fbpx

Tổng Hợp Sách Học Tiếng Anh Cho Bé Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng và phổ biến trên toàn cầu. Vì vậy, việc giúp trẻ em phát triển kỹ năng tiếng Anh từ sớm là rất cần thiết. Có rất nhiều cách giúp con nâng cao khả năng tiếng Anh. Bên cạnh việc học trên lớp chính thức, học online cùng giáo viên nước ngoài, bố mẹ có thể tham khảo thêm một số cuốn sách thú vị, phổ biến để cùng con học mỗi ngày. Trong bài viết này, cùng Chip Chip xem qua tổng hợp một số sách học tiếng Anh phổ biến nhất dành cho trẻ em hiện nay nhé.

Amazing Science

Bộ sách “Amazing Science” được biên soạn bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, kết hợp với việc nghiên cứu các tài liệu khoa học phù hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ.

Đây là lựa chọn thích hợp cho những bé đang theo học chương trình tiếng Anh ở cấp Tiểu học, nhằm giúp các em phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc tiếp cận những nội dung khoa học cơ bản.

Bộ sách bao gồm 3 cuốn: Amazing Science 1, Amazing Science 2 và Amazing Science 3, nội dung xoay quanh kiến thức khoa học cơ bản, giải thích những vấn đề khoa học bằng ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, giúp con vừa học ngôn ngữ vừa tiếp thu trên kiến thức mới, thú vị. Sách được trình bày sạch đẹp, nhiều hình ảnh sinh động nên con chắc hẳn không cảm thấy nhàm chán khi học.

Usborne My First Word Book About School

Sách “Usborne My First Word Book About School” là một cuốn sách tiếng Anh cung cấp những từ vựng đầu tiên dành cho bé về các khái niệm và hoạt động hàng ngày trong trường học như từ vựng về phòng học, đồ dùng học tập, bạn bè, giáo viên và những hoạt động diễn ra trong lớp học.

Sách được chia thành các bài nhỏ, kèm câu ví dụ và hoàn cảnh cụ thể giúp con hiểu và học từ vựng dễ dàng. Điều này giúp bé xây dựng vốn từ vựng vững chắc và nhanh chóng nhớ từ, ghi nhớ từ lâu, biết cách sử dụng thành thạo từ trong các tình huống thực tế. 

Cuốn sách khuyến khích con học thông qua hình ảnh, lắng nghe và thảo luận với người lớn, để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất.

Ngoài ra, bộ “Usborne My First Word Book” còn bao gồm 4 cuốn khác, tổng cộng có 5 chủ đề rất gần gũi, quen thuộc với bé. Bố mẹ có thể cùng con học lần lượt từng cuốn để nắm được từ vựng của cả 5 chủ đề.

My Little Island level 1, 2, 3

“My Little Island” là một bộ sách học tiếng Anh dành cho trẻ em ở các cấp độ khác nhau. Với mục tiêu giúp bé phát triển kỹ năng tiếng Anh bằng một cách thú vị và hiệu quả, bộ sách này được thiết kế với nội dung hấp dẫn, hình ảnh sống động và nhiều hoạt động tương tác.

Chi tiết về từng cấp độ của bộ “My Little Island” như sau:

“My Little Island Level 1”: Đây là cấp độ dành cho những bé mới bắt đầu học tiếng Anh. Cuốn sách tập trung giới thiệu từ vựng cơ bản và các cấu trúc ngữ pháp đơn giản thông qua những câu chuyện, hình ảnh và hoạt động tương tác thú vị.

“My Little Island Level 2”: Sách là cấp độ thứ 2, phù hợp cho những bạn nhỏ đã có một nền tảng kiến thức tiếng Anh cơ bản. Cuốn sách giúp tăng cường từ vựng và ngữ pháp, đồng thời cung cấp rất nhiều câu chuyện và hoạt động thú vị để con áp dụng ngôn ngữ vào các tình huống thực tế.

“My Little Island Level 3”: Đây là cấp độ cao nhất của bộ sách, phù hợp cho bé đã có kiến thức tiếng Anh khá đáng kể. Cuốn sách này giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ với từ vựng và ngữ pháp phức tạp hơn, cùng với các hoạt động đa dạng như trò chơi, bài hát và thảo luận.

TẠI SAO NHIỀU PHỤ HUYNH CHỌN CHIP CHIP CHO CON HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1, TÌM HIỂU NGAY!

Oxford Phonics World

“Oxford Phonics World” là một bộ sách học phát âm và từ vựng tiếng Anh dành cho trẻ em. Được xuất bản bởi Oxford University Press, bộ sách này nhằm giúp con phát triển kỹ năng đọc và phát âm tiếng Anh một cách toàn diện và hiệu quả.

Bộ sách bao gồm 5 cuốn, tương ứng với từng trình độ tăng dần của bé. Mỗi cuốn sách đều có nội dung phong phú và đa dạng, giúp bé tiếp cận phát âm và từ vựng tiếng Anh theo những cách thức có tính tương tác cao và thú vị. Sách được thiết kế bằng cách kết hợp hình ảnh sáng tạo, hoạt động thực tế và bài hát để hỗ trợ quá trình học tập của con. 

Đây là tài liệu học tập được giáo viên và phụ huynh sử dụng phổ biến để tăng cường sự hỗ trợ và tương tác trong quá trình học tiếng Anh của con.

My First 100 Words

“My First 100 Words” là một cuốn sách học từ vựng tiếng Anh dành cho trẻ em, nhất là các bé từ 2 đến 5 tuổi. Nội dung sách là giới thiệu 100 từ đầu tiên, quan trọng và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Cuốn sách cung cấp nhiều hoạt động và câu hỏi nhỏ để kiểm tra kiến thức con đã học, như vậy con sẽ luôn chủ động ôn tập và thực hành thường xuyên. Sách có kích thước nhỏ gọn, vừa với bàn tay con, rất dễ dàng cầm theo dù con đi bất cứ nơi đâu, nên thực sự là một công cụ hữu ích để giúp con phát triển từ vựng tiếng Anh trong giai đoạn đầu đời.

English Time

“English Time” là một bộ sách học tiếng Anh có 6 cấp độ ( từ 1 đến 6), dành cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi, cung cấp các bài học tiếng Anh toàn diện với các hoạt động lắng nghe, nói, đọc và viết. Bộ sách được phát triển bởi Oxford University Press, một nhà xuất bản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục và học tiếng Anh.

Nội dung sách được thiết kế gồm những câu chuyện gần gũi xung quanh các em. Các tác giả khéo léo chèn vào nhiều từ vựng mới thông qua các chủ đề quen thuộc như: nhà cửa, cây cối, đồ vật… Từng đoạn truyện ngắn gọn, dễ tiếp thu, với hình ảnh phong phú và sinh động, tất cả đều hướng đến mục đích giúp bé dễ học, dễ hiểu rõ, nhớ lâu và đam mê học tiếng Anh. 

Trên đây là tổng hợp những sách học tiếng Anh phổ biến cho trẻ. Bố mẹ có thể tham khảo để sử dụng làm tài liệu hỗ trợ cho quá trình học tiếng Anh tại nhà của con nhé. Tuy nhiên, cần phải có sự hướng dẫn của bố mẹ hoặc thầy cô để bé biết cách học hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close