fbpx

Phòng Thi Ảo FLYER – “Vũ Trụ Tiếng Anh” Có Giúp Con Luyện Thi Hiệu Quả? 

FLYER – Nền tảng luyện thi chứng chỉ tiếng Anh với hơn 15.000 học sinh và 500 thầy cô sử dụng và rất hài lòng sau hơn 1 năm ra mắt, chắc có lẽ bạn đã từng nghe qua hoặc cho con ôn luyện rồi đúng không? Vậy, việc ôn luyện trên phòng thi ảo FLYER có thực sự hiệu quả? Và nền tảng này sẽ phù hợp với những bạn nhỏ nào? Tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu về ứng dụng phòng thi ảo FLYER

Phòng thi ảo FLYER là một nền tảng đánh giá kỹ năng tiếng Anh trực tuyến được thiết kế để giúp các em học sinh từ 6 – 15 tuổi luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Các bài kiểm tra trong phòng thi ảo FLYER được thiết kế để phù hợp với lộ trình chuẩn theo tiêu chuẩn Cambridge, bao gồm nhiều chứng chỉ khác nhau như Starters, Movers, Flyers, TOEFL Primary, KET, PET, IOE, SET (đề thi học kì)… 

2. Ứng dụng FLYER có những tính năng nổi bật nào?

2.1. Kiểm tra khả năng tiếng Anh của con

Đối với bố mẹ còn hoang mang chưa biết con đang ở trình độ nào, đây là tính năng rất hữu ích để đánh giá toàn diện trình độ của con. Điều này giúp bố mẹ và giáo viên lên lộ trình, kế hoạch học tập phù hợp và giúp bé luyện thi hiệu quả hơn.

Bố mẹ làm theo các bước sau đây hoặc xem chi tiết hướng dẫn tại đây!

  • Click vào nút “Kiểm tra trình độ” bên góc trái phía dưới màn hình
  • Nhấn chuột vào mục “Cấp độ của bạn” tại trang chủ 
  • Chọn bài kiểm tra tương ứng với con và nhấn nút “Làm bài thi”
  • Xem kết quả chi tiết hệ thống trả về 

2.2. “Ngân hàng” đề thi khổng lồ, bám sát thực tế

“Ngân hàng” đề thi đa dạng, luôn được cập nhật trên FLYER
“Ngân hàng” đề thi đa dạng, luôn được cập nhật trên FLYER

FLYER cung cấp cho người dùng một “ngân hàng” đề thi bám sát thực tế và phù hợp với trình độ của con. Hơn 1000 đề luyện bám sát đề thi thật của Cambridge, TOEFL và Bộ Giáo dục, giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm, ôn luyện “trúng và đúng” và đạt điểm cao trong các kì thi tiếng Anh.

2.3. Kho bài tập ngắn từ 5-10 phút 

FLYER còn có một kho bài tập ngắn từ 5-10 phút để con luyện tập bên cạnh các bài thi chính thức. Những bài tập ngắn như vậy nhằm mục đích giúp con trau dồi các kỹ năng hay dạng bài con còn yếu, khiến bé đỡ áp lực và căng thẳng khi phải làm nhiều đề thi trong thời gian dài,  xóa bỏ cảm giác nhàm chán, ngại ôn thi tiếng Anh.

Tham khảo bài viết: Bộ Câu Hỏi Luyện Thi Cambridge Starters Speaking Đầy Đủ Nhất Cho Bé

2.4. Kho từ vựng đa dạng cho bé

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một “thư viện” từ vựng phong phú và đa dạng về chủ đề, giúp con có thể mở rộng vốn từ vựng của mình. Ngoài ra, FLYER còn cung cấp các bài tập, minigame về từ vựng để các em học sinh có thể ôn tập và ghi nhớ từ vựng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2.5. Thách đấu bạn bè – cơ hội cho con so tài tiếng Anh

Một tính năng vô cùng nổi bật của phòng thi ảo FLYER chính là thách đấu bạn bè, nhằm mục đích giúp các em học sinh có cơ hội so tài tiếng Anh với nhau. Con có thể kết nối với nhiều bạn bè cùng sử dụng nền tảng, cùng nhau tranh tài thắng thua qua các trò chơi, hoạt động bổ ích.

