fbpx

Linh Hoạt Chọn Giáo Viên Tốt Nhất Cho Con Với Nền Tảng Học Tiếng Anh Chip Chip

Có thể nói, thầy cô luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình học tập của con. Đối với việc học tiếng Anh trực tuyến, giáo viên không chỉ là người giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho con, mà còn là người đồng hành, tạo động lực và cảm hứng học tập cho con. 

Một số nền tảng tiếng anh trẻ em online đã cung cấp tính năng đề xuất giáo viên phù hợp dựa trên tính cách, sở thích và trình độ của bé. Nền tảng học trực tuyến tiếng Anh Chip Chip cũng tương tự vậy. Trong bài viết dưới đây, cùng xem qua cách Chip Chip giúp bố mẹ lựa chọn giáo viên tốt nhất cho con nhé!

Một số tiêu chí chọn giáo viên dạy tiếng Anh trực tuyến cho con

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách thức mà Chip Chip hỗ trợ bố mẹ chọn thầy cô cho bé, hãy xem qua một số tiêu chí đánh giá giáo viên phù hợp là như thế nào. Bởi vì giáo viên giữ vai trò then chốt đối với sự tiến bộ của con, nên các bậc phụ huynh cần phải xem xét cẩn thận để đưa ra quyết định tốt nhất. 

Ưu tiên giáo viên bản ngữ hoặc nước ngoài

tiếng anh chip chip - chọn giáo viên nước ngoài cho con
Chọn giáo viên bản ngữ hoặc nước ngoài để con có cơ hội tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên

Bé học tiếng Anh giao tiếp online với giáo viên bản ngữ hoặc giáo viên nước ngoài sẽ có cơ hội tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên, phát âm chính xác, hiểu và nắm vững cách sử dụng từ vựng, mẫu câu giao tiếp giống như người bản xứ. Trong quá trình học, thầy cô sẽ tập trung hướng dẫn bé phát âm từng chữ cái, từ mới, luyện tập phản xạ và ngữ điệu tự nhiên cho con.

Khi học thông qua các nền tảng trực tuyến, không quá khó để bố mẹ tìm kiếm thầy cô ở những quốc gia mà tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ thứ hai sử dụng phổ biến. Bởi vì người học và người dạy hoàn toàn có thể trò chuyện, tương tác với nhau dù ở 2 nơi rất xa. 

Tham khảo bài viết: 4 Bước Rèn Luyện Kỹ Năng Đọc Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Con Qua Truyện Ngắn

Có trách nhiệm và tận tình khi giảng dạy

Đối với các thầy cô bản ngữ hoặc nước ngoài, dạy tiếng Anh không phải là điều khó khăn, bởi vì đây là ngôn ngữ thầy cô sử dụng thường ngày, những tình huống giao tiếp, mẫu câu và từ vựng đều rất quen thuộc với họ. Chính vì vậy, điều bố mẹ cần cân nhắc hàng đầu chính là thầy cô đó thực sự có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình và tận tâm hay không. 

Nếu một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ em, có kiến thức chuyên môn tốt nhưng không thể hiện sự nghiêm túc và trách nhiệm, sẽ rất khó để tạo được kỷ luật lớp học và truyền động lực cho bé. Hơn nữa, thầy cô cũng không hướng dẫn và chỉnh sửa tận tình các lỗi con gặp phải hay là giải quyết những khó khăn của con trong khi học.

Có thể linh hoạt thời gian dạy theo lịch học của con

tiếng anh chip chip - chọn giáo viên có thể linh hoạt theo lịch học của con
Thầy cô có thể linh hoạt thời gian học theo lịch con sắp xếp sẽ giúp việc học của bé hiệu quả hơn

Một trong những ưu điểm khi con học tiếng Anh trực tuyến là có thể chủ động đặt hoặc hủy lịch học tùy theo kế hoạch cá nhân. Và giáo viên cũng cần phải đáp ứng sự thay đổi này của bé, để tránh tình trạng con bỏ lỡ các buổi học và chậm lộ trình học tập. 

