fbpx

Học Tiếng Anh Trực Tuyến Nhóm Cho Bé: Lớp Học Tương Tác Gấp 3 Lần

Nhiều bậc phụ huynh đã nhận ra rằng, trang bị cho con kỹ năng giao tiếp tiếng Anh từ sớm là một lợi thế vô cùng lớn cho tương lai của bé. Trong bài viết này, cùng khám phá mô hình lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm cho bé tại Chip Chip, nơi trẻ có những trải nghiệm thú vị, học thông qua những hoạt động tương tác giúp tăng cường khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh cho con suốt đời.

Tại sao lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm cho bé tại Chip Chip giúp con tương tác gấp 3 lần?

Hình thức học online linh hoạt, giúp con không bỏ lỡ buổi học nào

Hình thức học online giúp linh hoạt địa điểm học tập, tiết kiệm thời gian di chuyển. Trẻ có thể tham gia lớp học từ bất kỳ đâu, miễn là thiết bị học tập có kết nối Internet. Đặc biệt với những gia đình bận rộn, bố mẹ không có thời gian đưa đón con, hoặc gia đình ở các địa điểm cách xa trung tâm tiếng Anh thì hình thức học này tiện lợi vô cùng. 

Những lo lắng về việc phải di chuyển xa hay sợ trễ giờ học đều không còn nữa. Nhờ vậy, con dễ dàng sắp xếp để tham gia học, không bỏ lỡ buổi học nào nên có nhiều thời gian và cơ hội để tiếp xúc, giao tiếp tiếng Anh.

Tham khảo bài viết: 8+ Điều Cần Biết Khi Cho Bé Tham Gia Lớp Tiếng Anh Theo Nhóm Online

Học nhóm nhỏ chỉ 3 học sinh, tăng cơ hội tương tác với bạn bè, thầy cô

Một trong những điểm nổi bật của lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm cho bé tại Chip Chip chính là quy mô lớp học nhỏ, chỉ 3 học sinh. Điều này không chỉ giúp giáo viên dễ dàng theo sát từng bé, mà còn tạo cơ hội cho con tương tác nhiều hơn với bạn bè, thầy cô. Con có đủ thời gian và không gian để chia sẻ cảm xúc, ý kiến của mình và giao tiếp tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế.

Trong môi trường lớp học nhỏ, bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện bằng tiếng Anh. Việc học nhóm cũng khuyến khích trẻ đặt câu hỏi và giải quyết vấn đề cùng nhau. Điều này không chỉ nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ, giúp bé hòa nhập tốt hơn với bạn bè và có thêm động lực học tập.

Mỗi buổi học được thiết kế như một “sân chơi” với đa dạng hoạt động giáo dục có tính tương tác cao

Vừa học vừa chơi thật vui và hiệu quả với các hoạt động giáo dục tương tác
Vừa học vừa chơi thật vui và hiệu quả với các hoạt động giáo dục tương tác

Việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn khi trẻ được tham gia vào các hoạt động tương tác, được sáng tạo và thể hiện bản thân. Tại Chip Chip, mỗi buổi học tiếng Anh không đơn thuần là học thuộc lòng từ vựng hay ngữ pháp khô khan. Các buổi học đều được thiết kế như những “sân chơi” bổ ích, nơi mà trẻ vừa học vừa chơi, vừa khám phá những điều mới mẻ. 

Bố mẹ không phải lo lắng vì bé chỉ mải chơi mà học tập không hiệu quả đâu nhé! Vì chương trình học tiếng Anh trực tuyến nhóm được thầy cô nước ngoài tích hợp các bài tập ôn luyện kiến thức dưới dạng các hoạt động mang tính giải trí, sử dụng các dạng trò chơi như nối từ, đoán từ, điền vào chỗ trống, thuyết trình sau mỗi 2 units bài học… 

Sự kết hợp giữa học tập và vui chơi giúp các bé nhỏ không cảm thấy chán nản, mà thay vào đó, sẽ hứng thú, tích cực tham gia và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Đồng thời, con có nhiều cơ hội thực hành, biết cách vận dụng ngôn ngữ vào tình huống thực tế.

Học với giáo viên nước ngoài TOP đầu, tương tác 100% tiếng Anh

Trong mỗi buổi học, các bé sẽ được tương tác 100% tiếng Anh với thầy cô người nước ngoài sở hữu chứng chỉ quốc tế. Hơn nữa, nếu ba mẹ lo rằng con chưa tiếp xúc được với môi trường tiếng Anh 100%, thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi các thầy cô được tuyển chọn tại Chip Chip đều sở hữu các kỹ năng giảng dạy trực tuyến cho trẻ em và nắm bắt tốt tâm lý của các bé nhỏ.

