fbpx

Học Tiếng Anh Online Theo Nhóm Cho Trẻ Ở Đâu Tốt?

Học tiếng Anh online theo nhóm mang lại nhiều lợi ích vượt trội, chẳng hạn như cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên, học cùng bạn bè vừa vui vừa hiệu quả, môi trường học tập tương tác tích cực, tiết kiệm thời gian và chi phí… Tuy nhiên, với vô số nền tảng, trung tâm dạy tiếng Anh online hiện nay, việc lựa chọn một nơi phù hợp cho con là điều không hề dễ dàng. 

Vậy học tiếng Anh online theo nhóm cho trẻ ở đâu tốt? Bài viết này sẽ giới thiệu một số chương trình học tiếng Anh online theo nhóm nổi bật hiện nay, giúp bố mẹ có thêm lựa chọn cho hành trình chinh phục tiếng Anh của con. Theo dõi ngay bên dưới cùng Chip Chip nhé!

1. YOLA

Học tiếng Anh online theo nhóm tại YOLA
Học tiếng Anh online theo nhóm tại YOLA

YOLA là trung tâm Anh ngữ hàng đầu, nổi tiếng với chất lượng đào tạo tiếng Anh uy tín và phương pháp giảng dạy độc đáo. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng việc áp dụng công nghệ tiên tiến, YOLA cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập đỉnh cao và hiệu quả.

Lớp học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm tại YOLA là lựa chọn hoàn hảo cho sự chất lượng và tiện lợi. Mỗi lớp có một giáo viên cùng với nhóm 10 học viên. Để truy cập và tham gia vào lớp học rất đơn giản, chỉ cần một thiết bị kết nối internet và tài khoản truy cập ứng dụng YOLA. 

Đây là chương trình học với phương pháp giảng dạy kết hợp các hoạt động tương tác qua các nội dung học phong phú, hứng khởi, phù hợp với lứa tuổi. Từ đó, giúp trẻ có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp, nghe, nói tự nhiên nhất, đồng thời, xây dựng sự tự tin khi giao tiếp và tư duy tiếng Anh như trẻ bản xứ. 

Đội ngũ giảng viên tại YOLA bao gồm giáo viên người nước ngoài và Việt Nam. Thầy cô tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, được huấn luyện về phương pháp giảng dạy hiện đại, sử dụng công nghệ để truyền đạt kiến thức hiệu quả và nhiệt tình hỗ trợ học viên. 

Tham khảo bài viết: Tại Sao Nên Cho Bé Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Bản Ngữ?

2. Yonah Education

Yonah là một đơn vị đào tạo Anh ngữ, với 3 lĩnh vực hoạt động cụ thể như sau:

  • Trại hè tiếng Anh tại Philippines, Singapore, Australia cho học sinh từ 7-18 tuổi.
  • Học tiếng Anh trực tuyến cho mọi lứa tuổi.
  • Tư vấn du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines cho người từ 15 tuổi trở lên.

Hiện tại, Yonah cung cấp các lớp tiếng Anh theo nhóm nhỏ 1:5 với giáo viên nước ngoài, nhằm đem lại lợi ích tối đa cho các con:

  • Môi trường học tập toàn tiếng Anh: Các buổi học hoàn toàn bằng tiếng Anh, tạo môi trường cho bé luyện tập và phát triển thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp và biện luận: Thông qua các chủ đề thảo luận, bé được rèn luyện khả năng diễn đạt ý tưởng, tranh luận một cách logic và thuyết phục bằng tiếng Anh.
  • Tăng tự tin và khả năng ứng dụng: Các bài tập và hoạt động trong lớp giúp con tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp hàng ngày, vận dụng linh hoạt kiến thức đã học.
  • Chi phí hợp lý: So với lớp học 1 kèm 1, chương trình 1:5 tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Online Trẻ Em: Bố Mẹ Theo Dõi Con Học Như Thế Nào?

3. Apollo English

Chương trình học tiếng Anh online cho trẻ tại Apollo
Chương trình học tiếng Anh online cho trẻ tại Apollo

Apollo English là một tổ chức giáo dục có gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là trong việc dạy và học tiếng Anh. Bên cạnh accs lớp trực tiếp tại các trung tâm có mặt khắp các tỉnh thành, Apollo English đã xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc, triển khai chương trình học tiếng Anh trực tuyến.

