fbpx

Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Cho Trẻ Ở Đâu Tốt?

Ngày càng nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho con học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 thay vì học trực tiếp tại lớp. Cùng tìm hiểu lý do tại sao hình thức này lại trở nên phổ biến như vậy và khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé ở đâu tốt nhé!

Vì sao phụ huynh cho con học tiếng Anh online 1 kèm 1?

Con học với giáo viên nước ngoài, bố mẹ có thể chủ động chọn giáo viên

Cách tốt nhất để học ngoại ngữ là “đắm mình” trong ngôn ngữ đó càng nhiều càng tốt, tiếp xúc và tương tác thường xuyên với người bản xứ thì càng nhanh chóng tiếp thu hiệu quả. Tham gia lớp tiếng Anh trực tiếp, con ít có cơ hội học cùng giáo viên nước ngoài vì một số trở ngại về khoảng cách địa lý, quy trình tuyển dụng. Tuy nhiên, các lớp học online có thể khắc phục được vấn đề này. Hầu hết những nền tảng dạy tiếng Anh online cho trẻ em đều tuyển dụng giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chỉ cần ngồi tại nhà nên có thể tham gia giảng dạy dễ dàng. Con nhờ vậy cũng có cơ hội gặp gỡ với nhiều thầy, cô, lắng nghe nhiều ngữ điệu khác nhau và tương tác 100% bằng tiếng Anh trong quá trình học. 

Một ưu điểm vượt trội khi học tiếng Anh online 1 kèm 1 chính là bố mẹ có thể chủ động lựa chọn giáo viên phù hợp với con hoặc chọn những giáo viên được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Hơn nữa, rất dễ dàng để nắm rõ thông tin về thầy, cô vì toàn bộ đều được cập nhật chi tiết, thường xuyên trên hệ thống.

Con học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài online 1 kèm 1

Linh hoạt lộ trình học tập, tối đa hiệu quả

Ở các lớp nhóm, đôi khi bé phải học theo phương pháp truyền thống, không có cơ hội chọn lựa chương trình phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc sự tương thích chỉ ở mức tương đối. Tuy nhiên, đối với lớp tiếng Anh online 1 kèm 1, con có thể chủ động đưa ra nội dung mình mong muốn, cách thức muốn học (đọc truyện, phản biện, thuyết trình hay chơi game, …). Quá trình học được cá nhân hóa, thiết kế phù hợp với trình độ, chuyên ngành và nhu cầu của trẻ. Hơn nữa, trong khi học, thầy cô sẽ linh hoạt thay đổi lộ trình, nội dung sao cho phù hợp với con nhất. 

Tính tương tác cao, trẻ tiến bộ nhanh hơn

Khi học 1 kèm 1 online, con buộc phải phản hồi thầy cô 100% bằng tiếng Anh và sẽ được tham gia nhiều hoạt động để tiếp thu kiến thức hiệu quả, chằng hạn như chơi game, làm việc nhóm, phản biện, thuyết trình về một đề tài được giao, kể chuyện, hoàn thành những dự án cá nhân, … 

Chính vì vậy, các khóa học online 1 kèm 1 có tính tương tác rất cao, thầy cô dành 100% thời gian học để trao đổi, hướng dẫn cho con, chỉnh sửa những lỗi sai của con. Nói cách khác, học tiếng Anh 1 kèm 1 cung cấp cho trẻ sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ giáo viên và cơ hội giao tiếp liên tục. Điều này không những giúp khả năng tiếng Anh của bé tiến bộ vượt bậc, mà còn giúp bé tự tin, mạnh dạn hơn. Bé sẽ không ngừng tìm tòi, hỏi đáp cùng thầy cô, chủ động trình bày ý kiến, … Nếu trẻ có ý thức học tốt và cộng tác với giáo viên, việc cải thiện các kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói trong thời gian ngắn là điều hoàn toàn có thể.