Để tham gia thách đấu trên phòng thi ảo FLYER, bố mẹ hướng dẫn bé thực hiện các bước sau:

  • Click vào nút “Thách đấu” hoặc “Challenge” ở góc trái, phía trên màn hình.
  • Điền thông tin tên đấu trường và chọn cấp độ, sau đó chọn “Thử thách”. Con có thể chọn trong các đề có sẵn trên phòng thi ảo hoặc chọn chế độ “Pha trộn ngẫu nhiên” và phòng thi ảo sẽ tự tạo ra 1 đề thi mới.
  • Hẹn giờ bắt đầu và kết thúc.
  • Sao chép đường link thách đấu gửi cho bạn bè hoặc gửi mã phòng mời bạn bè tham gia.

2.6. Tìm lại lịch sử bài thi con từng làm

FLYER cho phép các em học sinh, thầy cô và bố mẹ dễ dàng tìm lại lịch sử những bài thi con từng làm, với tính năng LỊCH SỬ LÀM BÀI trên phòng thi ảo. Giờ đây, bố mẹ và thầy cô có thể dễ dàng theo sát tiến độ học tập của con, cũng như biết được con cần củng cố kiến thức hoặc kỹ năng nào. 

Tham khảo bài viết: Cấu Trúc Đề Thi Speaking Flyers Chi Tiết Và Đề Thi Mẫu

2.7. Bảng xếp hạng học sinh – tra cứu toàn bộ học sinh trên FLYER

Phòng thi ảo FLYER cung cấp một bảng xếp hạng toàn quốc, giúp phụ huynh, thầy cô và bé theo dõi xếp hạng thành tích ôn luyện tiếng Anh của toàn bộ học sinh FLYER trên cả nước hoặc theo từng tỉnh thành, trường học. Thông qua bảng xếp hạng này, con càng có động lực nâng cao kỹ năng của mình để tranh hạng đầu bảng.

3. Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên phòng thi ảo FLYER

Giao diện trang đăng ký phòng thi ảo FLYER
Giao diện trang đăng ký phòng thi ảo FLYER

Để sử dụng phòng thi ảo FLYER, bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập vào trang web của FLYER. Các bước thực hiện như sau:

  • Truy cập vào trang web của FLYER: https://flyer.vn/
  • Click vào nút “Đăng ký” ở góc trên bên phải của trang web.. 
  • Điền số điện thoại và nhấn “Nhận OTP”, nhập mã nhận được qua điện thoại vào ô kế bên, điền mật khẩu và nhấn “Đăng ký”.
  • Hoặc nếu muốn nhanh hơn, nhấn vào nút “Đăng nhập với Google” và chọn tài khoản Google muốn sử dụng. 

Ba mẹ thấy đấy, chỉ với 1-2 bước đơn giản, con đã có thể truy cập ứng dụng luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh với kho đề thi khổng lồ và các tính năng mô phỏng game rồi. Còn chần chờ gì nữa, tối nay ba mẹ tạo ngay tài khoản cho con nhé! 

4. Ưu điểm và nhược điểm của phòng thi ảo FLYER

4.1. Ưu điểm

Nền tảng phòng thi ảo hiện nay đang được khá nhiều phụ huynh, thầy cô ưa chuộng, bởi vì những ưu điểm nổi bật như dưới đây:

  • Đa dạng hóa truy cập qua nhiều thiết bị: Phòng thi ảo FLYER cung cấp phiên bản website và ứng dụng, cho phép truy cập linh hoạt qua nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng và máy tính bàn. Như vậy, bé có thể dễ dàng tham gia học mọi lúc, mọi nơi.
  • Giúp bé quản lý thời gian làm bài tốt hơn: Hệ thống FLYER giới hạn thời gian làm bài thi, giúp con xây dựng thói quen quản lý thời gian hiệu quả. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc chuẩn bị cho các kỳ thi thực tế. Hơn nữa, còn giúp bé thuận tiện sắp xếp thời gian học tập của mình.
  • Chấm điểm AI Speaking chuẩn xác: FLYER sử dụng công nghệ AI hiện đại, không chỉ đánh giá phát âm, ngữ điệu của trẻ một cách chuẩn nhất, mà còn chấm điểm bài nói dựa trên các tiêu chí như bài thi thật, từ đó giúp con xác định được bài Speaking của mình đã tốt chưa, còn điểm nào cần cải thiện.
  • Học qua hình ảnh và tương tác thú vị: FLYER thiết kế các đề thi với nhiều hình ảnh sinh động và các hoạt động tương tác thú vị như vẽ, tô màu, đóng vai nhân vật và thách đấu bạn bè… Điều này làm cho quá trình luyện thi trở nên thú vị hơn,  kích thích sự sáng tạo của bé, giúp con học tập thoải mái, giảm bớt căng thẳng.
  • Giao diện thân thiện với các bạn nhỏ: Giao diện phòng thi có nhiều màu sắc, âm thanh sống động và đồ họa sinh động. Thao tác trên nền tảng này cũng rất dễ thực hiện đối với trẻ em. Như vậy, cả bố mẹ và bé đều có thể dễ dàng sử dụng những tính năng trên phòng thi ảo mà không gặp quá nhiều khó khăn.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên, nền tảng này cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Phiên bản PRO có trả phí
  • Đề thi không phân chia theo cấu trúc từng phần như đề thi của Cambridge
  • Tập trung luyện đề thi nên chỉ phù hợp cho những bé đã có nền tảng kiến thức nhất định, mong muốn luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế

