fbpx

Bé Học Vui Và Tự Tin Nói Nhờ Khóa Học Tiếng Anh Trực Tuyến Nhóm Trẻ Em

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc học tiếng Anh trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến. Khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip không chỉ tạo môi trường để bé tiếp cận tiếng Anh tự nhiên, học ngôn ngữ một cách vui vẻ năng động và sáng tạo mà còn giúp con tự tin giao tiếp. Bố mẹ đọc qua những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Bé học tiếng Anh thật vui nhờ khóa học Tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip

Học qua các hoạt động tương tác, tạo môi trường học tập tích cực

Lớp học tương tác thông minh tạo môi trường học vui và thoải mái
Lớp học tương tác thông minh tạo môi trường học vui và thoải mái

Khi tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip, thay vì chỉ ngồi nghe giảng một cách thụ động, các con sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi giáo dục, bài tập thú vị giúp kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Những hoạt động này không chỉ giúp bé hiểu bài tốt hơn mà còn mang lại một môi trường học tập vui vẻ, thoải mái cho con thỏa sức giao tiếp tiếng Anh.

Đội ngũ giáo viên tại Chip Chip là những thầy cô nước ngoài có chứng chỉ quốc tế, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, nắm bắt tốt tâm lý trẻ nhỏ nên luôn biết cách lồng ghép các hoạt động giáo dục có tính tương tác cao, từ đó giúp bé dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ và thực hành. 

Ví dụ, khi học từ vựng mới, thầy cô sẽ cho các con tham gia trò chơi đoán từ, khuyến khích bé sử dụng từ vựng đã học để diễn đạt ý tưởng. Nhờ vậy, con không chỉ nhớ từ lâu hơn mà còn biết cách vận dụng thành thạo, linh hoạt trong nhiều ngữ cảnh thực tế.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Theo Nhóm Với Chi Phí Hợp Lý

Học cùng bạn bè, lớp học sĩ số nhỏ chỉ 3 học sinh

Khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip được thiết kế với sĩ số lớp học nhỏ, chỉ 3 học sinh, nhằm đảm bảo mỗi bé đều nhận được sự quan tâm từ giáo viên. Lớp học nhỏ giúp thầy cô dễ theo dõi tiến độ học tập của từng bé, hỗ trợ con khi gặp khó khăn và điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất, giúp con tiến bộ nhanh chóng và hiệu quả.

Lớp học ít học sinh không chỉ mang lại cho bé nhiều cơ hội tương tác với giáo viên mà còn tạo điều kiện để con dễ dàng gắn kết với bạn cùng lớp hơn. Nhờ vậy có thể xây dựng một môi trường học tập thân thiện, nơi trẻ tự tin thể hiện bản thân, hỏi đáp thoải mái và tham gia vào các hoạt động học tập một cách tích cực. 

Làm bài tập thực hành dưới dạng game tương tác, hoàn thành dự án cá nhân tích sao đổi quà thật ngay trên app

Làm bài tập sau giờ học, tích sao đổi quà thật vui
Làm bài tập sau giờ học, tích sao đổi quà thật vui

Một điểm đặc biệt của khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip là bé vừa tham gia học vừa giáo viên vừa làm bài tập thực hành, tất cả chỉ cần truy cập vào một ứng dụng duy nhất. Hơn nữa, bài tập luyện tập đều được thiết kế dưới dạng game tương tác, giúp việc học trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bố mẹ sẽ thấy con yêu chủ động và “chăm” làm bài tập tiếng Anh hơn đấy!

Ngoài ra, Chip Chip còn có hệ thống tích sao đổi quà sau khi hoàn thành các nhiệm vụ học tập. Những phần thưởng này không chỉ là động lực để bé học tập mà còn giúp bé cảm thấy tự hào về những gì mình đã đạt được. Việc nhận quà cũng là một trải nghiệm thú vị, khiến bé cảm thấy hứng thú học tiếng Anh hơn.

Bé tự tin nói tiếng Anh nhờ khóa học trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip

Học với giáo viên nước ngoài TOP đầu, phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên, trôi chảy, phản xạ nhanh nhạy

Tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài giỏi, luyện phát âm, tự tin giao tiếp
Tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài giỏi, luyện phát âm, tự tin giao tiếp

Khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip được giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài hàng đầu. Thầy cô sẽ hướng dẫn bé cách phát âm đúng, ngữ điệu tự nhiên và cách sử dụng ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp thực tế. Ngoài ra, tiếp xúc thường xuyên với ngữ âm chuẩn xác từ giáo viên nước ngoài cũng giúp trẻ dần dần hình thành thói quen phát âm đúng, ngữ điệu linh hoạt, và khả năng tư duy ngôn ngữ tự nhiên.

