fbpx

6+ Chương Trình Học Tiếng Anh Trực Tuyến Giáo Viên Bản Ngữ Cho Bé

Hầu hết các bậc phụ huynh đều ưu tiên cho con học tiếng Anh trực tuyến giáo viên bản ngữ để bé có thể thoải mái học mọi lúc, mọi nơi và tiếp cận với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Dưới đây là 6 chương trình học cho bé mà bố mẹ có thể tham khảo, theo dõi ngay nhé!

Langaroo: English Lessons for Kids and Teens

Langaroo là một nền tảng giáo dục tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, sử dụng phương pháp học thông qua câu chuyện. Đội ngũ sáng lập Langaroo tin rằng các bé nhỏ học tốt nhất khi tham gia vào các câu chuyện thú vị, sáng tạo. 

Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến, Langaroo kết nối con với các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh. Những bài học tại Langaroo được cá nhân hóa để phù hợp với phong cách học tập riêng của từng bé, từ đó giúp con tiến bộ nhanh chóng, đạt được mục tiêu học tập của mình.

Chip Chip – Tiếng Anh Online Cho Trẻ

Chip Chip Native - Tiếng Anh 1 Kèm 1 Cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ TOP ĐẦU
Chương trình Chip Chip native – bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Chip Chip là một nền tảng tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi. Với sứ mệnh giúp con phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả, Chip Chip đã xây dựng một khóa học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ TOP đầu, mang đến môi trường học tập an toàn, sáng tạo và tương tác.

Với đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, và Canada, kết hợp với công nghệ lớp học thông minh smartClass 5.0, Chip Chip cam kết cung cấp cho các bé những buổi học chất lượng. Tất cả các giáo viên đều có kinh nghiệm dạy online cho trẻ em từ 1 năm trở lên, am hiểu về cách tiếp cận và tương tác với các con một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, tất cả các giáo viên bản ngữ tại Chip Chip đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, TEFL, CELTA. Ngoài giáo viên bản ngữ kèm riêng trên lớp, con được theo sát bởi 01 giáo viên người Việt xuyên suốt khóa học. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì con sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ GIÚP CON PHÁT ÂM CHUẨN, TỰ TIN GIAO TIẾP >>>> TÌM HIỂU NGAY

Cambly Kids

Cambly Kids cung cấp cho con các khóa học tiếng Anh thông qua việc trò chuyện trực tuyến với giáo viên bản ngữ. Bởi vì Cambly Kids tin rằng giao tiếp thực tế là chìa khóa giúp trẻ em học tiếng Anh một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn so với việc chỉ nhớ từ vựng và cụm từ một cách cơ bản. Bé sẽ lắng nghe khi giáo viên đọc các đề mục, đoạn văn và câu chuyện, sau đó trả lời câu hỏi và thảo luận về các chủ đề khác nhau với thầy cô.

Tại Cambly Kids, mỗi bé đều nhận được sự quan tâm tận tình từ giáo viên. Các thầy cô bản ngữ sẽ tương tác với con dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của từng bé, đảm bảo rằng tất cả các con đều được hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, chương trình học của Cambly thiết kế dựa theo Khung Tham chiếu Châu Âu (CEFR), một tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng để đánh giá khả năng ngôn ngữ. 

Tham khảo bài viết: 5+ Mẹo Giúp Con Học Giao Tiếp Với Giáo Viên Bản Ngữ Hiệu Quả

Schola Kids

Schola Kids là trường học tiếng Anh online dành cho trẻ em, học 1 thầy 1 trò với giáo viên bản ngữ, giúp con giao tiếp tiếng Anh tự tin và trôi chảy. Nền tảng này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và đặt mục tiêu đem đến cho các bé nhỏ Việt Nam một trải nghiệm học tập tiêu chuẩn quốc tế ngay tại nhà.

Các khóa học tại Schola Kids được cá nhân hóa cho từng trẻ, phù hợp với trình độ, khả năng và cá tính của con. Điều này giúp bé cảm thấy hứng thú và tự tin khi học tiếng Anh từ đầu. Giáo trình được sử dụng là 100% tiếng Anh theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ.

Điều đặc biệt tại Schola Kids là cách tiếp cận giáo dục hoàn hảo cho cả phụ huynh và bé. Các giáo viên sẽ hướng dẫn cả bố mẹ cùng con học tại nhà, vì vậy, bạn rất dễ dàng tham gia vào quá trình học tập của con mình, ngay cả khi không giỏi tiếng Anh.

Online Kids Academy

Nền tảng tiếng Anh online cho bé với giáo viên bản ngữ Online Kids Academy
Nền tảng tiếng Anh online cho bé với giáo viên bản ngữ Online Kids Academy

Online Kids Academy là một công ty giáo dục trực tuyến kết nối giáo viên Bắc Mỹ và học sinh trên toàn thế giới thông qua các lớp học tiếng Anh được cá nhân hóa. Chương trình học dựa trên Khung Tham chiếu Châu Âu cho Ngôn ngữ (CEFR), đảm bảo rằng bé được tiếp cận với các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để phát triển tiếng Anh một cách toàn diện.

Đội ngũ giáo viên tại Online Kids Academy được lựa chọn cẩn thận từ Hoa Kỳ. Tất cả các giáo viên đều có bằng cử nhân và ít nhất hai năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo chất lượng và chuyên môn trong việc truyền đạt kiến thức cho con. Mỗi buổi học kéo dài khoảng 25 phút trên nền tảng công nghệ độc quyền. Bố mẹ có thể lựa chọn ngày và giờ học phù hợp với lịch trình của con.

EIV Online – học tiếng Anh trực tuyến giáo viên bản ngữ

Lớp học trực tuyến 1 thầy 1 trò của EIV Online là một giải pháp giáo dục đặc biệt, tập trung vào nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của bé thông qua sự hướng dẫn của các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Chương trình học không chỉ tập trung vào việc chỉnh sửa phát âm, cấu trúc câu, và ngữ pháp, mà còn giúp bé phát triển khả năng sử dụng ngôn từ một cách tự nhiên và linh hoạt.

Sau mỗi buổi học, con sẽ nhận được phản hồi và đánh giá tiến bộ từ giáo viên thông qua hệ thống báo cáo e-report hàng ngày. Ngoài ra, các trợ giảng care class sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ phụ huynh và bé trong quá trình học, giúp con cảm thấy an tâm và tự tin hơn trong quá trình học.

Tham khảo bài viết: 7+ Đầu Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Lớp 1 Bán Chạy Nhất

Các chương trình học tiếng Anh trực tuyến giáo viên bản ngữ trên đây không chỉ giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện, giao tiếp trôi chảy, tự tin, mà còn mang lại trải nghiệm học tập thú vị và đa dạng. Hãy chọn cho con lớp học phù hợp và khuyến khích bé mạnh dạn tương tác với thầy cô bản ngữ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close