fbpx

Review Sách Richmond Practice Tests – Luyện Thi Chứng Chỉ Cambridge Tiểu Học

Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers là một bộ tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge tiểu học toàn diện. Bộ sách này được thiết kế để giúp các em làm quen với hình thức bài thi, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và xây dựng sự tự tin trước khi tham gia thi thực tế. 

Với cấu trúc rõ ràng, đề thi phong phú và phần hướng dẫn chi tiết, Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers đã trở thành một trong những tài liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Chip Chip xem qua đánh giá chi tiết cho bộ sách này ngay bên dưới nhé!

Nội dung của bộ sách luyện thi chứng chỉ Cambridge tiểu học – Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers

Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers là một bộ sách đặc biệt được thiết kế để hỗ trợ các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi của mình. Bộ sách này bao gồm các bài kiểm tra thực hành đầy đủ cho mỗi cấp độ tương ứng với các kỳ thi Starters, Movers, và Flyers. 

Các bài kiểm tra được soạn thảo bởi những giám khảo có kinh nghiệm, đảm bảo rằng nội dung là chất lượng và phản ánh chính xác các bài thi thật. Mỗi đề thi luyện thi chứng chi Cambridge tiểu học trong sách đều có đầy đủ các kỹ năng:

Đọc – Viết

Tương tự như đề thi Starters, Movers, Flyers thực tế, bài thi đọc và viết sẽ được gộp chung, bao gồm khoảng 7 phần với 44 câu hỏi. Một số dạng bài có thể xuất hiện như sau:

  • Lựa chọn từ thích hợp để điền vào chỗ trống tương ứng với các định nghĩa được cho.
  • Đọc đoạn hội thoại, và xem danh sách câu trả lời được ký hiệu từ A – H. Thí sinh chọn câu trả lời thích hợp và viết chữ cái vào chỗ trống.
  • Đọc văn bản và điền từ đã cho vào chỗ trống sao cho phù hợp.
  • Viết câu chuyện ngắn dựa trên các bức tranh đã cho.

Dưới đây là một số đề thi Reading và Writing mẫu trong cuốn Richmond Practice Tests for Flyers, bố mẹ và bé có thể tham khảo:

Richmond Practice Tests for Flyers

Tham khảo bài viết: Sách Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Cho Bé Dễ Học, Dễ Nhớ

Nghe

Bài thi nghe sẽ đánh giá khả năng hiểu tiếng Anh khi nghe, bằng cách kiểm tra thông qua nhiều dạng bài đa dạng như nghe và điền từ, nghe chọn đáp án đúng, nghe đoạn hội thoại mô tả bức tranh và nối câu cho đúng, … Đây hầu hết đều là những bài tập nghe thường xuất hiện trong đề thi Starters, Movers, Flyers. 

Bố mẹ có thể tham khảo một số hình ảnh trích từ sách Richmond Practice Tests for Movers dưới đây:

Richmond Practice Tests for Movers

Nói

Bài thi nói sẽ đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh thông qua việc trả lời câu hỏi về bức tranh, mô tả bức tranh, trả lời các câu hỏi về bản thân, … Các bài thi nói trong bộ sách Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers đều được thiết kế theo cấu trúc của các bài thi Cambridge, giúp bé làm quen và chuẩn bị câu trả lời tốt nhất.

LỚP HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, CÁ NHÂN HÓA THEO NHU CẦU HỌC CỦA CON, TÌM HIỂU NGAY

Tại sao nên chọn bộ tài liệu Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers cho bé?

Cấu trúc rõ ràng

Các đề trong Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers được thiết kế theo đúng cấu trúc và thời lượng của các kỳ thi Cambridge. Điều này giúp học sinh làm quen với hình thức bài thi, các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi và biết cách phân bổ thời gian cần thiết để hoàn thành mỗi phần thi. 

Trọn bộ đề thi đầy đủ cho 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers

Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers cung cấp trọn bộ đề thi thực hành luyện thi chứng chỉ Cambridge tiểu học cho cả 3 cấp độ. Bộ sách gồm 3 cuốn, tương ứng với 3 cấp độ, mỗi cuốn sách cung cấp ba bộ đề hoàn chỉnh, bao gồm bài kiểm tra Nghe, Nói và Đọc & Viết. 

Các em học sinh tiểu học có thể củng cố kỹ năng nghe, nói, đọc, cũng như viết từ vựng và cấu trúc thông qua việc thực hành trực tiếp trên các bài kiểm tra này. Hơn nữa, con cũng có cơ hội luyện tập và làm quen với nhiều loại câu hỏi khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, nhờ đó, thật tự tin và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi thực tế.

Cung cấp đáp án và giải thích chi tiết

Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers cung cấp đáp án chính xác cho tất cả các đề thi luyện thi chứng chi Cambridge tiểu học. Bé có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu sau khi hoàn thành bài kiểm tra, để biết được số điểm chính xác của mình, tự đánh giá kết quả của mình và sửa lỗi nếu cần. 

Không chỉ vậy, mỗi bài thi đều có phần hướng dẫn chi tiết, giúp bé hiểu rõ về yêu cầu đề bài và cách trả lời đúng. Chính vì vậy, con không chỉ biết được cách làm đúng mà còn hiểu được lý do tại sao đáp án đó là đúng. Và bên cạnh khả năng ngôn ngữ, bé còn có thể phát triển kỹ năng suy luận và áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế.

Bảng từ vựng

Sách cũng bao gồm một bảng từ vựng mở rộng, giúp học sinh bổ sung vốn từ vựng và nâng cao mức độ thông thạo tiếng Anh. Bảng từ vựng này được chia theo từng chủ đề và có cả phiên âm và ví dụ minh họa, giúp học sinh dễ dàng học và nhớ từ mới.

Tham khảo bài viết: Tải Sách Miễn Phí, Trọn Bộ 12 Cuốn Britannica Discovery Library Cho Con

Với những ưu điểm vượt trội và nội dung đầy đủ, Richmond Practice Tests for Starters, Movers, Flyers là một bộ tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge tiểu học không thể thiếu đối với bé. Bạn có thể tìm thấy bộ sách này tại các cửa hàng sách hoặc mua trực tuyến để con bắt đầu luyện tập ngay hôm nay! Chúc bé thành công trong kỳ thi của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close