fbpx

Khóa Học Tiếng Anh Hè Cho Trẻ Bứt Phá Tiềm Năng Ngôn Ngữ

Trong khoảng thời gian nghỉ hè bố mẹ luôn muốn con được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị, nằm ngoài kiến thức sách vở, được khám phá những nơi mới, học được thêm một số kỹ năng mới và có một mùa hè năng động. Nhưng làm thế nào để con vẫn duy trì được việc học tiếng Anh, nhất là vẫn cải thiện khả năng nói tiếng Anh mà không cản trở con tham gia vào các hoạt động hè? 

Cùng Chip Chip tìm hiểu khóa học tiếng Anh hè cho trẻ giúp con bứt phá tiềm năng ngôn ngữ, và thoải mái tận hưởng mùa hè tuyệt vời nhé! Mong rằng bố mẹ có có được lựa chọn phù hợp để giải đáp mong muốn trên đây.

Nên chọn khóa học tiếng Anh hè cho trẻ như thế nào?

Khi lựa chọn khóa học tiếng Anh hè cho trẻ, việc chọn một chương trình học phải đảm bảo các tiêu chí sau để con thỏa thích vừa chơi vừa học, trải nghiệm mùa hè trọn vẹn:

Linh hoạt thời gian và địa điểm học

Chương trình học cần phải linh hoạt về thời gian và địa điểm, cho phép trẻ tự do tham gia học mà vẫn có thời gian để vui chơi và tham gia trải nghiệm các hoạt động mùa hè đa dạng. Hãy ưu tiên chọn các khóa học tiếng Anh hè trực tuyến mà con chủ động sắp xếp thời gian học tùy theo lịch trình của gia đình.

Nhiều hoạt động tương tác thú vị

Chương trình học nên cung cấp nhiều hoạt động tương tác thú vị như trò chơi, hoạt động ngoại khóa, thuyết trình, làm dự án cá nhân, … để khơi gợi sự hào hứng và tạo niềm vui trong quá trình học tiếng Anh. Như vậy thì không còn lo lắng bé cảm thấy căng thẳng khi phải học tiếng Anh vào dịp hè nữa.

Tham khảo bài viết: Cùng Con Thiết Lập Mục Tiêu Và Thời Gian Biểu Học Tiếng Anh

Chú trọng vào kỹ năng nói và giao tiếp tự tin cho vé

Để phát triển các kỹ năng xã hội cho trẻ, chương trình học cần tạo điều kiện để con tương tác với thầy cô và bạn học. Nếu là hình thức học online, hãy chọn những khóa học 

Với các tiêu chí trên, việc lựa chọn khóa học tiếng Anh hè cho trẻ sẽ giúp con có một mùa hè trọn vẹn, kết hợp giữa học tập và trải nghiệm, khơi gợi sự hứng thú và phát triển toàn diện các kỹ năng cho các con trong môi trường an toàn và hỗ trợ. Bố mẹ cũng đừng quên dành thời gian quan tâm và học cùng con để đảm bảo hiệu quả nhé!

Khóa Học Tiếng Anh Hè Tại Chip Chip – Tiếng Anh Chủ Động, Hè Thêm Năng Động

Khóa học tiếng Anh hè cho trẻ tại Chip Chip - con học vui và hiệu quả
Khóa học tiếng Anh hè cho trẻ tại Chip Chip – con học vui và hiệu quả

Chương trình tiếng Anh online Chip Chip cực kỳ chủ động, linh hoạt, có thể học bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào theo như mong muốn. Như vậy vừa giúp con thường xuyên rèn luyện năng lực giao tiếp tiếng Anh, vừa thỏa sức trải nghiệm mùa hè trọn vẹn. Bố mẹ tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Mục đích khóa học

Chương trình học tiếng Anh hè online với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip hướng đến mục tiêu “Tiếng Anh Chủ Động, Hè Thêm Năng Động”, giúp con tận dụng thời gian nghỉ hè, vừa nói giỏi tiếng Anh, vừa thoả sức khám phá, tham gia nhiều hoạt động thú vị trong dịp nghỉ hè.

