fbpx

Lớp Học Tiếng Anh Trực Tuyến Nhóm Tốt Nhất Cho Con

Nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm những phương pháp học tập hiệu quả để giúp con mình phát triển kỹ năng ngôn ngữ này một cách tự nhiên và thú vị. Một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay là lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip. Ba mẹ xem những chia sẻ bên dưới để tìm hiểu lý do tại sao nên lựa chọn lớp học này nhé!

Tại sao nên chọn lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip cho con?

Con học vui – tương tác hiệu quả với thời lượng 40 – 45 phút/ buổi

Tại Chip Chip, mỗi buổi học kéo dài khoảng 40 – 45 phút. Thời lượng này vừa phù hợp để bé không cảm thấy mệt mỏi, duy trì được sự tập trung và đảm bảo rằng các con có đủ thời gian thực hành và vận dụng kiến thức. 

Chip Chip chú trọng thiết kế các hoạt động học tập đa dạng và phong phú, có tính tương tác cao như chơi trò chơi, thuyết trình, thảo luận nhóm… Nhờ đó, con không chỉ rèn luyện khả năng giao tiếp, tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh hàng ngày, mà còn phát triển tư duy logic và các kỹ năng xã hội khác.

Tham khảo bài viết: Cách Tạo Động Lực Khi Bé Học Tiếng Anh Theo Nhóm Trực Tuyến

Con tự tin giao tiếp, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh nhờ tương tác liên tục với giáo viên nước ngoài top đầu, được tuyển chọn khắt khe qua 6 bước

Quy trình tuyển chọn giáo viên tại Chip Chip
Quy trình tuyển chọn giáo viên tại Chip Chip

Chip Chip thực hiện quy trình tuyển chọn giáo viên qua 6 bước khắt khe. Từ phỏng vấn sơ tuyển đến dạy thử và đào tạo kỹ năng sư phạm… đều được thực hiện một cách cẩn thận. 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy tại Chip Chip đều sở hữu chứng chỉ quốc tế, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

Trong suốt buổi học, trẻ sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên. Thầy cô sẽ giúp trẻ phát âm sao cho chuẩn, tránh những lỗi phổ biến. Qua việc lắng nghe và tương tác với thầy cô, con dần hình thành thói quen phát âm đúng ngay từ đầu, xây dựng ngữ điều tự nhiên như người bản xứ. Nhờ đó, bé cũng trở nên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh, phản xạ nhanh nhạy, ngay cả khi nói chuyện với người nước ngoài.

Con thoải mái tương tác cùng bạn bè với nhóm nhỏ 3 học sinh

Với sĩ số lớp học nhỏ, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia vào các hoạt động học tập. Môi trường học tập nhỏ gọn giúp con dễ dàng giao tiếp và tương tác với bạn bè, từ đó tạo dựng tình bạn đẹp và cùng nhau tiến bộ.

Đồng thời, trong lớp học ít học sinh, giáo viên có thể dành nhiều thời gian hơn để quan tâm sát sao, sửa lỗi cho từng bé. Điều này giúp con cảm thấy được quan tâm, khuyến khích và động viên, từ đó nâng cao tinh thần, động lực học tập và sự tự tin khi giao tiếp.

Lớp học chất lượng với chi phí chỉ từ 65.000/ buổi học

Chi phí là một yếu tố quan trọng mà nhiều phụ huynh cân nhắc khi chọn lớp học tiếng Anh cho con. Thấu hiểu điều đó, Chip Chip cam kết mang đến lớp học tiếng Anh online chất lượng cao với chi phí tiết kiệm. Chỉ từ 65.000 đồng/ buổi học, ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn lớp học phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

Với mức chi phí này, Chip Chip cung cấp cho con một lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm chất lượng, từ nền tảng học tập đa năng đến giáo viên nước ngoài TOP đầu và chương trình học đạt chuẩn Cambridge.. Không chỉ là kiến thức tiếng Anh, trẻ còn được trải nghiệm môi trường học tập vui vẻ, sáng tạo và đầy cảm hứng, nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ suốt đời.

Tham khảo bài viết: Tăng Cường Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Nhờ Học Tiếng Anh Theo Nhóm

Đăng ký cho bé học trải nghiệm lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tốt nhất cho con

Cam kết của Chip Chip đối với học sinh và phụ huynh
Cam kết của Chip Chip đối với học sinh và phụ huynh

Để giúp ba mẹ và con có cơ hội trải nghiệm lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip, chúng tôi dành tặng chương trình học thử hoàn toàn miễn phí. Trẻ sẽ được học và tương tác với giáo viên nước ngoài như một buổi học chính thức, giúp con làm quen với việc học tiếng Anh trực tuyến.

Sau khi kết thúc buổi học, thầy cô sẽ nhận xét và đánh giá khả năng của con, hỗ trợ phụ huynh về định hướng và lộ trình học tập phù hợp với độ tuổi, trình độ của con. Để đăng ký học trải nghiệm, ba mẹ truy cập tại đây:

CON HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI VÀ BẠN BÈ NGAY TẠI NHÀ, ĐĂNG KÝ NGAY

Học tiếng Anh không chỉ là một môn học mà còn là một “khoản đầu tư” cho tương lai của trẻ. Việc trang bị cho trẻ kỹ năng tiếng Anh ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong học tập và cuộc sống sau này.

Lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip là lựa chọn lý tưởng cho những bậc phụ huynh đang tìm kiếm một nền tảng học tiếng Anh hiệu quả cho con. Chip Chip cam kết mang đến cho bé nhà bạn môi trường học tập vui nhộn, hiệu quả, giúp con sử dụng tiếng Anh thành thạo. Hãy đăng ký ngay hôm nay để con có cơ hội khám phá thế giới tiếng Anh thật vui nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close