Tham khảo bài viết: Tiếng Anh Cho Bé Học Online Theo Nhóm – Thách Thức Và Cách Khắc Phục

Lớp học nhóm với sĩ số ít, cơ hội giao tiếp thực tế với bạn bè nhiều

Như đã đề cập ở trên, lớp học trực tuyến nhóm của Chip Chip với sĩ số lớp học nhỏ, bé sẽ có nhiều cơ hội giao tiếp với bạn bè và giáo viên. Mỗi buổi học đều được thiết kế để khuyến khích sự tương tác giữa các học sinh. Có nhiều hoạt động nhóm, thảo luận và trò chuyện giúp bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả.

Việc học trong môi trường nhóm cũng giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi nói tiếng Anh. Các con sẽ không cảm thấy áp lực như khi học trong lớp đông người. Thay vào đó, bé dễ dàng mở lòng và chia sẻ ý kiến của mình. Sự hỗ trợ từ bạn bè cũng là một yếu tố quan trọng giúp bé tự tin giao tiếp hơn.

Giáo viên khuyến khích, động viên bé tích cực tham gia, đặt nhiều câu hỏi khơi gợi để bé có cơ hội phản xạ ngôn ngữ

Bé sẽ được thực hành nói tiếng Anh 100% trong mỗi buổi học. Thầy cô sẽ tạo ra các tình huống giao tiếp thực tế, thường xuyên đặt các câu hỏi mở để khuyến khích con tham gia và phản hồi ngay lập tức. Điều này giúp xây dựng phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy, đồng thời thúc đẩy bé trở nên tự tin, mạnh dạn hơn khi nói tiếng Anh, giảm bớt lo lắng khi giao tiếp với người khác.

Được thực hiện các dự án cá nhân – rèn luyện khả năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy logic

Khi học tiếng Anh trực tuyến nhóm tại Chip Chip, con thường xuyên được giao các dự án cá nhân và có cơ hội vận dụng kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh trước thầy cô và bạn bè. Nhờ đó, bé không chỉ rèn luyện khả năng diễn đạt, giao tiếp mà còn phát triển tư duy logic khi phải tổ chức và trình bày ý tưởng của mình một cách rõ ràng. 

Thầy cô sẽ trực tiếp sửa lỗi, từ phát âm đến ngữ pháp, giúp bé hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ. Điều này tạo ra môi trường học tập tích cực, giúp bé ngày càng tự tin và thành thạo hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

Học trực tuyến linh hoạt, mỗi buổi học 40-45 phút, tương tác gấp 3 lần trung tâm, có nhiều cơ hội thực hành và nói tiếng Anh

Hình thức học trực tuyến giúp các con linh hoạt địa điểm học, tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng sắp xếp lịch học, không bỏ lỡ buổi học. Hơn nữa, mỗi buổi học diễn ra từ 40 đến 45 phút. Thời gian này vừa đủ để bé tiếp thu kiến thức mà không bị mệt mỏi, mất tập trung. Tất cả những điều này tạo cơ hội cho con tương tác tiếng Anh gấp ba lần so với các trung tâm học truyền thống. Như vậy đồng nghĩa với việc con có nhiều cơ hội thực hành nói tiếng Anh hơn, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp. 

Đăng ký cho bé học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

Đăng ký học thử miễn phí cho con
Đăng ký học thử miễn phí cho con

Chip Chip cung cấp chương trình học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cho các bé. Đây là cơ hội tuyệt vời để phụ huynh đánh giá chất lượng khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em của Chip Chip, giúp con làm quen với hình thức học online cùng giáo viên nước ngoài trước khi quyết định đăng ký chính thức. Sau khi kết thúc buổi học, thầy cô sẽ đưa ra đánh giá chi tiết về khả năng của con, cũng như giúp bố mẹ định hướng học tập cho con.

Để đăng ký trải nghiệm miễn phí, phụ huynh chỉ cần truy cập vào đường link dưới đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Chip Chip sẽ nhanh chóng liên hệ và hướng dẫn chi tiết cho bố mẹ.

BÉ HỌC VUI CÙNG BẠN VÀ TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH, ĐĂNG KÝ HỌC CÙNG CHIP CHIP NGAY!

Khóa học tiếng Anh trực tuyến nhóm trẻ em tại Chip Chip không chỉ giúp các bé nhỏ học tiếng Anh một cách vui vẻ mà còn tạo điều kiện cho con tiến bộ nhanh chóng, giao tiếp tự tin ngay cả với người nước ngoài. Hãy để bé bắt đầu hành trình học tiếng Anh đầy thú vị và bổ ích ngay hôm nay, bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close