Giáo viên có chứng chỉ giảng dạy

Một trong những tiêu chí đánh giá chuyên môn và năng lực của thầy cô chính là chứng chỉ giảng dạy. Dưới đây là một số chứng chỉ phổ biến mà bố mẹ có thể kiểm tra khi chọn giáo viên tiếng Anh cho bé:

  • CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults): Đây là chứng chỉ do Cambridge University chứng nhận và chủ yếu đánh giá năng lực giảng dạy tiếng Anh cho người lớn. Tuy nhiên, nhiều giáo viên cũng sử dụng kiến thức từ CELTA để giảng dạy tiếng Anh trẻ em.
  • TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages): Chứng chỉ này khá phổ biến trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. TESOL chia thành nhiều mức độ và bao gồm cả giảng dạy cho trẻ em.
  • TEFL (Teaching English as a Foreign Language): Tương tự như TESOL, chứng chỉ này cũng đánh giá năng lực giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. Tuy nhiên, một số chương trình TEFL có đưa ra các phương pháp và kỹ thuật giảng dạy cho trẻ em.
  • PGCE (Postgraduate Certificate in Education): Đây là chứng chỉ sau đại học trong lĩnh vực giáo dục và giảng dạy, cung cấp kiến thức sâu về cách giảng dạy cho trẻ em.
  • Early Childhood Education Certification: Đây là chứng chỉ đánh giá khả năng giáo dục cho trẻ sơ sinh và trẻ học mẫu giáo.

Tiếng Anh Chip Chip – nền tảng giúp bố mẹ chọn giáo viên phù hợp cho bé

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi, được thành lập bởi những cá nhân giàu kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực công nghệ giáo dục. Từ năm 2018, Chip Chip chính thức đi vào hoạt động với mong muốn giúp hàng ngàn trẻ em Việt Nam tự tin giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Anh. 

Đây là một hệ thống được thiết kế chuyên biệt cho các bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, ôn tập, thực hành và làm bài tập ngay trên ứng dụng hoặc website. Các bậc phụ huynh sau khi đăng ký được cấp một tài khoản truy cập và được hướng dẫn chi tiết các thao tác trên nền tảng Chip Chip. 

Chip Chip được thiết kế với nhiều tính năng thuận tiện cho bé tham gia học và cho bố mẹ theo dõi quá trình học của con, chẳng hạn như chủ động đặt/ hủy lịch học, xem lại video buổi học, làm bài tập thực hành, hoàn thành dự án cá nhân… Dưới đây là những tính năng liên quan đến việc chọn giáo viên cho con mà Chip Chip đang cung cấp:

Đề xuất giáo viên phù hợp

Thông qua những dữ liệu tập hợp từ hàng ngàn lớp học, hệ thống của Chip Chip đưa ra gợi ý để giúp bố mẹ lựa chọn giáo viên phù hợp nhất cho con, dựa theo sở thích, tính cách và năng lực học tập của bé. Chip Chip có hơn 300 giáo viên nước ngoài, đảm bảo đáp ứng tốt mong muốn của các bậc phụ huynh và bé. 

Hơn nữa, đội ngũ Chip Chip cũng sẽ hỗ trợ tận tình cho bố mẹ trong việc chọn giáo viên phù hợp với con dựa trên buổi học thử miễn phí đầu tiên. Nhờ vậy, con sẽ được học với thầy cô mình yêu thích, cảm thấy hào hứng và vui vẻ khi học hơn.

THAM GIA LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM TẠI CHIP CHIP CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC, ĐĂNG KÝ NGAY

Linh hoạt thay đổi giáo viên khi không phù hợp

tiếng anh chip chip - linh hoạt thay đổi giáo viên khi không phù hợp
Bố mẹ có thể chủ động đổi giáo viên cho con nếu bé cảm thấy không hợp

Nền tảng trực tuyến cho bé học tiếng Anh Chip Chip là nơi kết nối rất nhiều giáo viên dạy tiếng Anh đến từ Philippines – nơi cung cấp nhân lực dạy tiếng Anh trực tuyến cho các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nếu bé cảm thấy phong cách giảng dạy của thầy cô hiện tại không phù hợp, hoàn toàn có thể thay đổi giáo viên theo số lần tùy ý. 

Xem thông tin và đánh giá của phụ huynh khác về giáo viên

Để hỗ trợ bố mẹ có thể lựa chọn giáo viên, Chip Chip cung cấp đầy đủ những thông tin về thầy cô ngay trên ứng dụng. Khi truy cập vào, ba mẹ nên cùng con xem video tự giới thiệu của giáo viên, tham khảo số năm kinh nghiệm, chứng chỉ và đặc biệt là những nhận xét đến từ nhiều phụ huynh đã có con học với giáo viên đó.

Tham khảo bài viết: Dạy Bé Tập Viết Tiếng Anh, Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Như vậy, việc chọn giáo viên dạy tiếng Anh online cho con rất quan trọng. Đến với nền tảng tiếng Anh Chip Chip, bố mẹ có thể thoải mái tham khảo thông tin về những thầy cô mà ứng dụng gợi ý, từ đó lựa chọn giáo viên tốt nhất cho bé. Hơn nữa, nếu cảm thấy không phù hợp, có thể chủ động thay đổi. Tất cả những điều đó đều hướng đến mục tiêu giúp con học tập hiệu quả, nhanh chóng nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close