fbpx

Tiếng Anh Theo Nhóm Nhỏ Cho Trẻ Em: Con Học Thật Vui Và Hiệu Quả

Làm thế nào để con học tiếng Anh hiệu quả, nhưng cũng thật vui và thoải mái, không áp lực hay căng thẳng? Làm thế nào để bé có cơ hội thực hành, tương tác bằng tiếng Anh nhiều? Bởi vì có như vậy thì con mới trở nên tự tin và mạnh dạn giao tiếp bằng ngôn ngữ này. Tiếng Anh theo nhóm nhỏ cho trẻ em là lựa chọn tuyệt vời giúp bố mẹ giải quyết những vấn đề trên.

Tại Chip Chip, chúng tôi mang đến cho Quý phụ huynh và học sinh lớp tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài, cho con luyện tập tiếng Anh thật vui và hiệu quả cùng giáo viên nước ngoài và bạn bè ngay tại nhà. Dưới đây là 3 mục tiêu chính mà lớp học này hướng đến. Cùng Chip Chip tham khảo ngay nhé!

1. Giao tiếp tự tin, phát âm chuẩn

Giáo viên nước ngoài giỏi khơi gợi con nói tự tin

Thông qua việc kết hợp các hoạt động hấp dẫn, phương pháp học giao tiếp hiệu quả và một môi trường học tập sáng tạo, sôi nổi, các thầy cô sẽ thúc đẩy học sinh của mình để biểu đạt, trình bày bằng tiếng Anh một cách tự tin và trôi chảy. Đặc biệt, với mô hình lớp học nhóm nhỏ từ 2 – 4 học sinh, giáo viên sẽ có nhiều thời gian hơn để quan tâm, theo dõi sự tiến bộ của con, giúp các bé phát huy tối đa khả năng của mình. 

Giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em sẽ biết cách khơi gợi sự tự tin để các con mạnh dạn nói, không ngần ngại hay lo sợ khi thực hành giao tiếp. Thầy cô tạo ra những tình huống giao tiếp thực tế, vui nhộn để các con có thể thỏa sức thể hiện và rèn luyện kỹ năng nói của mình.

Và khi học nhóm trực tuyến tại Chip Chip, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng khả năng giao tiếp tiếng Anh của con sẽ nhanh chóng tiến bộ vượt bậc. Bởi vì đội ngũ giáo viên nước ngoài tại Chip Chip đều phải trải qua quy trình tuyển dụng chặt chẽ, bao gồm 6 bước khắt khe với chỉ 5% ứng viên được chọn. 

Tất cả giáo viên đều sở hữu các chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA… chứng minh trình độ chuyên môn. Ngoài ra, thầy cô cũng có hơn 1 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ, có khả năng quản lý và tổ chức lớp học trực tuyến hiệu quả. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, các thầy cô nước ngoài tại Chip Chip sẵn sàng giúp các con nhanh chóng tiến bộ và tự tin hơn.

Cải thiện kỹ năng phát âm và phản xạ trong giao tiếp

Học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp con phản xạ tiếng Anh tốt hơn
Học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp con phản xạ tiếng Anh tốt hơn

Bên cạnh đó, giáo viên nước ngoài cũng sẽ giúp các con cải thiện kỹ năng phát âm và phản xạ khi giao tiếp. Thầy cô sẽ chỉ ra những lỗi phát âm thường gặp và hướng dẫn các con cách khắc phục, giúp con có chuẩn phát âm tiếng Anh tốt hơn.

Thông qua các hoạt động giao tiếp thực tế trong lớp, các con sẽ được rèn luyện khả năng phản xạ nhanh nhạy khi trò chuyện bằng tiếng Anh, học hỏi từ các bạn cùng lớp khác. Điều này sẽ giúp các con tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày, phản xạ nhanh nhạy, đồng thời, vượt qua tâm lý nói sai hay rụt rè lo sợ.

