fbpx

Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em – Bé Chủ Động, Mẹ An Tâm

Bố mẹ chắc hẳn đã từng nghĩ rằng: “Con tôi có nên tập chơi một loại nhạc cụ nào không, hoặc học thêm kỹ năng bơi chẳng hạn?” Đôi khi có thể là: “Con tôi nên dành bao nhiêu thời gian học và tham gia các hoạt động ngoại khóa để phát triển các kỹ năng mềm khác?” Nhưng có một lựa chọn mà hầu hết bố mẹ luôn luôn nghĩ đến đầu tiên, đó chính là “Cho con tham gia các lớp học tiếng Anh online cho trẻ em.” 

Theo dõi những chia sẻ bên dưới để hiểu được lý do nên cho bé học tiếng Anh từ sớm và tại sao việc học online với người nước ngoài lại trở nên “thịnh hành” như vậy nhé!

Xu hướng học tiếng Anh online sau dịch Covid-19

Hình thức học online không phải là một hình thức mới trên thế giới, tuy nhiên trước nay chưa được phổ biến ở Việt Nam. Hầu hết chúng ta đều quen với mô hình học tập truyền thống, hình ảnh các bạn học sinh và thầy cô trao đổi trực tiếp cùng nhau trong phòng học. 

Tuy nhiên, trong thời gian dịch đại dịch Covid-19 xảy ra, học sinh, sinh viên không thể học tập trung nữa và nhiều trường học, trung tâm tiếng Anh bắt đầu thay đổi, nhanh chóng chuyển sang học trực tuyến để thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế đông người. 

Sau một thời gian dài áp dụng, cả thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đều nhận thấy rằng việc học tiếng Anh online cũng hiệu quả không kém như khi học offline, đôi khi còn thuận tiện và linh hoạt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bố mẹ đã bắt đầu có xu hướng chọn các lớp học online cho con trong thời gian gần đây, vừa có thể sẽ còn “thịnh hành” hơn nữa trong tương lai.

Lớp học tiếng Anh Online cho trẻ em là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh hiện nay

3 ưu điểm khi cho bé học tiếng Anh online

Thực tế ngày càng chứng minh rằng tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu cần thiết cho quá trình làm việc và học tập. Tiếng Anh thường được xem như là một ‘lingua franca’, có nghĩa là một loại ‘cầu nối’ ngôn ngữ giữa hai người nói không cùng tiếng mẹ đẻ. 

Bố mẹ có thể thấy rằng tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, quan hệ quốc tế, ngoại giao, du lịch và là ngôn ngữ chính cho khoa học và internet. 

Thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí

Hầu hết bố mẹ lựa chọn học tiếng Anh online cho trẻ em bởi vì hình thức này rất thuận tiện, linh hoạt và tiết kiệm nhiều chi phí. 

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, các lớp học tiếng Anh online (trực tuyến) với người nước ngoài trở nên rất phổ biến. Chỉ cần ngồi tại nhà, với một chiếc máy tính/ điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bé hoàn toàn có thể gặp gỡ rất nhiều thầy, cô bản xứ và học cùng các bạn ở nhiều vùng miền khác nhau. 

Bố mẹ không phải tìm kiếm trung tâm học gần nhà hay mất thời gian đưa đón con mỗi lần đi học. Đặc biệt, đối với những bạn không ở khu vực trung tâm, rất khó để tìm được một địa điểm học uy tín, chất lượng. Việc học trực tuyến hoàn toàn xử lý được những khó khăn về khoảng cách địa lý. Hơn nữa, dù bận rộn với lịch học trên trường như thế nào, bé hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi trong khóa học.

Cho bé học tiếng Anh online tại nhà vừa thuận tiện vừa tiết kiệm thời gian, chi phí

Tương tác và giao tiếp 100% với giáo viên nước ngoài

Thông thường, bố mẹ sẽ cảm thấy lo lắng rằng khi học trực tuyến, bé không thể tương tác trực tiếp và khó để phát triển các kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là Nghe – Nói. Trên thực tế, lớp học tiếng Anh online cho trẻ em thường có sỉ số rất ít, bé có rất nhiều thời gian luyện nói với thầy cô người nước ngoài, thầy, cô sẽ chỉnh sửa chi tiết những điểm chưa đúng về mặt ngữ pháp, phát âm và cung cấp thêm từ vựng cho bé. 

Điều đó hoàn toàn dễ dàng hơn đối với lớp học tiếng Anh Online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài. Hình thức học này giúp trẻ được kèm cặp kỹ lưỡng, chu đáo, nhanh chóng nâng cao toàn diện các kỹ năng, nền tảng kiến thức ngữ pháp, từ vựng và luyện tập phản xạ ngôn ngữ hiệu quả. Bố mẹ sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bé sau khi hoàn thành khóa học. 

ĐĂNG KÝ LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI – 100% TƯƠNG TÁC TIẾNG ANH

Dễ dàng xem lại các buổi học

Một trong những ưu điểm lớn nhất của hình thức học trực tuyến là tất cả các buổi học đều được lưu trữ lại, bé có thể xem lại bất kỳ lúc nào để ôn tập hàng ngày và bố mẹ cũng theo sát được từng buổi học của con, hiểu phần nào những hoạt động trên lớp học và kiến thức mà bé tiếp thu. 

Trẻ em ở thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay có cơ hội tiếp cận các thiết bị điện tử từ rất sớm. Tại sao không tận dụng lợi thế này để bé học tiếng Anh theo cách hiện đại và linh hoạt, giao tiếp với các thầy cô nước ngoài ngay khi còn nhỏ? Như vậy, bố mẹ sẽ hạn chế được việc bé dùng điện thoại, máy tính quá nhiều để chơi game, xem video, xem phim và trang bị sẵn sàng cho bé một kỹ năng quan trọng, cần thiết cho tương lai. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close