện viết tiếng anh qua trò xếp chữ
  • Học tiếng anh qua video
  • Luyện nghe tiếng anh thông qua hội thoại đơn giản
  • Đua Top chia sẻ điểm số với bạn bè

Với những tính năng này, Bucha sẽ dễ dàng trở thành phần mềm tiện dụng và thân thiện với trẻ em khi học.

Bí Quyết Giúp Con Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn

Phần mềm Bibo speak English

Đây là phần mềm học tiếng anh chủ yếu để luyện tập từ vựng qua hình ảnh trực quan, sống động và những trò chơi.

Các con có thể học nói tiếng anh bằng tương tác trực quan với giao diện và chức năng của phần mềm. Những bài học mang theo các chủ đề đa dạng để con có thể vận dụng vào trong cuộc sống. Chủ đề từ vựng cũng rộng khắp và tiện dụng như: tường học, gia đình, giải trí, thể thao… Lượng từ vựng được điều chỉnh vừa phải, âm thanh rõ ràng và chuẩn xác kèm theo hình ảnh sinh động để con học tiếng anh dễ dàng và ghi nhớ tốt hơn .

Các tính năng chính:

  • Luyện nói ngôn ngữ mà không cần hỗ trợ của phụ huynh
  • Luyện nói ngôn ngữ thông qua các trò chơi luyện nói
  • Nhiều bài học phong phú thuộc các chủ đề khác nhau
  • Hình ảnh và âm thanh được thiết kế riêng cho trẻ em

Phần mềm Phonics Learning Box UK 

Phần mềm học tiếng Anh dành cho tiếng Anh thiếu nhi nhằm phát triển tư duy. Phần mềm Learning Box UK được chia làm nhiều cấp độ khác nhau để phân loại trình độ của các em, và đưa ra chương trình học phù hợp với khả năng của các bé.

Giao diện thân thiện cho trẻ là yếu tố thu hút trẻ tham gia chương trình học tập. Bên cạnh đó, phần mềm tiếng Anh này giúp các em phát âm và đánh vần theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một phần mềm phù hợp với mọi tính cách của trẻ: hiếu động hay rụt rè đều dễ dàng tiếp cận với phần mềm này.

Phần mềm – Chương trình học tiếng Anh Chip Chip

Chip Chip là chương trình tiếng Anh online 1-1 với giáo viên nước ngoài. Với lợi thế học như gia sư tại gia, các em có thể học toàn diện về ngữ pháp, phát âm và từ mới.

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dạy và học của các giáo viên thay vì con chỉ tương tác thụ động với máy móc, con có thể tiếp thu những câu chuyện văn hóa tư các vùng đất mới và chỉnh phát âm ngay tắp lự.

Với app học Chip Chip trên nền tảng Android và iOS, chỉ cần có kết nối mạng, con đều có thể học và ôn lại bài mọi lúc mọi nơi, và luôn có thể kiểm tra trình độ của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close