Một trong những chương trình nổi bật của Apollo English là Apollo e-INTERACT – phiên bản cải tiến từ mô hình lớp học trực tuyến Apollo Webinar trước đây. e-INTERACT mang đến trải nghiệm học tập tốt hơn với khả năng tương tác hai chiều giữa các bé và giáo viên.

Các lớp học e-INTERACT có sĩ số nhỏ, được giảng dạy bởi 100% giáo viên người nước ngoài. Điều này giúp đảm bảo mỗi bé đều nhận được sự quan tâm và luyện tập thường xuyên để phát huy tối đa khả năng tiếng Anh.

Nội dung giảng dạy của Apollo e-INTERACT được xây dựng dựa trên giáo trình độc quyền AGLS. Đây là giáo trình do Apollo English và National Geographic Learning hợp tác biên soạn, thiết kế phù hợp với hình thức học tập trực tuyến theo nhóm nhỏ.

4. Học tiếng Anh online theo nhóm cho trẻ ở đâu tốt? – Chip Chip 

Tiếng Anh online theo nhóm cho trẻ tại Chip Chip
Tiếng Anh online theo nhóm cho trẻ tại Chip Chip

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi, được đầu tư bởi Quỹ đầu tư REAPRA từ Singapore. Ưu tiên hàng đầu của ứng dụng tiếng Anh trẻ em này chính là nỗ lực tạo ra một môi trường giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của các giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn. Từ đó, hướng đến giúp các bé xây dựng niềm yêu thích với tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm chuẩn như người bản xứ.

Bên cạnh lớp tiếng Anh 1 kèm 1, Chip Chip cũng có lớp tiếng Anh online theo nhóm cho các bé nhỏ, với sỉ số lớp ít, chỉ từ 2 đến 4 học sinh, học 100% với giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các thầy cô giáo dễ tập trung quản lý và hỗ trợ từng học viên một cách tốt nhất, đồng thời cũng giúp các bé có thể giao tiếp, trao đổi với nhau và tham gia vào các hoạt động học tập hiệu quả hơn.

Chương trình học tiếng Anh của Chip Chip không chỉ giúp con xây dựng nền tảng ngữ pháp vững chắc, trau dồi vốn từ vựng, mà còn điều quan trọng là tập trung đến phát âm chuẩn bản ngữ và kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn bé cách ứng dụng kiến thức đã học để sử dụng tiếng Anh thành thạo, linh hoạt. Nhờ đó, sau khi hoàn thành khóa học, các con sẽ tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh, ngay cả với người nước ngoài..

Với Chip Chip, bố mẹ và các bé có thể dễ dàng đăng ký lịch học hàng tuần và linh hoạt theo thời gian của mình. Điều này vô cùng thuận lợi cho việc học tập của con, không gây áp lực hay ảnh hưởng đến lịch sinh hoạt, vui chơi, lịch học trên trường của bé.

LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHO BÉ, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY

Sau mỗi buổi học, các bé sẽ được luyện tập ngay trên ứng dụng Chip Chip với nhiều bài tập dưới dạng trò chơi vô cùng thú vị. Hoạt động này không chỉ giúp củng cố kiến thức mà còn kích thích sự yêu thích, hào hứng và đam mê khám phá ngôn ngữ của con. 

Ngoài ra, với nền tảng công nghệ độc quyền SmartClass, Chip Chip tạo điều kiện cho bé tương tác với thầy cô, bạn bè cùng lớp dễ hơn nhiều. Bố mẹ cũng có thể theo dõi tiến độ học tập. nội dung học rất dễ, thuận tiện nắm bắt thông tin về quá trình học và sự tiến bộ của bé.

Trên đây là một số gợi ý học tiếng Anh online theo nhóm cho trẻ ở đâu tốt mà bố mẹ có thể cân nhắc. Việc chọn nền tảng, trung tâm chất lượng đóng góp rất lớn vào hiệu quả học tập của con. Hãy đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện của gia đình để bé có thể cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng, bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close