Tham khảo bài viết: Tổng Hợp Kiến Thức Về Danh Từ Trong Tiếng Anh Và Bài Tập Cho Bé

2. Tiếng Anh theo nhóm nhỏ cho trẻ em giúp bé tăng điểm số môn tiếng Anh ở trường

Chương trình học bám sát khung kiến thức SGK của Bộ GD&ĐT

Chương trình học tiếng Anh theo nhóm nhỏ tại Chip Chip được thiết kế bám sát vào khung kiến thức trong sách giáo khoa tiếng Anh của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Như vậy có thể giúp các con dễ dàng củng cố kiến thức tiếng Anh đã học trên lớp, từ đó nâng cao điểm số ở trường.

Ngoài ra, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được lồng ghép vào chương trình học một cách hài hòa, giúp bé phát triển toàn diện về ngôn ngữ. Con sẽ có cơ hội cải thiện toàn diện 4 kỹ năng hiệu quả và nhanh chóng.

Bài tập về nhà thiết kế dạng game tương tác, giúp bé hào hứng luyện tập

Để củng cố thêm kiến thức đã học trong lớp, các con sẽ được làm các bài tập về nhà. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là những dạng bài tập này được thiết kế dưới dạng game tương tác vui nhộn, và con có thể làm ngay trên ứng dụng Chip Chip.

Các bài tập này được xây dựng dựa trên nội dung bài học trong SGK, giúp các bé nhỏ làm quen với dạng bài, ôn tập và nắm vững hơn những kiến thức đã học. Hình thức game tương tác góp phần làm cho khoảng thời gian làm bài tập của con trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Bé đôi khi sẽ chủ động hoàn thành mà không cần bố mẹ hay thầy cô nhắc nhở nữa.

LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÚP CON NÓI TIẾNG ANH TỰ TIN, PHÁT ÂM CHUẨN >> ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY

3. Tương tác vui hơn, mang lại sự yêu thích và hào hứng khi học

Học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp con tương tác vui hơn, học tốt hơn
Học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip giúp con tương tác vui hơn, học tốt hơn

Mô hình lớp học nhóm nhỏ

Một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo ra môi trường học tập tích cực và tương tác là mô hình lớp học nhóm nhỏ. Chip Chip áp dụng mô hình 1 giáo viên – 2 học sinh; 1 giáo viên – 3 học sinh; 1 giáo viên – 4 học sinh để đảm bảo từng bé đều được thầy cô quan tâm, hỗ trợ trong quá trình học.

Với mô hình này, các con sẽ dễ dàng tương tác với giáo viên và bạn bè cùng lớp, hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau trong quá trình học tập. Như vậy có thể tạo ra một môi trường học tập cạnh tranh lành mạnh, vui vẻ, năng động và đầy động lực cho các bé nhỏ.

Trải nghiệm học vui & nhiều động lực

Việc học thông qua trò chơi và hoạt động tương tác vui nhộn giúp các con không chỉ học hiệu quả mà còn tạo ra niềm vui và động lực trong việc học tiếng Anh. Như đã đề cập ở trên, các bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game trên app Chip Chip sẽ khiến việc học trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Những trải nghiệm học tập tích cực và vui vẻ chính là yếu tố quan trọng giúp các con phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, không gò bó và áp đặt. Cũng nhờ đó mà con cảm thấy yêu thích với ngôn ngữ này và có thêm động lực học tập.

Có cơ hội phát triển nhiều kỹ năng khác

Việc sử dụng game tương tác trong việc củng cố kiến thức đã học không chỉ giúp các con học hiệu quả mà còn giúp phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và tương tác xã hội. Hoàn thành bài tập về nhà dưới dạng trò chơi càng khuyến khích sự tích cực, sự chăm chỉ và lòng ham học của các con.

Tham khảo bài viết: Phản Xạ Tiếng Anh Là Gì? Vì Sao Cần Luyện Phản Xạ Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé?

Với mô hình học tiếng Anh theo nhóm nhỏ cho trẻ em tại Chip Chip, các con sẽ có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp tự tin, nâng cao điểm số ở trường và trải nghiệm một môi trường học tập vui vẻ, đầy động lực. Hãy để Chip Chip đồng hành cho bé nhà bạn thêm yêu tiếng Anh, mạnh dạn giao tiếp và thành công trên con đường phát triển khả năng ngoại ngữ của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close