fbpx

Lớp Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em Giúp Con Vừa Giao Tiếp Tốt Vừa Tăng Điểm Số

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một yếu tố quan trọng để trẻ có thể tham gia vào các hoạt động xã hội và tự tin diễn đạt ý kiến, tương tác và giao tiếp hiệu quả với những người nói tiếng Anh. Còn việc đạt điểm tiếng Anh tốt là cơ sở quan trọng để con đảm bảo hoàn thành tốt chương trình học trên trường, có thể tham gia học tiếng Anh ở các cấp độ cao hơn.

Chính vì vậy, tìm kiếm một lớp học tiếng Anh online cho trẻ em vừa giúp con phát triển khả năng giao tiếp vừa đạt điểm số ở trường là điều rất quan trọng. Và lớp học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip là lựa chọn thích hợp cho bé. Cùng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới nhé!

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi, được đầu tư bởi quỹ Reapra đến từ Singapore. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ Hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ.

nền tảng cung cấp lớp học tiếng anh online cho trẻ em
Cho con học tiếng Anh online tại Chip Chip

Tại sao lớp học tiếng Anh online cho trẻ em theo nhóm của Chip Chip giúp con giao tiếp tốt?

Chú trọng vào việc tạo môi trường giao tiếp thực tế, luyện phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy

Trong lớp học tiếng Anh online cho trẻ em theo nhóm của Chip Chip, trẻ sẽ có cơ hội giao tiếp và tương tác với giáo viên và các bạn học cùng lớp. Điều này tạo ra một môi trường thực tế cho bé thực hành giao tiếp tiếng Anh thương xuyên. Con có thể thảo luận, trao đổi ý kiến và làm việc nhóm để giải quyết các bài tập và vấn đề, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.

Giáo viên nước ngoài tại Chip Chip có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, thầy cô luôn biết cách khơi gợi sự hào hứng của con, tạo tình huống để bé thực hành và nói tiếng Anh tự tin, cải thiện kỹ năng phát âm và phản xạ nhạy bén trong giao tiếp.

Tham khảo bài viết: Chương Trình Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ, Cá Nhân Hóa Theo Nhu Cầu

Hơn nữa, chương trình học trên nền tảng tiếng Anh online Chip Chip được thiết kế với nhiều hoạt động khác nhau, nhờ đó, còn có cơ hội làm việc cùng với nhiều bạn học đến từ những quốc gia khác nhau, có nền văn hóa, trải nghiệm nghiệm và quan điểm khác nhau. Điều này tạo điều kiện cho trẻ khám phá và chia sẻ ý kiến và kiến thức của mình với những người khác, từ đó con học cách lắng nghe và tôn trọng quan điểm của mọi người, từ đó phát triển khả năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường đa dạng.

Đặc biệt, mô hình lớp học 1 giáo viên – 2 học sinh; 1 giáo viên – 3 học sinh giúp các con dễ dàng tương tác, hỗ trợ nhau trong lớp, trải nghiệm học vui và nhiều động lực hơn.

lớp học tiếng anh online cho trẻ em theo nhóm tại Chip Chip
Lớp học tiếng Anh online tại Chip Chip tập trung tạo môi trường cho con giao tiếp tiếng Anh

Nội dung có tính tương tác cao, hình ảnh bắt mắt

Hiểu được cách con tiếp cận kiến thức tốt nhất là thông qua hình ảnh trực quan, âm thanh sinh động, các thầy cô giảng dạy lớp tiếng Anh online theo nhóm cho bé tại Chip Chip luôn thiết kế nội dung bài học với nhiều hình ảnh bắt mắt, minh họa rõ ràng, kết hợp video và một số trò chơi thú vị để con nhanh chóng nhớ bài. 

Hơn nữa, nội dung học phù hợp với khả năng của trẻ, giúp con hiểu bài nhanh, tạo sự hứng thú xuyên suốt buổi học. Không chỉ đơn giản là cung cấp từ vựng, mẫu câu, thầy cô còn giải thích chi tiết ý nghĩa, ngữ cảnh sử dụng để con nắm được cách dùng, biết cách ứng dụng trong các tình huống giao tiếp thực tế. Đây là một điểm vô cùng nổi bật mà những lớp học tiếng Anh truyền thống dường như không đáp ứng được.

tại sao nên chọn lớp học tiếng anh online cho trẻ em tại Chip Chip
Nội dung bài học đa dạng, có tính tương tác cao, hình ảnh bắt mắt

Bài tập về nhà thú vị, không nhàm chán

Học tiếng Anh online tại Chip Chip, con có thể củng cố thêm kiến thức đã học qua việc làm các bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game tương tác vui nhộn ngay trên app Chip Chip. Con vừa học vừa chơi mà vẫn nắm chắc kiến thức tiếng Anh, trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp và nâng cao khả năng giao tiếp thành thạo.

Tại sao lớp học tiếng Anh online theo nhóm của Chip Chip giúp con tăng điểm số ở trường?

Không chỉ được thiết kế hướng đến mục tiêu khuyến khích bé tương tác, luyện tập phản xạ, tăng khả năng giao tiếp, nội dung chương trình học tại Chip Chip luôn bám theo khung kiến thức trong Sách Giáo Khoa tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Lớp học giúp củng cố thêm vốn từ vựng và ngữ pháp của con, tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường.

Như vậy có thể giải quyết nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh rằng con dành thời gian học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài không thể luyện tập theo đúng chương trình học chính thức và không đạt yêu cầu như thầy, cô trên lớp đặt ra. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con tham gia học nhé!

Tham khảo bài viết: 15 Phim Hoạt Hình Giúp Bé Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả

Lớp nhóm tại Chip Chip diễn ra như thế nào?

lớp học tiếng anh online cho trẻ em giúp bé tăng điểm số
Đăng ký ngay lớp học tiếng Anh online tại Chip Chip giúp con vừa giao tiếp tốt vừa tăng điểm số ở trường

Ghép nhóm

Đầu tiên, học sinh thuộc cùng khối lớp, thời gian học sẽ được ghép thành các nhóm lớp có 2 học sinh hoặc 3 học sinh.

Đặt lịch học cố định

Sau khi ghép nhóm, những nhóm học được đặt cố định lịch hàng tuần với giáo viên nước ngoài. Số buổi học mỗi tuần linh hoạt theo mong muốn của phụ huynh học sinh.

Vào lớp học

Đến giờ vào lớp, học sinh truy cập vào máy tính qua website Chip Chip hoặc ứng dụng Chip Chip Classroom trên máy tính bảng để bắt đầu học tập cùng giáo viên nước ngoài và các bạn.

Luyện tập sau buổi học

Củng cố thêm kiến thức đã học qua việc làm các bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game tương tác vui nhộn ngay trên app Chip Chip.

Lớp học tiếng Anh online theo nhóm tạo Chip Chip được xây dựng nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của bố mẹ, giúp con vừa giao tiếp tiếng Anh thành thạo như người bản xứ vừa tăng điểm số ở trường. Bố mẹ còn chần chờ gì nữa, đăng ký ngay cho con TẠI ĐÂY hoặc gọi đến Hotline 1900 066 818 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close