Linh hoạt thời gian và địa điểm học tập

Bố mẹ dễ dàng thấy rằng, khi con học tiếng Anh online sẽ không bị giới hạn về thời gian và địa điểm. Dù ở bất cứ nơi đâu bé đều học được, miễn là có trang bị những thiết bị như laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng được kết nối internet. 

Dựa vào lịch sinh hoạt cá nhân, bố mẹ có thể chủ động sắp xếp thời gian cho con tham gia lớp học một cách thoải mái. Chỉ bằng một cú chạm nhẹ nhàng là đã có thể đổi/ hủy lịch học cho con. Hơn nữa, không lo con bị mất bài hay không theo kịp tiến độ học tập trên lớp. 

Tiết kiệm chi phí

Việc học tiếng anh online 1 kèm 1 là lựa chọn tối ưu với hiệu quả cao. Bé tập trung học tiếng Anh suốt buổi học và sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn. Nhờ vậy, bố mẹ tiết kiệm được chi phí để đăng ký thêm nhiều khóa học khác. Hơn nữa, vì con chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể học được, nên bố mẹ sẽ không mất một khoản phí đi lại, đưa đón con mỗi lần đi học. 

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho trẻ ở đâu tốt? 

Có rất nhiều nền tảng cung cấp các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho trẻ em. Trong đó, Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến chất lượng mà bố mẹ có thể tham khảo. 

Đây là nền tảng học tiếng Anh online cho bé được nhiều phụ huynh chọn lựa, bởi vì 3 lý do nổi bật bên dưới.

Tại sao bố mẹ chọn chương trình học tiếng Anh online chất lượng tại Chip Chip?
Nền tảng công nghệ Chip Chip cung cấp khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online uy tín và chất lượng cho con

Phụ huynh được lựa chọn giáo viên phù hợp cho con

Hệ thống học tập của Chip Chip thiết kế chuyện biệt cho bé từ 4 – 12 tuổi học tiếng Anh online với người nước ngoài, không chỉ đơn thuần là học qua Zoom, Google Meet, Skype, … Trên đó, bố mẹ có thể tìm hiểu được thông tin về các thầy cô giảng dạy, đánh giá của những phụ huynh khách về thầy cô đó. Và đặc biệt, bố mẹ luôn chủ động lựa chọn giáo viên thích hợp cho bé, tùy vào nhu cầu, sở thích và tính cách. Điều này tác động rất lớn đến hiệu quả học tập của con.

Lớp học có tính tương tác cao, con học vui, không căng thẳng

Mô hình lớp học tương tác trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ bằng tiếng Anh, hình thành phản xạ tốt và tiếp thu tiếng Anh một cách rất tự nhiên. Trong mỗi buổi học, các thầy cô sẽ đan xen nhiều hoạt động thú vị như kể chuyện, xem video, chơi game, thuyết trình về dự án cá nhân hoặc phản biện, cùng nhau trao đổi về một đề tài nào đó, … Chính vì vậy, khóa học của Chip Chip thực sự là lựa chọn lý tưởng mà bố mẹ có thể cân nhắc để mang lại trải nghiệm học tiếng Anh “cực xịn” cho con. 

TẶNG SUẤT HỌC THỬ VÀ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ >>>> ĐĂNG KÝ NGAY

Bố mẹ luôn theo dõi được lộ trình và nội dung học của con

Trên hệ thống của Chip Chip, những buổi học của con đều được lưu trữ lại dưới dạng video, rất dễ dàng để bố mẹ xem lại và nắm được nội dung từng buổi. Nhờ vào đó, bố mẹ sẽ biết con đã học những gì, tiến bộ như thế nào hoặc đang gặp phải khó khăn gì khi học trực tuyến với giáo viên. Đây là một tính năng vượt trội mà ít nền tảng nào cung cấp được. 

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng bố mẹ có thể chọn được khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho con tốt và giúp bé tự tin giao tiếp, thành thạo ngôn ngữ này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close