Khóa học tập trung giúp con tự tin nói tiếng Anh chỉ sau 3 tháng, cụ thể:

  • Con hào hứng nói tiếng Anh, hết sợ giao tiếp
  • Phản xạ nhanh khi giao tiếp tiếng Anh
  • Phát âm tiếng Anh chuẩn, ngữ điệu nói trôi chảy
  • Cải thiện từ vựng và ngữ pháp

Tham khảo bài viết: Tự Tin Giao Tiếp Sau Một Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Online Cho Trẻ Em

Đặc điểm khóa học

Học online 1-1 cùng giáo viên nước ngoài mà bé yêu thích

Chip Chip mang đến trải nghiệm học tiếng Anh độc đáo thông qua hình thức học 1 kèm 1 cùng với giáo viên nước ngoài mà trẻ yêu thích. Bé có thể chủ động đặt/ hủy lịch học với giáo viên sở hữu chứng chỉ quốc tế, có kinh nghiệm giảng dạy online cho trẻ, tùy chọn giáo viên phù hợp theo sở thích, nhu cầu và phong cách học tập.

Hình thức học 1-1 giúp trẻ tập trung hơn và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn trong môi trường học tập cá nhân hóa. Hơn nữa, điều này vô cùng thuận tiện vì bé hoàn toàn chủ động về giáo viên, lịch học, nên không ảnh hưởng nhiều đến kỳ nghỉ hè của con.

Chủ động thời gian học tập, cho con thoải mái vui hè

Với mong muốn tạo điều kiện linh hoạt nhất cho trẻ vừa tận hưởng mùa hè thoải mái, vừa duy trì thói quen học tiếng Anh, nền tảng Chip Chip cho phép các bậc phụ huynh và trẻ tự chọn, đặt lịch học dựa trên thời gian phù hợp nhất thông qua ứng dụng Chip Chip. 

Điều này giúp tạo sự thoải mái và thuận tiện cho việc học tiếng Anh trong dịp hè, mà không gây áp lực cho con. Bé có thể thoải mái du lịch cùng gia đình mà không ảnh hưởng đến lịch học tiếng Anh.

HỌC TIẾNG ANH MÙA HÈ CHƯA BAO GIỜ VUI VÀ HIỆU QUẢ ĐẾN THẾ >>>> ĐĂNG KÝ HỌC THỬ TẠI CHIP CHIP NGAY

Hệ thống học tập hiện đại và tương tác hai chiều khiến buổi học trở nên thú vị, sôi nổi

Với nền tảng công nghệ lớp học smartClass 5.0, con sẽ được hòa mình vào môi trường học tập chuyên biệt, tương tác với thầy cô và tham gia các hoạt động trong lớp học dễ dàng hơn, mang lại trải nghiệm học tập vô cùng hứng thú. Hơn nữa, bố mẹ không sợ con gặp phải lỗi kỹ thuật trong khi học, vì đã có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ xuyên suốt các buổi học.

Phương pháp học chuẩn Cambridge, tập trung cải thiện kỹ năng nói

Chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip thiết kế tập trung giúp tăng phản xạ nghe nói, sửa lỗi phát âm
Chương trình học tiếng Anh hè tại Chip Chip thiết kế tập trung giúp tăng phản xạ nghe nói, sửa lỗi phát âm

Thay vì học dàn trải nhiều kiến thức, khiến con cảm thấy chán nản, chương trình học này của Chip Chip được thiết kế theo chuẩn Cambridge, kết hợp với phương pháp học giao tiếp S.P.E.A.K độc quyền, tập trung tạo cơ hội cho con thực hành nói tiếng Anh, tự tin giao tiếp. Côn sẽ được các thầy cô nước ngoài hướng dẫn giao tiếp với hơn 50 chủ đề thông dụng. 

Với nội dung học như vậy, con không cần phải dành nhiều thời gian ôn các kiến thức nặng nề trên sách vở, chỉ cần thực hành các tình huống thực tế ngoài đời sống. Như vậy, ngay cả khi đi du lịch, bé vẫn thoải mái học tập, phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo.

Bố mẹ dễ dàng theo sát quá trình học của con

Dù là gia đình đang cùng nhau tận hưởng một mùa hè trọn vẹn, nhưng với nền tảng học tiếng Anh trực tuyến Chip Chip, bố mẹ vẫn có thể theo dõi được tiến trình học tập của con thông qua ứng dụng, đồng thời được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình học. Các buổi học và lộ trình học của bé đều được lưu trên hệ thống Chip Chip, và bố mẹ có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Khóa học tiếng Anh hè cho trẻ tại Chip Chip không chỉ là cơ hội để các bé bứt phá tiềm năng ngôn ngữ mà còn là hành trình học tập trải nghiệm, phát triển kỹ năng và tự tin trên con đường tiếp cận ngôn ngữ quốc tế. Điều quan trọng nhất là, con vẫn duy trì được thói quen học tiếng Anh mà có thể trải nghiệm mùa hè tuyệt vời, năng động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close