Trong quá trình dạy học, thầy cô giáo sẽ kết hợp với ngôn ngữ cử chỉ để giải thích về kiến thức đang học. Điều này sẽ giúp con phát triển khả năng tư duy, học tập hiệu quả và vui vẻ. 

Một phương pháp giảng dạy hiệu quả thường được thầy cô áp dụng là S.P.E.A.K. Đây là phương pháp học tiếng Anh giao tiếp độc quyền của Chip Chip, chú trọng vào việc sử dụng câu hỏi gợi mở, tạo tình huống cụ thể để khuyến khích trẻ phản xạ ngôn ngữ. Phương pháp này không chỉ giúp con nâng cao khả năng giao tiếp mà còn giúp bé ngày càng trở nên tự tin, mạnh dạn hơn khi nói tiếng Anh.

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH THEO NHÓM TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO CON

Làm bài tập thực hành sau mỗi buổi học, tích sao đổi quà

Luyện tập sau giờ học, tích sao đổi quà, tăng thời gian tương tác tiếng Anh
Luyện tập sau giờ học, tích sao đổi quà, tăng thời gian tương tác tiếng Anh

Học đi đôi với hành, vì thế sau mỗi buổi học, trên chính phần mềm học của bé sẽ có các phần bài ôn luyện để củng cố kiến thức. Điểm đặc biệt là những bài tập này được thiết kế dưới dạng với hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sinh động, khiến trẻ cảm thấy thích thú hơn. Con hào hứng tham gia các bài ôn luyện, tích sao và đổi lấy phần thưởng hấp dẫn. Điều này không chỉ tăng cường thời gian tiếp xúc, tương tác với tiếng Anh mà còn tạo động lực cho bé học tập, tiến bộ nhanh chóng hơn.

Tương tác tiếng Anh gấp 3 lần mang lại lợi ích như thế nào cho con?

Con học vui và tiếp thu kiến thức hiệu quả

Lợi ích quan trọng nhất khi tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tương tác là trẻ sẽ cảm thấy vui vẻ và hứng thú hơn, nhờ đó học tập hiệu quả hơn. Khi con được tham gia vào những hoạt động mang tính tương tác, bé sẽ tỉnh táo, tập trung và sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới. 

Chương trình học tương tác gấp 3 lần tại Chip Chip không chỉ giúp trẻ tập trung học, nhớ lâu mà còn tạo điều kiện cho con vận dụng nhuần nhuyễn kiến thức đã học vào thực tế. Bằng cách kết hợp giữa học và chơi, con có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả hơn. 

Con phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên

Khi trẻ được học tiếng Anh trong môi trường tương tác với giáo viên nước ngoài và bạn bè, các con có cơ hội rèn luyện phát âm và ngữ điệu. Hơn nữa, khi thường xuyên nghe và nói tiếng Anh, trẻ sẽ dần hình thành thói quen giao tiếp bằng tiếng Anh và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Sau khoảng thời gian ba tháng tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tương tác gấp 3 lần của Chip Chip, con tiến bộ rõ rệt về khả năng phát âm và ngữ điệu. Đây chính là nền tảng quan trọng để phát triển kỹ năng giao tiếp sau này cho con.

Tham khảo bài viết: Làm Sao Để Bé Tập Trung Khi Học Tiếng Anh Theo Nhóm?

Con hào hứng nói tiếng Anh hơn, hết sợ giao tiếp

Nhiều bé nhỏ thường cảm thấy lo lắng, rụt rè khi nói tiếng Anh. Tuy nhiên, tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến nhóm tương tác tại Chip Chip, con dần dần vượt qua được rào cản tâm lý này. Tương tác ngôn ngữ thường xuyên giúp trẻ tự tin hơn khi nói tiếng Anh. Con không còn sợ sai, mà thay vào đó sẽ cảm nhận việc giao tiếp là một hoạt động thú vị và bổ ích. Hơn nữa, với môi trường học thân thiện và vui vẻ, sự hỗ trợ từ giáo viên và bạn học, bé càng cảm thấy thoải mái hơn, mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh, bày tỏ ý kiến và cảm xúc của mình.

Học tiếng Anh trực tuyến nhóm cho bé tại Chip Chip mang lại môi trường tương tác gấp 3 lần so với lớp học tại trung tâm truyền thống. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm  khóa học hiệu quả cho trẻ, hãy lựa chọn Chip Chip để trẻ có những bước tiến vững chắc trên con đường chinh phục ngôn ngữ toàn cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close