5. Đánh giá của phụ huynh và bé

Sau hơn 2 năm kể từ ngày ra mắt, FLYER đã nhận được một số lượng lớn phản hồi tích cực từ phụ huynh, giáo viên, cụ thể qua những con số sau:

  • Hơn 250.000 lượt truy cập hàng tháng
  • Hơn 113.000 học sinh tham gia ôn luyện trong phòng thi ảo mỗi ngày

Dưới đây là một số phản hồi của phụ huynh: 

đánh giá phòng thi ảo FLYER
đánh giá phòng thi ảo FLYER từ phụ huynh
đánh giá nền tảng phòng thi ảo FLYER
đánh giá phòng thi ảo FLYER cho bé
đánh giá phòng thi ảo FLYER từ phụ huynh

6. Tại sao nên đăng ký các gói có trả phí trên phòng thi ảo FLYER?

Hiện tại, hệ thống phòng thi ảo FLYER đang có ưu đãi, gói sử dụng 1 năm chỉ 590.000đ, gói 4 năm (cũng là gói được các bậc phụ huynh yêu thích nhất) chi phí là 1.428.000đ và gói 2 năm là 1.020.000đ. Khi đăng ký cho con các gói trả phí của phòng thi ảo FLYER, bố mẹ và bé có những đặc quyền sau:

  • Truy cập KHÔNG GIỚI HẠN kho 1000+ đề thi chỉ với 1 tài khoản
  • Sử dụng KHÔNG GIỚI HẠN các tính năng trên phòng thi ảo FLYER
  • Tặng trọn bộ tài liệu luyện thi độc quyền theo đúng trình độ của trẻ
  • Tặng 30 video luyện Speaking các cấp độ Starters, Movers, Flyers
  • Lộ trình cá nhân hóa theo năng lực của từng học sinh

7. Chương trình hợp tác FLYER & Chip Chip

Cùng hướng tới mục tiêu giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam nâng cao khả năng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp ngay từ khi còn nhỏ. Sự kết hợp của Chip Chip và FLYER giúp trẻ vừa được luyện kỹ năng nói tiếng Anh khi học Online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài uy tín, chuyên nghiệp vừa được ôn tập với những bộ đề thi theo tiêu chuẩn quốc tế Cambridge & TOEFL ngay tại nhà với chi phí hợp lý.

Tháng 11 này, FLYER và Chip Chip tặng ưu đãi đặc biệt:

  • Code – giảm 10% tài khoản FLYER áp dụng khi ba mẹ và con đăng ký học giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Chip Chip
  • Code – giảm 15% khóa học giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Chip Chip khi đăng ký mua tài khoản FLYER – Phòng thi ảo 

Link đăng ký nhận tư vấn: https://forms.gle/pPaCqjJEGg4srtnn9 

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về nền tảng FLYER – phòng thi ảo và khám phá những ưu điểm và tiềm năng của hệ thống này, cũng như tìm kiếm được “giải pháp” giúp con luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh hiệu quả, thú vị, không còn nhàm chán. 

Đối với các bé đang theo đuổi mục tiêu học tốt, cải thiện kỹ năng tiếng Anh, hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng, phòng thi ảo FLYER không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn tạo động lực để con tự giác, hào hứng học tập. Nhìn chung, không phải bỏ ra quá nhiều chi phí, nhưng lại có được một công cụ hỗ trợ, đồng hành đắc lực, rất đáng để thử, đúng không? Ba mẹ nhanh tay đăng ký học tại Chip Chip để có cơ hội sử dụng ưu đãi đặc biệt mừng hợp tác giữa Chip Chip và FLYER nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close