fbpx

4 Tiêu Chí Chọn Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Online Cho Con

Bởi vì có rất nhiều ưu điểm vượt hơn so với hình thức học theo nhóm, học trực tiếp tại lớp học, khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho con với giáo viên nước ngoài được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho con. Làm thế nào để biết được đâu là một khóa học chất lượng và đảm bảo hiệu quả, bố mẹ thử tham khảo 4 tiêu chí bên dưới nhé!

Chất lượng giáo viên 

Để con luôn cảm thấy hào hứng và học hiệu quả, giáo viên giảng dạy không những phải có chuyên môn mà cần đảm bảo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trẻ em. Bởi vì, dạy tiếng Anh cho trẻ em không giống với dạy cho người trưởng thành. Các bạn nhỏ sẽ có cách suy nghĩ rất tự nhiên, thích tò mò, khám phá và “bắt chước” những gì mình nghe thấy, nhìn thấy. 

Hơn nữa, nếu chỉ học bằng cách nghe thầy cô giảng bài, ghi chép hoặc học dựa trên các phương pháp, công thức gò bó, bé sẽ rất khó tiếp thu và nhớ lâu những kiến thức đã học. Bởi vậy mà dù là giáo viên bản ngữ giảng dạy, cũng cần có lộ trình, phương pháp phù hợp, giúp bé tiếp thu tự nhiên và hiệu quả, không cảm thấy chán nản khi học. 

Tham khảo bài viết: 8 Hoạt Động Cực Kỳ Hữu Ích Giúp Con Tự Tin Giao Tiếp

khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho con - chất lượng giáo viên
Con học tiếng Anh online hiệu quả hơn khi được học với giáo viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu độ tuổi của bé

Linh hoạt chọn giáo viên, đặt hoặc hủy lịch học cho con

Khác với khi học nhóm hoặc học trực tiếp tại lớp, thầy cô và các bạn nhỏ tham gia lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có đủ thiết bị học tập nên hoàn toàn chủ động được lịch học. Để con không bỏ lỡ buổi học nào hoặc linh hoạt thời gian học theo lịch rảnh, bố mẹ ưu tiên chọn những khóa học trực tuyến mà chỉ cần với những thao tác đơn giản là đã có thể đặt/ hủy lịch học dễ dàng nhé. 

Ngoài ra, nền tảng học tiếng Anh 1 kèm 1 online chất lượng sẽ bao gồm tính năng đề xuất giáo viên phù hợp với tính cách, sở thích của bé. Đồng thời, bố mẹ có thể tùy chọn giáo viên dựa trên thông tin được cung cấp hoặc những đánh giá của các phụ huynh khác về thầy cô đó. 

khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho con - chủ động chọn giáo viên
Bố mẹ có thể chủ động chọn giáo viên cho con học online 1 kèm 1

Tham khảo bài viết: Những Mẫu Câu Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Bé Thông Dụng

Công nghệ lớp học thông minh giúp con tương tác tốt

Tính tương tác cao là yếu tố rất quan trọng khi học bất kỳ ngôn ngữ nào. Nếu trong quá trình học, con được tương tác 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài thì không những tạo sự hứng thú, kích thích khả năng sáng tạo mà còn giúp bé hình thành phản xạ ngôn ngữ tốt. 

khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho con công nghệ lớp học
Bé học online tương tác 100% bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Hơn nữa, thầy, cô đan xen nhiều hoạt động trong quá trình học như hát, kể chuyện, xem video, làm việc nhóm, chơi game, thuyết trình và trao đổi về nhiều chủ đề khác nhau, … cũng góp phần tạo động lực để bé tương tác càng nhiều càng tốt. Điều này không những giúp con phản xạ tự nhiên, mà còn xây dựng tư duy ngôn ngữ, bé có thể dùng tiếng Anh chuẩn như người bản xứ, không mất thời gian suy nghĩ để dịch “words by words” trong đầu.

Một nền tảng học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài chất lượng chính là nhờ vào thiết kế chuyên biệt cho trẻ em, ứng dụng công nghệ lớp học thông minh để xây dựng những tính năng ưu việt, hỗ trợ tốt cho quá trình học tập, giúp con thao tác dễ dàng và tương tác hiệu quả. 

HỌC THỬ LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH, TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU TẠI CHIP CHIP

Lộ trình chi tiết và phù hợp, bố mẹ luôn nắm rõ được con học gì

Mỗi giai đoạn tuổi khác nhau, bé nên học tiếng Anh những nội dung khác nhau. Ở độ tuổi từ 0 – 5 tuổi, đây là lúc bé tiếp thu tốt nhất, não bộ luôn có “sự hiếu kỳ” với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, những chủ đề đơn giản, từ vựng gần gũi trong cuộc sống hằng ngày là lựa chọn thích hợp. Bé có thể tập đếm từ, tập đọc chữ cái hoặc học từ vựng về con vật, đồ vật bé nhìn thấy ở môi trường xung quanh. 

Đến giai đoạn 6 – 12 tuổi, bé đã có thói quen và ý thức học tập thì mới bắt đầu tiếp cận những những kiến thức cao hơn, chẳng hạn như từ vựng nâng cao, cấu trúc và mẫu câu giao tiếp, một số ngữ pháp xuất hiện nhiều khi sử dụng tiếng Anh. Đây cũng là lúc bé cần được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho con - lộ trình học
Lộ trình học tiếng Anh online phù hợp giúp con tiến bộ nhanh hơn

Một khóa học tiếng Anh online cho trẻ chất lượng phải có lộ trình chi tiết, với những nội dung, chủ đề phù hợp theo từng độ tuổi của con, và hơn hết, bố mẹ có thể theo sát từng buổi học để biết được con học kiến thức gì trên lớp, có phù hợp với bé hay không và liệu rằng bé có tiến bộ hay đang gặp khó khăn gì không. Thông thường, bố mẹ có thể theo dõi bằng cách xem lại các video lớp học được lưu trữ trên nền tảng học online mà con đang học. 

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho con với giáo viên nước ngoài là một phương pháp hiệu quả, giúp con tiếp cận tiếng Anh rất tự nhiên, không căng thẳng mà vẫn đạt hiệu quả cao. Chúc bố mẹ sớm tìm được khóa học phù hợp cho con nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close